Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn quà tết Mậu Tuất phù hợp với người nước ngoài

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi kenlun123, 06/02/2018.

  1. kenlun123

    kenlun123 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc tặng quà tết mậu tuất cho vị khách của mình là người nước ngoài là một việc không hề dễ. Bạn phải là người phải thực sự hiểu sở thích, phong tục tập quán đặc biệt màu mà học yêu chuộng vì vậy món quà bạn tặng mới thực sự có ý nghĩa với họ. Sau đây mạ vàng Nadigold cùng bạn tìm hiểu cách tặng quà cho khách hàng là người nước ngoài nhé.
    Khách nước ngoài là người Châu Á
    [​IMG]
    Khách nước ngoài là người trung Quốc, Nhật: từng bạn đừng bao giờ chọn giấy màu trắng lưu trữ gói quà vì màu trắng là màu của sự chết chóc. Trung Quốc cũng không bao giờ gói quà bằng giấy màu đen, màu xanh dương vì 2 mài này thường được áp dụng trong tang lễ, cũng không được tặng quà là mỗi vật sắc nhọn. và món quà tặng phải được trao tận tay người nhận nằm lúc kết thúc cuộc gặp gỡ họ sẽ cảm thấy bất ngờ và thích thú hơn vô cùng trù phú.Món món quà linh khuyển mạ vàng sẽ là sự bình chọn hợp lý nhất cho người Châu Á
    Khách nước ngoài là người Châu Âu
    Người Châu Âu cũng siêu cẩn trọng trong việc tặng đặc biệt nhận quà, bạn cần thận trọng khi chọn cây kiểng và hoa thực hiện quà tặng vì họ thường hay liên tưởng đến tang tóc thậm chí nấm mồ. Còn người Đức tuyệt đối không tặng nhau hoa Thạch Thảo vì lọa hoa này mang đến sự xui xẻo. Người Pháp và Tây Ban Nha cũng vậy hoa cúc trắng đặt trong mỗi đám tang. Hoa màu vàng là bày tỏ sự thiếu thủy chung còn nằm Mexico màu vagnf lại là biểu tượng của cái chết.
    [​IMG]
    Khách hàng là người Nam Mỹ
    không bao giờ được tặng đối tác của mình dao kéo khăn tay hình tượng voi không gói quà bằng giấy màu đen vì họ có cả một kho tang truyền thuyết về từng món đồ này.
    Với người hồi giáo thì thịt heo và rượu mạnh đều không được ứng dụng thực hành quà.
    Còn riêng với người Mỹ vị trí của từng tổ chức quốc tế chính quyền… nên chú ý khi chọn lựa món quà, cần lựa chọn món quà không có giá trị lớn vì món quà này khiến họ phải khai tờ báo thêm khoản thuế thu nhập.
    cất chọn được món món quà ý nghĩa cho đối tác là nước ngoài hãy nhấc máy lên liên hệ cho chúng tôi lưu giữ được tư vấn cụ thể nhất về mỗi sản phẩm.
    Nadigold – Mạ vàng đẳng cấp
    Điện thoại : 0903.420.483
    Địa chỉ : Số 6, TT25, KĐT Văn Phú, Hà Nội
    Email: infonatecco@gmail.com
    Website: nadigold.vn
     
Đang tải...