Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn quây cũi cho bé bố mẹ cần làm gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 15/04/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    quây cũi cho bé có rất nhiều loại khác nhau, để đảm bảo trẻ không lo bị đau khi mà xảy ra va chạm ba mẹ nên chọn mua kiểu được có thành phần bằng mút hoặc bông ép mềm. Vải bao bọc ở bên ngoài nên là loại vải cotton thông thoáng, có khóa kéo và dễ dàng mỗi khi cần giặt giũ. Bên cạnh đó, khi muốn mua kiểu quây cũi cho bé phù hợp bố mẹ cũng nên để ý tới giới tính của trẻ, thời gian sử dụng... để có thể chọn mua được gam màu và họa tiết trang trí hợp lý.

    Để chăm sóc bé yêu của bạn một cách an toàn nhất ba mẹ nên sắm một bộ quây cũi cho bé chính là việc cần thiết. Nhằm tránh những va đập của trẻ đến các thanh cứng của cũi, sản phẩm là 4 miếng vải đệm êm ái bao quanh cũi. Các bộ quây cũi có nhiều kiểu dáng, màu sắc cùng họa tiết bắt mắt, tạo thêm nhiều niềm vui khi cho các bé nằm ngủ trong cũi.


    [​IMG]

    Nôi cũi cho bé

    Rất nhiều bộ quây cũi cho bé ghế rung luôn đem tới cho các bé cảm giác thích thú và an toàn, được làm bằng chất liệu mút, vải bọc bên ngoài có thành phần cotton 100%, chất lượng vượt trội. Bộ quây cũi rất tiện khi cần giặt giũ, thoáng mát về mùa nóng, ấm về mùa lạnh. Bố mẹ có thể an tâm cho các bé ngủ ngoan trong chiếc cũi với bộ quây cũi mà không cần lo con bị đau khi bị va đập vào khung cũi hay kẹp tay, chân ở những khe thành cũi.
     
Đang tải...