Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn rèm cửa tối ưu

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi mangxuyenviet, 11/12/2017.

  1. mangxuyenviet

    mangxuyenviet Thành viên tích cực

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    2
    Trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, rèm cửa trở thành một phần không thể thiếu. Nó không chỉ đơn thuần là trang trí mà còn là chủ thể góp phần tạo nét riêng biệt cho gian nhà. Rèm cửa hiện nay có nhiều loại: rèm vải, rèm gỗ, rèm sáo ngang,.. Tùy với không gian, màu tường cũng như sở thích của từng người mà sẽ có những lựa chọn khác nhau.

    [​IMG]

    Đối với những nhà có không gian hẹp nên lưu ý phối màu rèm hợp với màu tường, nó tạo cảm giác phòng rộng rãi hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn rèm có màu nhạt hoặc sẫm hơn so với màu tường.

    Rèm cũng phải hợp với kích thước cửa sổ cũng như số lượng cửa sổ trong không gian đó. Nếu cửa sổ có nhiều khung thì nên thử những loại rèm màu lạnh, kết hợp với những họa tiết đơn giản như xanh lá cây, xanh dương.

    [​IMG]

    Chi phí cũng là một điều mà bạn nên lưu tâm khi lựa chọn rèm. Tùy tình hình tài chính mà sẽ có những lựa chọn khác nhau cho phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó rèm cửa cũng có thể thay đổi theo mùa, nên chọn những màu sắc trang nhã đem lại sự trang nhã tươi mới cho không gian của bạn.

    [​IMG]

    Cuối cùng, lựa chọn rèm phù hợp hay không còn phụ thuộc vào nội thất. Bởi không gian sẽ trở nên tệ đi khi nội thất và rèm cửa không có sự hài hòa.
    Với đội ngũ kĩ thuật làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, Hãy đến với decoratehouse để được tư vấn, thiết kế rèm cửa phù hợp. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Đảm bảo Quý Khách sẽ hài lòng.Hotline tư vấn 0907 657 678 - 0984 810 539. Mẫu màn cửa tham khảo http://decoratehouse.vn/san-pham
     
Đang tải...