Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chọn xe scooter cho trẻ em bố mẹ cần làm gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 11/04/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tay cầm, bàn đặt chân và hệ thống bánh xe là ba phần chính của một chiếc xe trượt scooter 3 bánh. Tay lái được làm từ hợp kim chắc chắn, không bị gỉ, không xoay khi con lái xe; có thể điều chỉnh nhiều mức chiều cao phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Bàn để chân rộng rãi (kích cỡ đủ cho 1 bàn chân), vững chắc, đảm bảo chịu được lực dẫm mạnh của các con. Bánh xe thường bằng chất liệu nhựa cứng, độ ma sát cao và bám đường tốt, bảo đảm an toàn cho các con khi lái xe. Nhờ vào kích thước khá nhỏ, thường thu gọn được vì thế nên các bé dễ dàng tự mình mang theo xe trượt scooter khi muốn chơi và cất đi khi không sử dụng.
    [​IMG]
    Xe trượt scooter
    Với xe scooter cho bé trẻ sẽ được thỏa thích vui chơi và hoạt động, phát triển cả về thể chất và trí thông minh hiệu quả. Với mẫu mã đơn giản, kết cấu chắc chắn, chiếc xe có thể thay đổi linh hoạt tay vịn theo chiều cao của trẻ nhỏ, nhờ vậy bé con sẽ sử dụng chiếc xe được trong thời gian dài.
    Các gia đình để bảo đảm an toàn nhất cho trẻ khi vui chơi cùng xe scooter cho bé xe choi chan nên lưu ý điều chỉnh độ cao tay cầm cho thích hợp, kiểm tra lại trục xe, bánh xe và bàn để chân nhằm bảo đảm độ bền chắc nhất. Tiếp đó, bố mẹ có thể hướng dẫn bé cách vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi, tập điều khiển chiếc xe thuần thục. Cuối cùng, bạn chọn lựa địa điểm vui chơi an toàn, ít xe cộ qua lại và luôn quan tâm trẻ nhỏ trong suốt thời gian vui chơi.
     
Đang tải...