Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chống Thấm Hiệu Quả Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi anhnhoc007, 30/09/2015.

  1. anhnhoc007

    anhnhoc007 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chống Thấm Hiệu Quả Giá Rẻ

    Tường nhà, sàn nhà là nơi chịu nhiều sự ảnh hưởng nhất của thời tiết. Với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, rất dễ gây ra tình trạng thấm nước. Đặt biệt là đối với những căn nhà đã cũ, lâu năm chưa được tân trang [​IMG]

    Chống thấm cho tường nhà mới

    Dùng bột trét tường loại dành cho ngoài trời phủ kín bề mặt.Sau đó làm phẳng và láng bề mặt tường,dung dụng cụ chuyên dung phủ lớp sơn lót rồi đến lớp sơn chống thấm. Việc thấm dột chủ yếu là từ khuchỉ vực nhà vệ sinh, bể nước hay những vũng nước đọng, khe nứt. Nếu trần chỉ mới bị ố vàng thỉ có thể dung các loại sơn chống thấm có đặc tính khô nhanh.

    Trong trường hợp trần bị thấm nướt nhiều gây dột thì phải phá lớp gạch đã bị thấm. Rồi phủ 1 lớp sợi thuỷ tinh và keo chống thấm, sau đó, trét 1 lớp xi măng và lát gạch lại[​IMG]

    Chống thấm cho tường nhà cũ

    Đầu tiên, chúng ta phải làm sạch bề mặt tường, cạo vôi và rửa sạch. Nếu không làm sạch tường cũ thì lớp sơn dễ bị bong rộp, không đảm bảo chất lượng.

    - Nếu bức tường của nhà bạn bị ẩm, mốc áp sát tường nhà bên cạnh nhưng ngôi nhà đó chỉ mới xây tường thô nhưng chưa trát vữa thì cũng có thể nước sẽ ngấm từ vị trí này tới tường nhà của bạn và gây ẩm, mốc. Trong trường hợp này cách giải quyết triệt để nhất đó là xử lý cả mặt tiếp giáp của tường và mặt trong của tường nhà bạn nơi xảy ra ẩm mốc.

    - Nếu tường nhà bạn xảy ra ẩm mốc tại vị trí khu vệ sinh hoặc có hộp kỹ thuật, nên sử dụng chất phụ gia chống thấm dạng dung dịch và màng chống thấm phủ lên bề mặt phía trong và phía ngoài tại vị trí của mảng tường bị ẩm mốc và sẽ tiến hành xử lý bề mặt của mảng tường này.

    - Nếu mảng tường bị ẩm mốc ở vị trí cần trang trí, bạn có thể dùng các vật liệu vừa có tính năng trang trí vừa dùng để che phủ tạo mỹ quan cho mảng tường đã xử lý chống thấm. Bạn cũng có thể dùng gạch inax để ốp lên bề mặt tường, hoặc dùng gỗ để ốp lên bề mặt tường vừa đẹp lại vừa tránh được ẩm mốc.

    [​IMG]

    Dịch vụ công ty chúng tôi


    Với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và tân tình, chún tôi luôn đáp ứng tốt mọi yêu cầu từ quý khách đưa ra. Từ công việc xây dựng cho đến sửa chửa, tư vấn, thiết kế, luôn được chúng tôi hoàn thành tốt, theo kịp với tiến trình nhằm giảm tối thiểu những lãng phí không cần thiết

    Hãy đến với Công ty Di Quân để nhận được những dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng và tiến trình thi công. Chúng tôi luôn là sự lựa chọn uy tín của mọi nhà.


    [​IMG]
     
Đang tải...