Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chu kỳ kinh nguyệt của đàn bà

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi khamphukhoa, 15/04/2016.

  1. khamphukhoa

    khamphukhoa Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý diễn ra ở đàn bà trong độ tuổi sinh sản. 1 người đàn bà sẽ khởi đầu có kinh nguyệt vào khoảng độ tuổi 13-15, đây được gọi là tuổi dậy thì và sẽ hết kinh vào các năm 50 tuổi, được gọi là thời kỳ mãn kinh. Kinh nguyệt chính là biểu hiện của sự sinh sản của người phụ nữ. Một người nữ giới giả dụ như thường mang kinh nguyệt (vô kinh) thì khả năng cao là sẽ bị vô cơ do ko có trứng rụng hàng tháng.
    [​IMG]

    Đông đảo chu kỳ kinh nguyệt ở đàn bà kéo dài từ 28 tới 30 ngày (chuẩn xác nhất là 28 ngày). Ngoài ra chẳng hề mọi trường hợp đều với chu kỳ như vậy, với những chị em chu kỳ kinh nguyệt khá ngắn chỉ có 21-22 ngày nhưng cũng sở hữu các người lại kéo dài đến 34-35 ngày. Theo những chuyên gia y tế thì 1 chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ với thể sở hữu độ dài trong khoảng 21 tới 35 ngày vẫn được xem là thường ngày, miễn sao kinh nguyệt diễn ra đều đặn và không với triệu chứng gì bất thường thì chị em hoàn toàn im tâm.

    Chu kỳ kinh nguyệt đi kèm với hiện tượng rụng trứng, mỗi một chu kỳ kinh nguyệt phụ nữ sẽ rụng 1 quả trứng (một số trường hợp đặc trưng phụ nữ sở hữu thể rụng đa dạng hơn 1 trứng trong chu kỳ). Trứng gặp được tinh trùng sẽ thụ tinh tạo thành hợp tử, hợp tử đi lại về tử cung và lớn lên thành thai nhi. Đây chính là giai đoạn với thai của người đàn bà.

    Cách tính chu kỳ kinh nguyệt để tránh thai

    Từ xa xưa phụ nữ đã biết phương pháp dựa vào chu kỳ kinh nguyệt để hạn chế thai. Để lý giải điều này chúng ta mang thể hiểu như sau:

    Mỗi 1 chu kỳ người đàn bà sẽ mang 1 lần rụng trứng, trứng sau khi rụng chỉ sống được 24 giờ, trái lại tinh trùng có thời kì sống tối đa lên tới 6 ngày nên chỉ cần tính toán để trứng và tinh trùng ko có dịp gặp nhau là hiện tượng thụ tinh sẽ không thể xảy ra, thành ra với thể tránh nguy cơ bị mang thai ngoài ý muốn.

    Theo những bác sỹ dù chu kỳ kinh nguyệt của đàn bà mang kéo dài bao lâu thì từ thời điểm rụng trứng đến ngày trước hết sở hữu kinh nguyệt của chu kỳ sau luôn luôn là 14 ngày. Bởi thế nếu bạn biết được thời điểm sở hữu kinh tiếp theo là vào ngày nào thì chỉ cần trừ lùi đi 14 ngày là sẽ ra ngày rụng trứng của chu kỳ này.

    Lúc đã xác định được thời điểm mang trứng chị em chỉ cần tránh quan hệ trong khoảng trước chậm triển khai 6 ngày đến sau chậm triển khai hai ngày là nguy cơ mang thai sẽ giảm xuống.

    Giảm thiểu thai bằng cách tính ngày rụng trứng đã được áp dụng trong khoảng hơi lâu không những thế chị em cần phải lưu ý những điều sau:

    Cách tính ngày rụng trứng để giảm thiểu thai chỉ vận dụng sở hữu những chị em nào sở hữu chu kỳ kinh nguyệt đều đặn. các chị em bị rối loạn kinh nguyệt tuyệt đối ko giảm thiểu thai theo bí quyết này vì ko xác định được xác thực thời khắc rụng trứng.
    Trước lúc ứng dụng chị em cần pheo theo dõi chu kỳ kinh nguyệt ít nhất trong 3 tháng để tìm ra quy luật chuẩn nhất.
    Thực tế nữ giới sở hữu thể có thai ở bất cứ thời khắc nào trong chu kỳ kinh nguyệt, do đó tỷ lệ tránh thai của cách này ko cao, dễ xảy ra rủi ro sở hữu thai ngoài ý muốn.
    Trong khoảng những lưu ý trên chúng tôi khuyên chị em ví như mang quan hệ tình dục và chưa sẵn sàng khiến mẹ hãy vận dụng các bí quyết hạn chế thai khác như tiêu dùng bao cao su, uống thuốc giảm thiểu thai hàng ngày… để an tâm hơn.

    Trên đây là 1 số thông tin về chu kỳ kinh nguyệt ở đàn bà. Ví như còn điều gì câu hỏi Anh chị em mang thể đến trực tiếp Phòng khám đa khoa Thiên Tâm- Số 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 01666 065 588- 01666 06 5566 chúng tôi rất vui lòng được trả lời cho Cả nhà.
     
Đang tải...