Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chủ tịch Lê Văn Quang của Thăng long group với những xuất quà trị giá 300.000.000 đồng tới nhữ

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quannh02, 15/10/2015.

  1. quannh02

    quannh02 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam

    Đây là một con số có ý nghĩa, nói lên sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng đối với hoạt động nhân văn này, nhằm hỗ trợ và chia sẻ nỗi đau cho những Nạn nhân da cam trên cả nước. Toàn bộ số tiền thu được, Hội đã tiến hành xây dựng những cơ sở bán trú, phục hồi chức năng cho nạn nhân da cam cũng như ủng hộ trực tiếp những nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn”.


    Tại buổi họp báo, Chủ tịch Lê Văn Quang của Thăng long group trao tặng những xuất quà trị giá 300.000.000 đồng tới những nạn nhân chất độc da cam Việt Nam tại tỉnh Quảng Trị.

    Sáng nay, ngày 04/08/2015, TƯ Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin phối hợp cùng với Cổng thông tin nhân đạo Quốc gia tổ chức Họp báo Phát động chương trình nhắn tin từ thiện năm 2015 “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam”. Đây là một trong số những hoạt động thường niên của Hội nhân kỷ niệm 54 năm Ngày vì Nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10/8/1961-10/8/2015). Thang long group vinh dự và tự hào khi là một trong 2 doanh nghiệp đồng hành cùng với những hoạt động từ thiện của TƯ Hội trong dịp này.

    [​IMG]

    (Chủ tịch HĐQT Thăng Long Group – Lê Văn Quang)

    [​IMG]



    [​IMG]

    (Chủ tịch Lê Văn Quang và Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh)

    Tiếp ngay sau chương trình Nhắn tin từ thiện, TƯ Hội sẽ cùng với các doanh nghiệp, trong đó có Thăng Long Group tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc và tặng quà miễn phí cho 100 nạn nhân chất độc da cam tại tỉnh Quảng Trị (08/08/2015). Thay mặt cho các doanh nghiệp tài trợ, Chủ tịch Lê Văn Quang chia sẻ:

    Là một doanh nghiệp thời bình, chúng tôi luôn ý thức sâu sắc để có được cuộc sống tốt đẹp ngày hôm nay, đã có biết bao sự hy sinh anh dũng của biết bao thế hệ cha anh đi trước. Tuy nhiên, hiện vẫn còn rất nhiều nạn nhân của chiến tranh, đang phải ngày đêm chịu đựng những nỗi đau da cam. Họ là những người đau khổ nhất trong những người đau khổ, và họ đang rất cần những sự giúp đỡ và hỗ trợ của chúng ta. Thăng Long mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình để cùng cộng đồng xoa dịu nỗi đau da cam. Và trong thời gian tới, chúng tôi rất vinh dự được tiếp tục đồng hành với TƯ Hội Nạn nhân chất độc da cam Việt Nam trong các hoạt động từ thiện

    [​IMG]

    (Chủ tịch Lê Văn Quang phát biểu tại buổi họp báo)

    Cũng trong buổi họp báo, Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam Việt Nam đã đích thân kêu gọi toàn thể quý vị đại biểu có mặt trong buổi họp báo nhắn tin từ thiện, cùng “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” với cú pháp: DACAM gửi 1409. Mỗi tin nhắn gửi đi, mỗi người đã đóng góp 18.000 đồng cho nạn nhân chất độc màu da cam. Thời hạn của chương trình nhắn tin từ thiện từ 01/08/2015 đến 30/9/2015.

    [​IMG]

    (Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam Việt Nam, Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh chính thức kêu gọi nhắn tin từ thiện)

    Có thể nói, chương trình là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa, góp phần ủng hộ những nạn nhân chất độc da cam Việt Nam, những người đang từng ngày phải gánh chịu hậu quả chiến tranh, cuộc sống thực sự khó khăn và cần sự giúp đỡ của cộng đồng xã hội. Thăng Long Group đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Hội trong các hoạt động từ thiện sắp tới.
     
Đang tải...