Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chữa bệnh tim mạch hiệu quả bằng cây dong riềng đỏ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi haicauhoan, 18/08/2015.

  1. haicauhoan

    haicauhoan Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cây dong riềng đỏ là cây thuốc vô cùng quý giá bởi những công dụng của nó về việc chữa bệnh hiện nay. Dong riềng đỏ hiện nay là cây thuốc chữa được bệnh tim mạch và tích hợp 7 trong 1: chữa suy tim, hạ huyết áp, điều hòa nhịp tim, giãn vi mạch vành; giảm đau ngực nhanh; làm sạch lòng mạch vành và vừa an thần.

    [​IMG]


    Công thức chữa bệnh rất đơn giản là bạn có thể lấy bất cứ phần nào của cây dong riềng củ, lá, rễ ...ta đem sao thơm lên và nấu với tim lợn.

    Thần dược chữa bệnh tim mạch từ cây dong riềng được chính bác sỹ Sầm nghiên cứu thành công về công dụng của cây dong riềng đỏ này đối với bệnh tim mạch.

    Cây dong riềng đỏ là cây sống chủ yếu ở các vùng núi phía bắc như Thái Nguyên, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La…và ngoài ra cây dong riềng đỏ còn sử dụng nước sắc cây và củ Dong riềng đỏ để chữa một số bệnh đường ruột, chữa đau gan, đau thận.

    Và hiện nay cây dong riềng đỏ đã được xác lập quyền sở hữu trí tuệ Việt Nam và công ước về sở hữu trí tuệ thế giới. Đây là cơ sở pháp lý để cây thuốc này được tiếp cận với những người Việt Nam không may mắc bệnh mạch vành tim và xa hơn nữa có thể vươn ra thế giới.

    Chú ý: Để tăng cường sức khỏe cho tim mạch thì bạn nên sử dụng thuốc bổ tim mạch Bi-Q10 hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch hiệu quả. Hotline: 096-880-5353
    [​IMG]

    Nguồn: thuoc bo tim mach
     
Đang tải...