Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chữa bệnh trĩ cho bà bầu bằng bài thuốc Đông y bí truyền

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi letham1412, 26/07/2015.

  1. letham1412

    letham1412 Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chữa bệnh trĩ cho bà bầu bằng bài thuốc Đông y bí truyền

    Trong hành trình trải nghiệm đầy những điều mới mẻ qua chín tháng mười ngày để chào đón thiên thần nhỏ đáng yêu chào đời, ngoài những xúc cảm hạnh phúc, không ít các mẹ phải “méo mặt” ôm bụng với những cơn đau, với sự khó chịu ngày càng tăng lên không dứt của trĩ. Theo thống kê, cứ mười mẹ bầu thì có năm người trong số đó mắc trĩ. Chị em phải làm gì đây khi không thể dùng thuốc tây đặc trị trĩ vì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thần kinh và sự phát triển của bé?với bài thuốc Đông y bí truyền bốn đời của lương y Nguyễn Thị Hiền- trú tại xóm Đình- thôn Phú Vinh- xã An Khánh- Hoài Đức- Hà Nội, hàng trăm bà bầu đã được chữa khỏi trĩ ngay trong giai đoạn thai kì mà không hề có bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào, tuyệt đối an toàn cho mẹ và con


    [​IMG]


    Rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến nhà lương y Hiền để chữa căn bệnh quái ác

    Quá trình mang thai khiến nhiều bà bầu có nguy cơ mắc bệnh trĩ

    Tìm gặp lương y Nguyễn Thị Hiền trong một ngày cuối tuần đông khách, không ít trong số đó là những người phụ nữ “đeo ba lô ngược” đứng ngồi không yên vì bệnh trĩ hành hạ.

    Chị Phạm Thu Thảo (26 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, chị mang thai lần đầu, bị bệnh trĩ từ tháng thứ 4 của thai kì, sợ ảnh hưởng đến con nên chị không dám dùng bất cứ thuốc gì mà chỉ chịu đựng. “Mới đầu tôi chỉ bị táo bón một hai lần trong tháng, nhưng càng về sau khi con tôi tăng cân, thì triệu chứng táo bón càng tăng dần, mỗi lần đi đại tiện bây giờ tôi phải ngồi hàng tiếng đồng hồ mới xong, cảm giác rất đau rát khó chịu, hơn tuần trước tôi phát hiện trong phân có máu tươi, sợ mất máu lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của hai mẹ con nên chồng tôi cuống cuồng hỏi bạn bè cách chữa trĩ, được một người đồng nghiệp nữ trong công ty của anh ấy từng dùng thuốc của lương y Nguyễn Thị Hiền khỏi trĩ, chồng tôi liền xin địa chỉ rồi gọi điện ngay cho lương y Hiền, lương y nói cuối tuần lương y mới ở nhà cả ngày, còn ngày bình thường đi làm ở bệnh viện tôi cố đợi, hôm nay mới gặp được lương y”, chị Thảo chia sẻ.

    [​IMG]

    Lương y Hiền đang bắt mạch cho một bệnh nhân bị trĩ
    Sau khi bắt mạch cho chị Thảo, lương y Nguyễn Thị Hiền cho biết, sự hi sinh của người mẹ vô cùng lớn, trong khi thai nhi càng tăng cân đều càng khiến gia đình vui mừng thì chính nguyên nhân đó lại khiến người mẹ khổ sở hơn với căn bệnh trĩ khó nói. Thai nhi càng phát triển to đè lên vùng bụng làm các mạch máu bị chèn ép khiến các tĩnh mạch ở tầng sinh môn và vùng đáy chậu cũng bị chèn ép, dẫn đến hiện tượng máu khó lưu thông, cương cứng lên, dễ gây ra bệnh trĩ.
    Ngoài ra, quá trình mang thai khiến tử cung phát triển gây áp lực lên các tĩnh mạch vùng xương chậu và tác cả các mô, cơ khác của người mẹ làm chậm sự lưu thông máu, các tĩnh mạch đồng thời bị căng giãn hết cơ gây ra hiện tượng mắc trĩ.

    Mang thai có nghĩa là chúng ta phải thay đổi chế độ dinh dưỡng hoàn toàn khác trước đó, nhiều mẹ sợ con không đủ chất nên ăn bất cứ khi nào có thể, điều này khiến cơ địa vốn đang “quen” một chế độ dinh dưỡng “giữ dáng” phải đối mặt với chế độ ăn quá nhiều chất béo, lượng protein, carbohydrate, sắt cũng tăng lên đáng kể, điều này gây ra hiện tượng rối loạn tiêu hóa ở các bà bầu, lâu dần cũng dẫn đến bệnh mắc trĩ.
    Một nguyên nhân khác nữa là do thay đổi nội tiết tố progesterone khi mang thai gây ra sự lỏng lẻo chung trong các mô và tĩnh mạch khiến chúng có xu hướng phồng lên, sưng và mở rộng.
    Để tránh động thai hoặc do cơ thể nặng nề, nhiều chị em mang bầu không muốn vận động mà thường ngồi nhiều làm tăng áp lực đối với các tĩnh mạch ở hậu môn và trực tràng cũng là một nguyên nhân không nhỏ khiến bà bầu bị trĩ.

    Bài thuốc Đông y bí truyền chữa khỏi bệnh trĩ cho phụ nữ có thai

    Để xua tan cảm giác khó chịu của trĩ, khiến người mẹ phần nào bớt được nỗi vất vả trong hành trình đi biển mồ côi một mình, sau nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi, lương y Nguyễn Thị Hiền đã kết hợp áp dụng triệt để công thức của bài thuốc gia truyền chữa trĩ của dòng họ có tuổi đời gần bốn trăm năm và sự linh động gia giảm các dược liệu quí để đối tượng có thai bị trĩ cũng có thể sử dụng được.

    Với các thảo dược có tính nhuận tràng, làm mềm phân, kháng viêm, chống co thắt, vượng huyết, bổ khí như hòe hoa, đương qui, hoàng cầm, thạch cao, chỉ xác, phòng phong,…sau không quá một tháng, những người bị trĩ khi mang thai sẽ trở về trạng thái sinh hoạt bình thường, phân không còn vón cục, mềm và thành khuôn khiến việc đi đại tiện trở nên dễ dàng. Ngoài ra, lương y Nguyễn Thị Hiền còn kê thêm một số thảo dược có tác dụng hỗ trợ người mẹ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, làm mát cơ thể, thanh lọc máu, thải độc khiến nguồn dinh dưỡng của người mẹ truyền sang thai nhi không những tinh sạch mà còn nhiều chất dinh dưỡng hơn, khiến trẻ được dùng một nguồn “thức ăn” qua nhau thai mát, không độc hại, vì thế mà có điều kiện phát triển toàn diện.

    [​IMG]

    Dù trời mưa rất to nhưng vẫn rất nhiều bệnh nhân đến trị bệnh

    “Em đã uống thuốc của lương y Nguyễn Thị Hiền được gần một tháng, lúc đầu em mang thai đến tháng thứ 3 là đã bị mắc trĩ, cơ thể em vốn rất hay nóng trong từ trước nên khi mang thai, con càng lớn thì em càng khổ vì trĩ nhiều hơn, đọc được bài báo viết về lương y Nguyễn Thị Hiền có thể chữa khỏi bệnh trĩ cho phụ nữ mang thai mà không có tác dụng phụ, không gây nguy hiểm cho trẻ nên em bắt chồng tìm về nhà lương y Nguyễn Thị Hiền lấy thuốc ngay, không ngờ sau 3-5 ngày đi đại tiện khá nhiều, em bắt đầu cảm thấy việc vào nhà vệ sinh rất dễ chịu mà không tốn thời gian như trước, tuyệt nhiên cũng không xuất hiện phân vón cục hay máu kèm theo phân như trước kia. Nay em đến đưa cô bạn thân cũng đang mang thai tháng thứ năm đến nhờ lương y Nguyễn Thị Hiền bốc thuốc”, chị Mai Thu Lan (30 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ.

    Không chỉ chữa khỏi bệnh cho đối tượng bị trĩ khi mang thai, lương y Nguyễn Thị Hiền còn chữa khỏi bệnh trĩ cho hàng trăm người bị trĩ sau khi sinh rồi, đặc biệt, với sự gia giảm dược liệu một cách tinh tế, khoa học, không những khỏi trĩ cho mẹ mà còn tăng chất lượng sữa, kích thích tăng tiết sữa khiến trẻ phát triển khỏe mạnh, có sức đề kháng tốt hơn do được hưởng nguồn dinh dưỡng sạch, không chứa tạp chất và độc tố thông qua những giọt sữa mẹ quí giá.

    [​IMG]

    Bệnh nhân ở xa được gửi thuốc qua đường bưu điện nhanh chóng
    “Tôi bị trĩ từ khi mang thai nhưng không biết đến lương y Nguyễn Thị Hiền sớm nên cứ khổ sở chịu đựng mãi đến khi sinh con được hai tháng mới biết có một lương y ở dưới Hoài Đức chữa khỏi trĩ cho phụ nữ sau sinh, tôi uống thuốc của lương y trong vòng một tháng là thấy trĩ co lại, không còn đau rát, mừng nhất là con trai tôi vẫn bú sữa mẹ và tăng cân đều, không hề thấy cháu có hiện tượng bị tiêu chảy hay dị ứng do mẹ uống thuốc chị”, chị Nguyễn Thị Cẩm Giang ( Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.

    Mang thai bị trĩ dùng thuốc gì là câu hỏi khiến tất cả những bà bầu mắc trĩ đau đầu, giờ đây sự ám ảnh ấy đã không còn là nỗi sợ lớn đối với những người phụ nữ bước vào hành trình chín tháng mười ngày cùng nâng niu, hi sinh để đón chào thành viên mới của gia đình. Thực sự, chỉ những người mắc trĩ mới có thể hiểu hết giá trị của thang thuốc quí từ bài thuốc gia truyền bốn đời của lương y Nguyễn Thị Hiền, nhờ đó, những người sắp làm mẹ xua đi được sự phiền toái của bệnh trĩ, dành thời gian để chăm chút cho bản thân, chuẩn bị những thứ đồ nhỏ nhất từ chiếc tã, khăn xô, chăn bông,…tự tin chờ đến ngày vượt cạn.
    Chỉ có người đã từng làm mẹ,người đồng cảm với nỗi khổ mắc trĩ của bệnh nhân và tài năng được trau dồi hiếm có ở con người lương y Nguyễn Thị Hiền mới làm nên điều kì tích đó.

    Tòa soạn xin cung cấp một số thông tin sau đây để bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với lương y Nguyễn Thị Hiền:

    Lương y: Nguyễn Thị Hiền
    Địa chỉ: Xóm Đình – Thôn Phú Vinh – Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức – Hà Nội
    Điện Thoại: 0906.298.985 hoặc 0967.2468.74

    Nguồn: vtc.vn
     
Đang tải...