Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chữa khí hư ra nhiều bằng bài thuốc dân gian

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi cunhansam, 08/09/2017.

  1. cunhansam

    cunhansam Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều chị em khi thấy âm hộ ẩm ướt đều không hiểu tại sao khí hư lại ra nhiều như vậy? cũng không ít người khi thấy biểu hiện khí hư ra nhiều lại lo lắng không biết đó có phải triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa không? Các chị em có thể hoàn toàn an tâm sau khi đọc bài viết dưới đây để biết thêm cách chữa khí hư ra nhiều bằng bài thuốc dân gian có thể dùng được tại nhà.

    Khí hư là gì?

    Khí hư là chất dịch được tiết ra từ bộ phận sinh dục nữ, bắt đầu xuất hiện khi nữ giới đến tuổi dậy thì. Khí hư còn có tên gọi khác là dịch tiết ra từ âm đạo, hay huyết trắng.

    Khí hư thường có màu trắng trong, nhầy và hơi dính , không có mùi. ở giữa thời kỳ kinh nguyệt thì khí hư ra nhiều hơn, đây là hiện tượng sinh lý bình thường do sự thay đổi hoocmon trong cơ thể. ở thời điểm rụng trứng, khí hư ra nhiều lãng và có tính chất dai. Đây là hiện tượng hết sức bình thường ở nữ giới. Tuy nhiên, nữ giới cũng nên quan tâm đến vấn đề khí hư với một số biểu hiện như: khí hư ra nhiều kèm theo ngứa rát âm đạo, màu sắc bất thường, có mùi hôi thì cần phải đến phòng khám chuyên khoa gấp vì đây là triệu chứng bệnh lý vô cùng nguy hiểm.
    >>khí hư ra nhiều có mùi khó chịu là bệnh gì?
    Khí hư có vai trò quan trọng trong đời sống tình dục của phụ nữ cũng như trong việc sinh nở. Khí hư giúp cho việc quan hệ tình dục được dễ dàng hơn, và giúp cho tinh trùng bơi vào gặp trứng dễ dàng hơn.

    Chứng khí hư ra nhiều có thể được chữa bằng các phương pháp sau:

    - Lấy hai quả trứng gà và một nắm lá ngải (nắm nhỏ), một chén rượu nhỏ. Cả ba thứ cho vào một cái nồi con, đậy vung kín, đặt lên bếp đun nhỏ lửa. Khi trứng gà chín thì bóc ăn. Làm liên tục trong năm ngày. Mỗi ngày ăn một lần hai quả trứng, còn lá ngải bỏ đi không dùng.

    - Lấy vỏ một quả thìu lựu tươi hoặc khô và một miếng phèn chua bằng đầu ngón tay út. Đổ hai bát nước vào cũng với hai thứ đó đun cạn còn một bát gạn trong để nguội. Lấy bông sạch thấm nước vừa gạn, lau rửa bên trong và bên ngoài “vùng kín
    >> cách điều trị viêm ngứa phụ khoa

    - Lấy một bó cây lá giơi (mọc ở các nơi bờ sông bãi sú) rửa sạch, thái nhỏ, rang vàng thẫm rồi úp xuống đất chờ cho nguội rồi bốc lấy một nắm to, cho vào với ba bát nước, sắc cạn còn một bát, uống lúc nguội.

    - Chè bí đao hạt sen: bí đao 30g, hạt sen 15g, bạch quả 10 quả, bột hồ tiêu 15g, đường vừa đủ. Bí đao rửa sạch, hạt sen bỏ tâm, bạch quả bỏ vỏ. Các vị trên nấu chung với một lượng nước thích hợp. Dùng lửa to nấu sôi sau đó dùng lửa nhỏ nấu khoảng 30 phút. Vớt bỏ xác lấy nước, trộn tiêu và đường vào, khuấy cho đều.

    - Canh thịt lợn rau muống: rau muống lấy cả gốc, rễ 240g, bạch cẩm hoa tươi 90g, thịt lợn 250g. Rửa sạch rau muống, cắt khúc, thịt lợn rửa sạch thái miếng nhỏ, rửa sạch bạch cẩm hoa. Trước tiên cho thịt lợn đã thái nhỏ vào nồi đổ nước vừa phải luộc thịt chín, cho rau muống và bạch cẩm hoa vào đun nhừ là được. Uống canh, ăn rau, thịt, ngày 1 lần. Cần ăn thường xuyên.
    >> Xem thêm: viem phu khoa uong thuoc gi
    Trên đây là một số bài thuốc chữa khí hư ra nhiều. Tuy nhiên bài thuốc chỉ thực sự hiệu quả khi bệnh ở giai đoạn nhẹ. Trường hợp khí hư ra nhiều kèm theo một số triệu chứng bất thường kể trên thì chị em nên đến phòng khám chuyên khoa để được tư vấn, hỗ trợ, thăm khám và điều trị kịp thời.

    Chị em có thể chọn phòng khám đa khoa quốc tế HCM để chữa các bệnh liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa. Khi có bất kỳ thắc mắc nào về khí hư, có thể gọi để được tư vấn trực tiếp 01685581111 hoặc truy cập vào website chuaviemamdao.net để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp.
     
Đang tải...