Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chữa nám da hiệu quả nhát với trái cây

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi thuyvt123, 21/07/2015.

  1. thuyvt123

    thuyvt123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi xuất hiện những vết nám trên khuôn mặt là lúc báo hiệu sự lão hóa xuất hiện, điều đó làm bạn lo lắng rất nhiều.

    1. dưa chuột

    Xưa nay, chị em phụ nữ hay dùng dưa chuột để đắp mặt nạ với mong muốn giúp làn da trắng sáng và láng mịn. Nhưng bạn có biết, dưa chuột cũng giúp bạn chống lại những nếp nhăn, xua tan những vết nám của tuổi già.

    Trong dưa chuột có chứa nhiều Vitamin E giúp làn da sáng mịn, căng tràn, đẩy mạnh những vết nám sạm màu. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một quả dưa lẫn một quả mướp còn non, sau đó thì vắt lấy nước thoa lên mặt trong vòng 25 – 30 phút. Hàng ngày nên làm như vậy từ 2 đến 3 lần, vết nám của bạn sẽ biến mất nhanh chóng.

    2. mặt nạ trị nám tại nhà với Chanh tươi

    Chanh có rất nhiều công dụng, trong đó có công dụng trong việc xóa tan những vết nám trên khuôn mặt. Hơn nữa, nó còn giúp se khít lỗ chân lông, giúp da láng mịn. Cách làm là bạn lấy nước cốt chanh rồi bôi nhẹ nhàng lên những vết nám trên da mặt, rồi để cho khô thì mới rửa lại bằng nước sạch.

    3.Chuối

    Nhắc đên chuối chắc còn ai lạ lẫm với những công dụng làm đẹp, giảm cân từ chuối. Nhưng í tai biết đến ăn chuối cũng rất tốt để trị nám hiệu quả. Công thức trị nám bằng chuối cũng rất đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm để tiết kiệm được cho việc làm đẹp. Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp chuối chín vào sữa chua, sau đó đắp lên như đắp mặt nạ. Sau khi đắp mặt nạ được 15 – 20 phút tì bạn rửa lại với nước lạnh. Vitamin có trong quả chuối sẽ làm da mặt của bạn được giữ ẩm, căng da, đẩy lùi nếp nhăn. Cứ như vậy, khi bạn đắp mặt nạ hàng ngày thì hãy trị nám thường xuyên bằng chuối nhé.

    4. Trị nám bằng nha đam

    Nhan đam được xem là loại thảo dược của việc làm đẹp, trong đó có việc trị nám hiệu quả. Sử dụng nha đam hàng ngày, làn da của bạn không những được căng lên mà làm cho những vết nám biến mất một cách bất ngờ.

    mat na tri nam da bang thien nhienbằng nha đam rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy lá nha đam, bôi lên da mặt trong vòng 15 phút hàng ngày trước khi rửa sạch lại với nước ấm. Kết quả mà bạn mong đợi chắc chắn sẽ bất ngờ lắm đấy

    Trị nám bằng trái cây hay ăn hàng ngày ở trên sẽ là phương pháp trị nám vừa lành mạnh, vừa tiết kiệm và hiệu quả. Bạn hãy thực hành những cách trên để có được một làn da nhanh sáng trở lại nhé. Hãy sử dụng thêm kem trị nám để loại bỏ hoàn toàn nám nhé .
     
Đang tải...