Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chữa trĩ bằng bài thuốc xông hơi

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi boilaclac, 29/08/2016.

  1. boilaclac

    boilaclac Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bên cạnh các loại thuốc chữa bệnh trĩ của y khoa với những thương hiệu được bác sĩ kê toa hoặc nhà thuốc bán với nhóm thuốc không kê đơn thì vẫn có những bài thuốc dân gian giúp bạn chữa bệnh trĩ hiệu quả.

    Nguyên liệu: lá ngải cứu, lá sung, cúc tần, lá lốt, nghệ vàng, bồ kết

    [​IMG]

    Cách dùng: bạn lấy các nguyên liệu (trừ bồ kết) đem rửa sạch, giã nhuyễn rồi đun sôi lên. Sau đó cho thêm vào đó nước bồ kết rồi tiếp tục đun trong khoảng 10 phút nữa rồi tắt bếp. Bạn đổ hỗn hợp nước thuốc này vào một chiếc bô nhỏ rồi ngồi lên để xông hơi mỗi ngày khoảng 15 phút. Cách này có tác dụng làm giảm sưng đau do bệnh trĩ hiệu quả. Người bệnh có thể thực hiện thường xuyên để hỗ trợ thúc đẩy hiệu quả phương thuốc điều trị trĩ nhanh chóng.
    Rau diếp cá hiệu quả thường được sử dụng dưới hình thức xông hơi. Rau diếp cá có tác dụng thanh nhiệt giải độc cho cơ thể rất tốt, không những thế nó còn chứa chất có khả năng kháng khuẩn và tiêu diệt kí sinh trùng hiệu quả nên được dùng làm bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả. Có nhiều hình thức dùng rau diếp cá chữa bệnh trĩ như dùng ăn sống, đắp lá diếp cá và xông hơi trị bệnh.

    Bài thuốc xông hơi từ rau diếp cá trị bệnh trĩ được thực hiện như sau: Bạn lấy rau diếp cá phơi khô hoặc cũng có thể dùng tươi rửa sạch, nấu nước dùng để xông hơi mỗi ngày. Phần bã lá có thể dùng để đắp vào vùng trĩ bị sưng tấy để giảm sưng đau hiệu quả.

    [​IMG]

    Đó là 2 phương thuốc chữa bệnh trĩ đơn giản, hiệu quả được truyền miệng dân gian nhau. Tuy nhiên, phương thuốc này còn tùy vào cơ địa và tình trạng bệnh trĩ của mỗi người, có người sẽ hết bệnh khi dùng phương thức này nhưng cũng có người không hết hẳn. Do đó, tình trạng bệnh của bạn vô cùng quan trọng vì nó sẽ là yếu tố quyết định để bạn chọn phương thuốc chữa bệnh hiệu quả cho mình.
     
  2. taile01

    taile01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Bán danh sách Khách hàng đã lọc theo nhà mạng Mobi, Vina, Viettel .Anh/ Chị /Em nào có nhu cầu khai thác Khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ phía dưới, mua nhiều giá ưu đãi.

    Trân trọng cảm ơn !

    Thông tin liên hệ:

    Hotline : Mr Tai 0907 337 661
     
Đang tải...