Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chữa trị mụn rộp sinh dục ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi akakavn, 12/02/2018.

  1. akakavn

    akakavn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mụn rộp có lẽ sẽ xảy ra ở cả miệng, môi, mắt, và ở bộ phận sinh dục. Nếu mụn rộp ở môi, miệng xảy ra do một số lý do bình thường như thiếu vitamin, nóng trong người thì không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu mụn rộp xảy ra do virus HSV2 (lúc này gọi là mụn rộp sinh dục), thì bạn nên đi chữa trị càng sớm càng tốt. Bởi mụn rộp sinh dục không chỉ có tỷ lệ lây nhiễm cao mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm làm nguy hại tới khả năng sinh sản, thậm chí là tử vong ở trẻ sơ sinh. Và phòng khám đưa ra cách chữa mụn rộp sinh dục dưới đây sẽ giúp bạn chấm dứt hiệu quả tình trạng này.

    Xem thêm: >>>Bệnh trùng roi sinh dục và những điều cần biết

    Bệnh viêm đường tiết niệu có biến chứng gì?

    Với lối sống thoáng, suy nghĩ cởi mở về vấn đề tình dục đã khiến cho không ít người trong độ tuổi sinh sản mắc phải những bệnh lây truyền qua đường tình dục, điển chừng như mụn rộp sinh dục. Mụn rộp sinh dục xảy ra chủ yếu do làm tình không an toàn, do tiếp xúc với một vài vết thương hở, do hôn môi hoặc một vài ít do dùng chung các vật dụng như khăn tắm, đồ lót, bồn cầu. nguyên nhân gây bệnh là virus HSV2.

    một số bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM cho thấy, mụn rộp sinh dục nếu nhằm mục đích là lâu sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng như: Gây ra cho người bệnh cảm giác đau đớn, khó chịu ở vùng sinh dục; làm tác hại tới khả năng sinh sản của cả nam và nữ. Riêng nữ giới mang thai, mụn rộp sinh dục sẽ lây cho con trong quá trình sinh thường, khiến trẻ bị tổn thương não, mờ mắt, tử vong.

    Ở Đa khoa Quốc tế HCM, trước khi tiến hành chữa trị mụn rộp sinh dục, một vài bác sĩ sẽ phải làm một số xét nghiệm, chẩn đoán như: Xét nghiệm huyết thanh học HSV; Xét nghiệm huyết thanh HSV định týp để phân biệt giữa HSV-1 và HSV-2; tư vấn và làm xét nghiệm HIV,... Việc làm này có mục đích xác định mức độ bệnh và có phương pháp chữa phù hợp nhất.

    một số phương pháp chữa mụn rộp sinh dục phổ biến và mang lại công hiệu cao ở Đa khoa Quốc tế HCM bao gồm:

    Sử dụng thuốc kháng virus: Với loại thuốc này những bác sĩ sẽ chỉ thị cho tất cả các trường hợp mắc mụn rộp sinh dục dù nặng hay nhẹ. cách này còn có tác dụng sẽ ngăn cản tổn thương, giảm dần các triệu chứng của bệnh.

    Thuốc bôi tại chỗ: Thuốc bôi có tác dụng chống bội nhiễm, làm khô nhanh một vài vết trợt lở và đóng vảy. Với loại thuốc bôi này, một số hiện tượng của mụn rộp sinh dục sẽ bị loại bỏ dần.

    Đặc biệt, để có thể đưa ra cách chữa mụn rộp sinh dục công hiệu nhất, một số bác sĩ Đa khoa Quốc tế HCM cũng khuyến cáo thêm: người mắc bệnh nên giữ vệ sinh sạch sẽ để có thể cho vùng tổn thương được khô ráo. Trong suốt thời gian chữa bệnh không nên abc. Sau khi bệnh đã ổn định, đã có kết luận của một vài bác sĩ, trong thời gian từ 3 – 6 tháng, bệnh nhân vẫn nên đến các cơ sở y tế để được khám, theo dõi định kỳ.


    Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

    Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.
     
Đang tải...