Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chữa trị nám sâu bao nhiêu lần thì khỏi?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi nobita010, 11/09/2014.

  1. nobita010

    nobita010 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Tôi không có nhiều thời gian đi điều trị da nám. Vì vậy, tôi muốn hỏi chữa trị nám sâu bao nhiêu lần thì khỏi? (Quế Lâm – Hà Nam)

    Trả lời:

    Chào bạn Quế Lâm!

    Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về hòm thư tư vấn. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
    Nám sâu là tình trạng nặng nhất trong các loại nám. Bởi nó có chân ăn sâu dưới lớp biểu bì và có màu sậm đen. Và cách trị nám hiệu quản nhất cần phải tác động vào cơ chế hình thành nám. Một mặt phải kiểm soát các nguyên nhân gây nên nám bên trong, đồng thời phải ngăn ngừa và phòng chống nám từ bên ngoài. Do đó, nếu chỉ áp dụng chữa nám bằng các loại kem trị nám hay mặt nạ tự nhiên thì không thể cho kết quả cao. Đặc biệt, với loại nám sâu lâu năm thì không thể loại bỏ được. Vì những cách trị nám này chỉ có thể tác dụng lên bề mặt của da để loại bỏ nám tạm thời mà không thể đi sâu vào lớp biểu bì khống chế sự tăng tiết melanin gây nám.

    [​IMG]
    Laser Yag giúp đẩy lùi nám sâu vĩnh viễn


    Mặc dù nám sâu khó có thể điều trị bằng cách trị nám da tự nhiên nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Với công nghệ kỹ thuật cao có khả năng tác động hai chiều: cả bên trong lớp biểu bì và bên ngoài mặt da nên giúp xử lý nám triệt để. Phương pháp chữa trị nám sâu hiệu quả đó chính là công nghệ Laser Yag.

    Với bước sóng siêu xung có khả năng đi sâu vào bên trong da để cắt đứt sự liên kết của hắc sắc tố gây thâm. Đồng thời, còn kích thích tái tạo collagen thay thế vùng da nám, mang lại làn da đẹp mịn màng.

    Thời gian chữa trị nám da phụ thuộc vào tình trạng nám của bạn. Thông thường sẽ mất khoảng 5-10 buổi trị liệu là có thể hết hoàn toàn nám. Ở trường hợp của bạn, chúng tôi không biết bạn bị nám có nặng không nên chưa thể tư vấn số buổi trị liệu cụ thể cho bạn được. Bạn nên trực tiếp tới Phú Xuân để bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí về cách trị nám này.

    Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân!




     
Đang tải...