Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc người Thái

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi river109, 22/04/2015.

  1. river109

    river109 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc người Thái

    Với thành phần từ các thảo dược thiên nhiên của vùng núi rừng tây bắc, bài thuốc chữa yếu sinh lý của người dân tộc Thái mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên cho những ai không may mắc phải chứng " chưa đến chợ đã hết tiền" nó được mệnh danh như một loại thuốc tiên, giúp cường dương, tăng sinh khí cho nam giới, tốt cho sức khỏe, không có tác dụng phụ nào cả. Với những ưu điểm đó, bài thuốc nhanh chóng trở nên nổi tiếng với các quý ông gần xa, nhưng không phải ai cũng có thời gian lặn lội lên vùng núi tây bắc để mua bài thuốc này, dó đó, bài viết này sẽ trình bày về thành phần, công dụng và chủ trị của bài thuốc, để ai cũng có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu.
    [​IMG]
    Tương truyền, đây là một bài thuốc được vua Mèo (Vương Chí Sình), các già làng, trưởng bản và trai tráng trong bản xưa và nay sử dụng, giúp bổ thận, tráng dương tăng cường sức khỏe, chữa trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương và các bệnh yếu ở nam giới.

    Thành phần:

    Bài thuốc là sự kết hợp của các loại thảo dược quý của núi rừng Tây Bắc như: Bá Bệnh, Tứn Khửn, Nhuc Thung Dung, Dâm Dương Hoắc và một số thảo dược khác.

    Với những người trên 40 tuổi, để tăng thêm phần công hiệu, bài thuốc còn có thể kết hợp với rượi ngâm cá ngựa (một đặc sản quý từ biển cả).

    Các thành phần này đều là những thảo dược quý giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe cho nam giới, thời xưa thường được vua chúa sử dụng để trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm nhằm thỏa mãn nhu cầu của hàng ngàn cung tần mỹ nữ trong cung.

    Công dụng:

    Bồi bổ cơ thể, giúp bổ thận tráng dương tăng cương sinh lực, cải thiện bản lĩnh đàn ông, là bài thuốc trị yếu sinh lý rất hiệu quả.

    Kích thích cơ thể sản sinh ra hooc môn nam testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Giúp nam giới mạnh gân cốt, cơ bắp săn chắc, duy trì sự phát triển của bộ phận sinh dục, gây hưng phấn và tăng ham muốn tình duc.

    Tăng cường khả năng miễn dịch, giúp ăn ngủ ngon hơn

    Trị và phòng bệnh đau lưng, đau dây thần kinh, nhức mỏi

    Chủ trị:

    Xuất tinh sớm
    – Rối loạn cương dương
    – Suy giảm ham muốn tình duc
     
Đang tải...