Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuẩn bị gì trước khi thực hiện nội soi dạ dày gây tê

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi leduccuong01, 20/03/2018.

  1. leduccuong01

    leduccuong01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Quy trình nội soi dạ dày và những thứ cần chuẩn bị mà bạn nên biết. Nội soi dạ dày là cách thăm khám bệnh duy nhất để chuẩn đoán bệnh chính xác nhất đối với bệnh viêm loét dạ dày, nội soi dạ dày sẽ giúp biết được rõ tình trạng của bệnh để có cách điều trị hợp lý nhất. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin giúp bạn hiểu được những thứ cần chuẩn bị gì trước khi thực hiện nội soi dạ dày gây tê (http://pacifichealthcare.mihanblog.com/post/2).

    Nội soi dạ dày gây tê là gì?

    Nội soi gây tê: là phương pháp nội soi có kèm theo thuốc tê nhằm làm mất cảm giác đau đớn và khó chịu ở bệnh nhân. Tuy nhiên, phương pháp này dễ mang lại một số rủi ro do đó chỉ được áp dụng khi có chỉ định của bác sĩ.

    Quy trình nội soi dạ dày

    Nội soi dạ dày được tiến hành ở phòng soi với ít nhất 1 bác sĩ và 1 điều dưỡng. Trước khi soi, bệnh nhân sẽ được xịt thuốc tê vào sâu trong miệng. Thuốc tê sẽ có tác dụng dùng để làm bớt đi cảm giác khó chịu khi đưa ống soi vào dạ dày.

    [​IMG]

    Khi nội soi bệnh nhân sẽ được nằm tư thế nằm nghiêng bên trái hoặc ngồi ngả ra sau. Ống nội soi sẽ được đưa vào dạ dày qua mũi hoặc qua họng.

    Quá trình đưa ống soi vào dạ dày sẽ làm cho bệnh nhân gây cảm giác hơi đau, khó chịu muốn ho hay sặc, nặng hơn là nghẹn thở. Tuy nhiên, chỉ cần bệnh nhân hít thật sâu và thở ra chậm để giảm chứng buồn nôn các cảm giác trên sẽ nhanh chóng biến mất.

    Toàn bộ quy trình nội soi diễn ra khoảng 10 phút, do đó nếu bệnh nhân phối hợp tốt với bác sĩ thì quy trình sẽ được diễn ra suôn sẻ.

    Những thứ cần chuẩn bị khi nội soi dạ dày

    Trước khi nội soi bạn nên nhịn ăn khoảng 6 tiếng. Việc này sẽ giúp giảm khả năng gây nôn, bảo vệ đường thở còn giúp cho bác sĩ trong việc soi rõ được tổn thương. Bạn chỉ nên uống nước trắng.

    Đối với những bệnh nhân đang sử dụng thuốc chữa bệnh viêm dạ dày hay những người có tiền sử bệnh tim mạch, hô hấp cần phải thông báo với bác sĩ để bác sĩ có cách nội soi đảm bảo hơn.

    Đối với những bệnh nhân áp dụng gây mê trong quá trình nội soi thì cần khoảng 1h để thuốc gây mê có tác dụng. Bác sĩ sẽ thông báo kết quả ngay sau khi quá trình nội soi diễn ra.

    Trước khi nội soi dạ dày nên nắm bắt cơ bản những điều trên cải thiện bệnh đau dạ dày một cách hiệu quả nhất.
    Nguồn:https://google.com.vn/url?q=https://pacifichealthcare.vn/
     
Đang tải...