Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chung cư 317 Trường Chinh – sự lựa chọn hoàn hảo

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi lienhsm, 02/10/2015.

  1. lienhsm

    lienhsm Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư 317 Trường Chinh có thiết kế đặc biệt, kết hợp một cách khéo léo giữa phong cách hiện đại Châu Âu và phong cách đậm chất Á Đông.

    Thiết kế của các căn hộ trong chung cư 317 Trường Chinh được tính toán một cách kỹ lưỡng về mặt phong thủy phù hợp với người Á Đông, bên cạnh đó chủ đầu tư cũng kết hợp thêm nhiều yếu tố hiện đại tới từ châu Âu vào trong những thiết kế của căn hộ, khi phòng khách được thiết kế với không gian mở, lấy ánh sáng tran hòa và đón những luồng gió mát nhất vào căn hộ, các phòng ngủ cũng được thiết kế khá khéo léo để tạo được không gian riêng tư, cá nhân cho từng thành viên trong gia đình.
    [​IMG]

    Căn hộ 105m2 317 Trường Chinh

    Dự án Chưng cư 317 Trường Chinh được chủ đầu tư nghiên cứu và tính toán khá kỹ lưỡng về thiết kế cũng như bố trí các căn hộ trên một mặt sàn, với diện tích các căn hộ phù hợp với nhu cầu hiện tại với diện tích từ 80m2 – 140m2, mật độ bố trí từ 8 – 10 căn hộ trên một sàn đây là một mật độ hợp lý để tạo cho sự thông thoáng trên một mặt sàn chung cư.

    Thiết kế chung cư 317 Trường Chinh đã được chủ đầu tư nghiên cứu khá kỹ về thị hiếu cũng như những nhu cầu thực tế để có thể tạo ra một trong những khối nhà tổ hợp cao tầng hiện đại bậc nhất trong khu vực.

    Chung cư 317 Trường Chinh được thiết kế với tổ hợp tòa cao ốc gồm 24 tầng với phần đế gồm 02 tầng hâm và 07 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ. Từ tầng 8 trở lên là các căn hộ chung cư 317 Trường Chinh cao cấp với thiết kế hợp lý và tinh tế.

    Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi lựa chọn mua căn hộ chung cư 317 Trường Chinh này.

    Mọi chi tiết về căn hộ quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 0913 909 155 để được biết thông tin về căn hộ một cách chính xác – nhanh chóng và hiệu quả nhất.
     
Đang tải...