Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chung cư ánh sáng nhà xã hội Bright City khu vực Hà Nội

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi bantructuyen, 17/04/2018.

  1. bantructuyen

    bantructuyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dự án nhà ở xã hội có tên thương mại là chung cư Bright City - Thành phố tươi sáng là một trong những dự án bất động sản nhà đất xây dựng chung cư dành cho người thu nhập vừa và thấp.
    Chủ đầu tư: liên doanh Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long và Công ty bất động sản AZ.
    Diện tích khu đất dự án:14.350 mét vuông.
    Diện tích xây dựng: 5.626 mét vuông, diện tích cây xanh và đường nội bộ: 8.724 mét vuông. Thiết kế thành 4 tòa nhà lớn cao 35 tầng.
    Vị trí địa lý dự án chung cư Bright City
    Chung cư Bright City dành cho những tầng lớp có thu nhập trung bình nằm ngay mặt đường quốc lộ 32, ngay cổng trường Đại học Thành Đô, khu đất đã được quy hoạch và có cơ sở hạ tầng đồng bộ. Kết nối dễ dàng tới trung tâm Quận Cầu Giấy chỉ mất khoảng 15 phút đi xe.
    Dự án chung cư Bright City kết nối trực tiếp với Khu đô thị Tân Tây Đô, khu đô thị Vân Canh, Nam 32 và Bắc 32.
    Bright City - Khu chung cư ánh sáng tọa lạc ngay sát đường quốc lộ, thuận tiện cho di chuyển cũng như ngay bên dưới dự án là bến xe buýt, giúp cho khách hàng lớn tuổi thuận tiện cho việc đi lại vào trung tâm thủ đô Hà nội.
    Tuyến đường sắt cao tốc Nhổn - Ga Hà Nội đi vào hoạt động vào năm 2018 sẽ là điểm nhấn thuận tiện nhất của dự án, khi di chuyển vào trung tâm chỉ mất khoảng 10 phút tàu điện.
    Tham khảo thêm dự án nhà phố Thăng long home hiệp phước khu vực Đồng Nai đang được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ Quý khách hàng chọn lựa.
    [​IMG]
    Những tiện ích của chung cư ánh sáng Bright City mang lại
    Sân chơi tennis: Khoảng cây xanh bao quanh bởi 2 sân tennis với trang thiết bị thể thao đầy đủ, hiện đại tạo ra nơi tập luyện phù hợp cho tất cả mọi người. Chủ nhân Bright City - Chung cư ánh sáng sẽ từng bước có được một cơ thể khỏe mạnh, cân đối như ý muốn.
    Đường xanh nội khu: Những con đường xanh sẽ khiến Quý khách hàng ngạc nhiên và vô cùng thích thú khi thả bước hay chạy bộ trên những con đường nằm hẳn trong vườn cây xanh mát được chăm sóc cẩn thận, tận hưởng bầu không khí trong lành. Không chỉ sức khỏe của Quý khách được cải thiện mà chính tâm hồn của khách hàng cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
    Sân chơi ngoài trời: Chung cư ánh sáng Bright City ưu tiên xây dựng khu sân chơi rộng rãi, đảm bảo an ninh, nhiều cây xanh để cho các bé có thêm nhiều sự lựa chọn hoạt động vui chơi của mình, nâng cao thể chất và trí tuệ.
    Ngân hàng BIDV tài trợ chính cho dự án chung cư Bright City
    Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Tây Hà Nội đã ký hợp đồng tài trợ cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Bánh kẹo Thăng Long để xây dựng tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại. Số tiền này được cam kết giải ngân cho chủ đầu tư trong 26 tháng để thực hiện dự án.
    Bảng thiết kế của dự án chung cư Bright City
    Căn hộ chung cư ánh sáng Bright City được thiết kế khá hiện đại với cách bố trí phòng hợp lý, giúp cho các căn hộ diện tích nhỏ cũng đầy đủ ánh sáng và có không gian thoáng đãng phù hợp với nhu cầu sấng của nhiều gia đình.
    Có 3 loại diện tích và 12 căn hộ trên một mặt bằng tâng, rất phù hợp với quý khách hàng có nhu cầu mua để ở hoặc đầu tư lâu dài.
    Căn hộ loại A: 89 mét vuông
    Căn hộ loại B: 88 mét vuông
    Căn hộ loại C: 69 mét vuông
    Mọi chi tiết Quý khách hàng vui lòng truy cập website liên kết: http://buonbantructuyen.com/
     
Đang tải...