Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chung cư Five Star Garden hiện đại, tiện nghi

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi letranghp16, 21/03/2015.

  1. letranghp16

    letranghp16 Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án chung cư Five Star Garden hiện đại, tiện nghi
    Dự án chung cư Five Star Garden là dự án chung cư được thiết kế và xây dựng cao cấp, hiện đại với vị trí thuận lợi cho làm việc và giải trí của cư dân chung cư.

    Chung cư Five Star Garden có nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe, phòng tập Gym, hồ bơi, khu mua sắm với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.



    Ngoài ra khu chung cư Five Star Garden Kim Giang còn cung cấp đến cho cư dân ở đây với các đường truyền internet tốc độ cao, truyền hình cáp HD, điện thoại được lắp cho 100% các căn hộ. Các tiện ích cơ bản cho căn hộ được cung cấp đầy đủ.

    [​IMG]


    Thiết bị phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, hệ thống camera quan sát 24/24, thang máy cao cấp tốc độ cao. toàn bộ các tiện ích này được thiết kế phù hợp và quy hoạch tốt nhất dễ dàng sử dụng và không gây ảnh hưởng đến cảnh quan tòa nhà hay khó khăn cho việc sinh hoạt tại dự án Five Star Garden Kim Giang.

    Giá bán chung cư Five Star Garden tương đối hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhiều người dân. Để biết chi tiết về giá bán, xin liên hệ tới BĐS Venusland để được tư vấn cụ thể
     
Đang tải...