Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chung cư Flc 36 Phạm Hùng và 3 lý do nên mua

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi minhduc00, 09/02/2015.

  1. minhduc00

    minhduc00 Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư Flc 36 Phạm Hùng và 3 lý do nên mua

    Với vị trí, tiêu chuẩn thiết kế của tòa nhà đã được công bố, FLC là đơn vị tiên phong trong giảm giá bán căn hộ tầm trung – cao cấp tại Hà Nội.
    Vị trí đẹp, nằm trong quần thể tiện ích đầy đủ, tiến độ xây dựng được đảm bảo, nhưng giá bán lại rẻ hơn mặt bằng chung các dự án lân cận rất nhiều…, chung cư flc 36 phạm hùng của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC đã tạo ra một cú hích mới cho thị trường bất động sản khu vực Hà Nội. Và cơ hội nhà ở cho mọi người theo đó cũng đến gần hơn.
    [​IMG]
    “Tôi đã đọc thông tin về Dự án FLC Complex 36 – Phạm Hùng, chung cư kim văn kim lũ giá rẻ. Chưa bao giờ tôi dám nghĩ rằng, số tiền hơn 1 tỷ đồng của mình lại có thể mua được một căn hộ gần chỗ làm, với đầy đủ tiện ích cao cấp như thế. Không ngờ ước mơ bao năm qua về tổ ấm của chúng tôi đang có cơ hội trở thành hiện thực”, chị Nguyễn Thị Thanh Nga (giáo viên cấp dạy cấp 2 ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) nói.
    Anh Trần Việt Thắng, nhân viên của FLC thì hào hứng chia sẻ: “Tôi đã đăng ký mua 1 căn hộ cho 2 vợ chồng ngay khi Công ty có chủ trương ưu tiên cho cán bộ, công nhân viên đăng ký mua sản phẩm trước. Bản thân tôi làm việc tại FLC, nên dự án này rất thuận tiện chỗ làm, lại gần trường học, bệnh viện, chợ…, nên thuận tiện cho sinh hoạt sau này. Giá rẻ, nhiều tiện ích và tôi hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng của Công ty, nên chẳng có lý do gì không đăng ký mua cả”.
    Anh Thắng cho hay, với mức thu nhập của hai vợ chồng anh được khoảng 40 triệu đồng, dù đã rất tiết kiệm, nhưng cũng chỉ để dành được khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng. Không được hỗ trợ tài chính từ gia đình, vì thế, ước mơ mua một căn nhà gần chỗ làm trước kia vốn tưởng chừng như khá xa vời, nay đang đến gần hơn bao giờ hết.
    Ngoài ra, anh Thắng cũng cho biết thêm, những đồng nghiệp có điều kiện tài chính không tốt bằng cũng có thể sớm mua được căn hộ như ý tại FLC Garden City, có giá chỉ 12 triệu đồng/m2.
    Xem thêm: Download game assassin's creed unity cho pc
     
Đang tải...