Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chung cư hiện đại Canal Park : Đẳng cấp sống với sự tiện nghi bậc nhất

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi anhuynhit, 20/11/2014.

  1. anhuynhit

    anhuynhit Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Canal Park là giai đoạn 1 trong toàn bộ tổng thể dự án Ha Noi Garden City - một dự án liên doanh giữa Berjaya Land Berhard (Malaysia) và công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Nhà Số 12 Hà Nội (Handico 12) cùng thực hiện. Đây là khu đô thị mới thuộc quận Long Biên, phía Đông Hà Nội. Dự án Ha Noi Garden City trải rộng hơn 30 ha sẽ được phát triển theo từng giai đoạn qua nhiều năm. Khi hoàn thành nơi đây sẽ là một “thành phố vườn” thu nhỏ với các khu nhà ở, trung tâm thương mại, trường học quốc tế và các công trình vui chơi giải trí. Dự án này sẽ góp phần phát triển khu vực phía Đông Hà Nội thành một trung tâm chiến lược và sinh thái.

    Canal Park là khu chung cư đầu tiên của khu đô thị phức hợp Ha Noi Garden City, gồm hai tòa nhà chung cư 11 tầng và 1 tầng hầm với 148 căn hộ từ 2 đến 5 phòng ngủ. Diện tích của các căn hộ linh hoạt từ 86 m2 đến 227 m2 cho các căn hộ phổ thông và căn hộ thông tầng, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của từng gia đình. Các căn hộ được thiết kế đảm bảo đều có tầm nhìn thông thoáng, hướng ra bể bơi hoặc cảnh quan cây xanh.

    [​IMG]

    Môi trường xung quanh có vườn, công viên, khu vui chơi, cảnh quan đẹp và lối đi bộ tạo nên một phong cách sống xanh cho khu dân cư. Cũng như nhiều khu dân cư mới hiện nay, Canal Park tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, góp phần phục vụ và nâng cao đời sống của cư dân nơi đây. Canal Park có bể bơi với phòng tắm và thay đồ riêng cho nam và nữ, phòng gym, phòng trò chơi, khu BBQ, sân chơi cho trẻ em, cửa hàng tiện ích, đường đi dạo, khu tập thể dục ngoài trời, bàn cờ tướng và cờ vua ngoài trời, sảnh đa mục đích, dịch vụ bảo vệ 24/24 giờ…

    [​IMG]

    Canal Park đã hoàn thành và bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 4/2012. Căn hộ với diện tích 128m2 gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng làm việc và đọc sách, 2 phòng vệ sinh và các không gian chức năng khác như phòng khách, bếp, khu vực ăn. Các căn loại này đều là căn góc với nhiều mặt thoáng và các phòng đều đón nhận nhiều ánh sáng. Trung tâm của căn hộ là phòng khách rộng và thoáng.

    Không gian sinh hoạt chung xuyên suốt căn hộ tạo nên sự ấm cúng, gia đình quây quần bên bàn ăn bằng gỗ tinh tế, rồi cùng trò chuyện vui vẻ xem ti vi trên bộ sofa sang trọng. Gương được gắn trên tường ở phòng khách giúp căn phòng sáng và cảm giác rộng hơn. Những hình khối thạch cao tạo nhiều góc cạnh là điểm nhấn của căn phòng. Phòng ngủ chính được bài trí với tông màu chủ đạo nâu vàng trầm ấm với các tranh nghệ thuật và đèn trang trí độc đáo. Điểm đặc biệt của phòng ngủ chính là thiết kế khoảng không gian thạch cao gần cửa sổ nhìn đẹp mà tiện lợi để bạn có thể nằm đọc sách thoải mái. Với gam màu tươi sáng, phòng ngủ của bé được sắp xếp gọn gàng với tủ tường liền với góc học tập, 2 giường đơn gỗ xinh xắn cho bé yêu.

    [​IMG]

    Ngoài ra căn hộ còn thiết kế một phòng ngủ lớn với màu trắng nâu trang nhã. Hơn thế một không gian làm việc, đọc sách với cửa sổ lớn được thiết kế riêng để bạn có thể tập trung khi cần. Phòng bếp rộng rãi với thiết kể tủ bếp hiện đại nhập khẩu từ Malaysia cao cấp, tông màu đen đỏ vừa sạch vừa sang tạo cảm hứng cho những bữa ăn gia đình vui vẻ. Bên cạnh đó, phòng tắm với bồn tắm rộng hoặc vách kính đứng được thiết kế hợp lý tạo không gian thư giãn.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Văn phòng dự án Ha Noi Garden City, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: (+84 4) 3652 6666
    Hotline: 0914 388 681

    Theo ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân
     
  2. movuong

    movuong Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    cam on
     
Đang tải...