Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chung cư mini 2 ngủ gần công viên Tuổi Trẻ

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi giangkinhdo, 09/04/2015.

  1. giangkinhdo

    giangkinhdo Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chung cư mini 2 ngủ gần công viên Tuổi Trẻ

    Thiết kế:
    Chung cư mini Võ Thị Sáuđược thiết kế bởi công ty cổ phần red star lập, xây dựng hợp lý với 3 căn 2 phòng ngủ , tồng tòa nhà gồm 7 tầng căn hộ .các căn đều được bố trí hài hòa giữa khu bếp, phòng ngủ và ban công, các căn đều được mở của sổ đón sáng , Tầng 1 là nhà để xe cho các căn hộ, mỗi hộ gia đình được để 2 xe máy , có bảo vệ trông xe riêng của tòa nhà giúp đảm bảo an ninh cho tòa nhà,


    Quy mô dự án
    Tổng diện tích 150m2 , được thiết kế với mỗi sàn 3 căn hộ 2 phòng ngủ, Nằm cách mặt đường lớn Võ thị Sáu 20m, ô tô đỗ cửa, dự án tọa lạc trong khu dân trí cao phát triển. Tòa được xây dựng với 7 tầng căn hộ, có cầu thang máy hiện đại chạy suốt 24h, hầm để xe rộng chứa được hàng trăm xe máy, xung quanh không bị che chắn bởi các tòa nhà cao tầng, tất cả các căn hộ đều rất thoáng mát .
    Công ty cổ phần tư vấn và đầu tưKinh Đô Landlà một trong những công ty lớn mạnh đi đầu về xây dựng về loại hình mini. Công ty đã đầu đư xây dựng 10 dự án lớn nằm ở quanh khu vực: Tây hồ, Từ Liêm, Ba Đình, Cầu Giấy . Điển hình là các dự án Chung cư mini Giáp nhất. Chung cư mini Đình thôn (Kinh đô 3, Kinh đô 5) .Chung cư mini Xuân la (Kinh đô 6) .Chung cư mini Kim cương.Chung cư mini Thụy Khuê….và gần đây nhất chúng tôi đã và đang triển khai dự ánChung cư mini Võ Thị Sáu
    Dự án này trong khu vực dân trí cao, gần các trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa , Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng…., Tòa nằm gần ngay bênh viện Thanh Nhàn, công viên thống nhất, gần chợ và các trường tiểu học, trung học.

    Diện tích:


    · Căn số 01: Diện tích 48m2 gồm 1 phòng khách, 2 ngủ, 1 bếp, 1 ban công, 1 wc,
    · Căn số 02: Diện tích 50m2 gồm 1 khách, 2 ngủ, 1 bếp, 1 ban công, 1 wc
    · Căn số 03: Diện tích 49m2 gồm 1 khách, 2 ngủ, 1 bếp, 1 ban công, 1 wc
    Nội thất:
    Chung cư mini Võ thị Sáuđược thiết kế xây dựng với nội thất đầy đủ, cụ thể bao gồm : Bếp âm hiện đại, giúp phòng cháy nổ, rất an toàn khi sử dụng, bình nóng lạnh dung tích 20l, tủ bếp gỗ , sàn gỗ công nghiệp, thiết bị nhà vệ sinh , trần thạch cao, chuông cửa, …..




    Ví trí:
    Tòa gần bệnh viện Thanh Nhàn , Bạch Mai…phục vụ cho nhu cầu y tế , gần ngay công viên Thống nhất, Hồ Hoàn Kiếm, phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí cuối tuần sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, ngoài ra dự án Võ Thị Sáu còn gần các trường đại Bách Khoa, Xây dựng, Kinh Tế, Phương Đông, phù hợp với các gia đình có con đang học tập và làm việc tại khu vực này.
    Chung cư mini Võ Thị Sáunằm trên trục đường lớn gần ngay tuyến đường Giải phóng , giúp quý khách hàng có thể di chuyển thuận tiện sang các quận huyện khác một cách dễ dàng.



    Hồ sơ gồm:


    · Sổ đỏ hợp pháp của lô đất ( bản sao công chứng )
    · Giấy phép xây dựng tòa nhà ( bản sao công chứng )
    · Hồ sơ thiết kế chi tiết căn hộ
    · Hợp đồng mua bán
    Thanh Toán:


    · Đợt 1 : Đặt cọc 10% giữ căn hộ.
    · Đợt 2 : Sau 10 ngày thanh toán 60% & ký HĐMB với CĐT.
    · Đợt 3: Khi nhận nhà thanh toán nốt 30% còn lại.
    Chung cư mini Võ Thị Sáulà sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đi xem nhà miễn phí!!!!


    Chủ đầu tư:Ms. Giang
    Hottline:0986.539.428
    Add:phòng KD - Công ty Cổ Phần Tư Vấn & Đầu Tư Đất Vàng Kinh Đô
    Đ/c :209 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
     
Đang tải...