Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chung cư The Artemis cơn sốt trong thị trường BĐS Hà Nội

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi letuan, 18/04/2018.

  1. letuan

    letuan Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư The Artemis Lê Trọng Tấn là một trong những dự án bất động sản nhà đất chung cư cao cấp được kỳ vọng rất nhiều tại khu vực nội thành Hà Nội. The Artemis là dự án của liên danh nhiều công ty: Công ty Cổ phần ACC Thăng Long, Công ty TNHH MTV Xây dựng Công trình Hàng không ACC và Công ty Cổ phần Đầu tư IMG làm chủ đầu tư.
    Tổng quan về dự án chung cư The Artemis
    Tọa lạc tại vị trí vàng trên đường Lê Trọng Tấn, Chung cư cao cấp The Artemis chỉ cách bờ hồ Hoàn Kiếm chỉ 3 km.
    Diện tích đất: 8.956 mét vuông
    Tổng diện tích sàn xây dựng: 85.606 mét vuông
    Diện tích xây dựng khoảng: 4.717,3 mét vuông
    Tầng cao công trình: Khu địa óc cao 24 tầng nổi và 3 tầng hầm. Công trình có khối đế cao 6 tầng, khối tháp cao 18 tầng. Tổng chiều cao của công trình tối đa 97 mét.
    Tổng diện tích sàn xây dựng dự án khoảng: 60.346 mét vuông.
    Khoảng lùi công trình: Công trình có khoảng lùi so với chỉ giới đường đỏ phố Tôn Thất Tùng tối thiểu là 7 mét, so với chỉ giới đường đỏ đường Trường Chinh tối thiểu là 10 mét, so với chỉ giới đường đỏ phố Lê Trọng Tấn tối thiểu là 6 mét.
    [​IMG]
    Bảng thiết kế căn hộ chung cư The Artemis Lê Trọng Tấn
    Chung cư cao cấp The Artemis có kiến trúc hình vuông. Hình vuông theo thuyết phương Đông được xem là hiện diện của sự bền vững trường tồn. Vì thế các căn hộ chung cư cao cấp The Artemis cũng được thiết kế vuông vắn, cân đối hài hòa giữa tính thẩm mỹ và phong thủy cùng không khí trong lành cho các chủ nhà tận hưởng.
    Cùng với ý tưởng: không gian sống xanh và khỏe mạnh, sang trọng và tiện nghi nên các không gian của The Artemis Lê Trọng Tấn cũng được sắp xếp rất hợp lý tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt thường ngày, lại mang nét đẹp hiện đại và đẳng cấp phù hợp với lối sống trẻ, nhưng vẫn giữ được nét kín đáo của truyền thống các gia đình Việt.
    Các căn hộ có thiết kế từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu của các gia đình Việt, nơi cả gia đình Quý khách có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống, tận hưởng căn hộ phía trung tâm Hà Nội mà bạn đang tìm kiếm lâu nay
    Những tiện ích từ dự án The Artemis
    Tiêu chí khi phát triển dự án số 3 Lê Trọng Tấn là căn hộ Phố tiện nghi, sang trọng nhưng phải mang đến cho Quý khách hàng sự thân thiện với môi trường. Với trung tâm thương mại lên đến 27000 mét vuông, bạn chẳng phải lo nghĩ gì về nhu cầu vui chơi, ăn uống, mua sắm hay giải trí của gia đình mình. Cùng với đó chung cư cao cấp The Artemis sẽ có đầy đủ các trung tâm tập gym, bể bơi, rạp chiếu phim đủ để có thể thấy Artemis Lê Trọng Tấn hoàn toàn xứng đáng để Quý khách chọn nơi đây làm nơi an cư lạc nghiệp.
    Do nằm tại vị trí đắc địa, The Artemis kết nối thuận tiện với mọi tuyến đường trong nội thành, gần các Trường Đại học lớn như Đại học Y, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng. Ngoài ra, các bệnh viện lớn ngay cạnh dự án, trung tâm khu hồ Hoàn Kiếm cách dự án có 3 km là điểm mạnh lý tưởng cho các hộ gia đình Artemis.
     
Đang tải...