Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chung cư times city chinh phục khách hàng khó nhất

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi muathu056, 26/04/2015.

  1. muathu056

    muathu056 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Vinhomes times city với điểm nhấn khu resort park hill đánh dầu sự phát triển không dừng lại của sự đẳng cấp, Vinhomes đã đang đi đầu và nâng tầm đời sống Việt.


    Căn hộ cao cấp tại Times City Park Hill

    Quy mô dự án times city parkk hill

    Theo thiết kế thì Vinhomes Times city Park Hill có 8 toà Park 1, Park 2, Park 3, Park 4, giữa Park 3 và Park 4 có bể bơi ngoài trời. Park 5, Park 6, Park 7, Park 8. Giữa toà Park 7 và Park 8 bây giờ là trung tâm dự án giai đoạn 2 times city, hiện đang là trung tâm mới với các căn hộ hướng ra ngoài ở một vị thế đẹp và đẳng cấp.
    Tòa Park 3 nằm trong quần thể Vinhomes times city Park hill, là tòa nhà đầu tiên được Vingroup giới thiệu đến khách hàng. Với thiết kế 18 căn/sàn, bao gồm 34 tầng, Park 3 được thiết kế với mật độ dân cư thông thoáng, không gian sống trong lành, hưởng trọn không gian tự nhiên của khu đô thị.
    Ở tại vị trí đắc địa, Tòa Park 3 nằm trong hệ thống khu căn hộ đẳng cấp, tràn ngập không gian cây xanh, đươc trang bị bể bơi ngoài trời và trong nhà, sân tập thể dục thể thao, vườn sinh thái, khu quảng trường rộng lớn, đài phun nước hiện đại…sẽ đem lại cho quý khách một không gian sống hiện đại, đẳng cấp, gắn kết chặt chẽ giữa con người và thiên nhiên.
     
: chung cư
Đang tải...