Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chung Cư Vinhomes Central Park - Dịch vụ khách hàng tận cửa

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi Tinhanh1, 01/12/2014.

  1. Tinhanh1

    Tinhanh1 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xu hướng chuyển dịch nhà ở và văn phòng từ Vinhomes Central Park


    Với hàng loạt các hạng mục đồ sộ, sang trọng và đẳng cấp đến từ nhà đầu tư danh tiếng tập đoàn VinGroup, Căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park dù mới được khởi công hơn 3 tháng nhưng đã tạo nên một xu hướng dịch chuyển nhà ở và văn phòng mới tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi an cư lý tưởng bậc nhất Sài thành này đang dành được sự quan tâm sát sao của giới đầu tư địa ốc cũng như nhiều đối tượng khách hàng cá nhân.


    Sự ra đời của những dự án chung cư, tòa nhà văn phòng Cantavil, Imperia, Thảo Điền Pearl,…cùng với tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đang kéo theo hàng loạt quy hoạch liền kề, làm cho khu vực quận 2, Bình Thạnh dọc sông Sài Gòn đang là điểm đến mới hấp dẫn cho cả hoạt động kinh doanh lẫn sinh sống.


    [​IMG]

    (Phối cảnh Căn Hộ Vinhomes Central Park tại HCM)


    Tổng thể 43 ha của toàn dự ánChung cư Vinhomes Central Park tọa lạc ngay khu Tân Cảng, lại có mặt tiền ôm dọc 1km bờ sông Sài Gòn nên càng có lợi thế hơn trong việc di chuyển từ khu đô thị đến trung tâm hay các khu vực lân cận khác. Sau khi hoàn thành toàn khu trong năm 2017, Vinhomes Central Park được dự đoán sẽ sớm trở thành trung tâm bất động sản nhộn nhịp và sầm uất nhất của thành phố, quy tụ giới giàu có cùng văn phòng của đông đảo công ty.


    Môi trường sống lý tưởng


    Bên cạnh việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, Vinhomes còn chú trọng xây dựng môi trường trong xanh, thoáng đãng khi sử dụng tới 32% diện tích tổng thể (13,8 ha) cho cây xanh. Sự xuất hiện của bến du thuyền sang trọng cũng là điểm nhấn độc đáo thu hút những ai muốn khẳng định đẳng cấp, cá tính của bản thân.


    So với các khu đô thị đã có mặt khác, Khu phức hợp Vinhomes Central Park có nhiều ưu điểm hơn mang đến giá trị khác biệt cho người sử dụng. Bên cạnh các phân khu chức năng thường thấy như biệt thự, chung cư, chung cư dịch vụ, văn phòng cho thuê, “thành phố thu nhỏ” này còn đáp ứng cả nhu cầu mua sắm, giải trí thời thượng với Vincom Center, hệ thống giáo dục ưu việt nhờ trường liên cấp Vinschool cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn quốc tế tại bệnh viên đa khoa Vinmec.


    [​IMG]


    Trở về căn hộ/biệt thự của mình sau những giờ làm việc mệt mỏi, người sử dụng sẽ được phục vụ tận tình bởi những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hồ bơi, sân thể thao, mini golf, Spa, Gym, ẩm thực, dịch vụ nhà cửa, chăm sóc thú cưng, hệ thống an ninh giám sát 24/7… giúp bạn thư giãn, giảm stress và luôn tràn đầy sức sống.

    Nơi làm việc tuyệt vời


    Nổi bật trong tổng thể, tòa nhà Landmark 81 tầng xác lập kỷ lục cao nhất Việt Nam sẽ là điểm đến của những công ty dịch vụ, tập đoàn đa quốc gia trong quá trình tìm kiếm thành công trên một khu vực kinh tế đang phát triển năng động như Hồ Chí Minh hiện nay.


    Nằm tại trung tâm thành phố, lại thuận tiện cho việc di chuyển, Khu phức hợp Vinhomes Central Park với nhiều điểm nhấn vượt trội, cung cấp không gian văn phòng hoàn hảo, giúp công việc kinh doanh trở nên hiệu quả hơn và thương hiệu của bạn được nâng lên một tầm cao mới.


    [​IMG]



    Với tất cả những tiện ích màChung cư cao cấp Vinhomes Central Park mang lại, cả cư dân lẫn người làm việc bên trong khu đô thị sẽ được hít thở một bầu không khí trong lành; sẽ sinh sống, hoạt động trong một môi trường sống xanh thoáng đãng; và một không gian lãng mạn; thực sự tuyệt vời cho cả thể chất lẫn tinh thần.


    Cần thông tin giá cả và bản vẽ liên hệ PKD:


    0916.26.87.26


    Keywords: VINHOMES CENTRAL PARKCĂN HỘ VINHOMES CENTRAL PARK CĂN HỘ CHUNG CƯ BIỆT THỰ VINHOMES CENTRAL PARK BÌNH THẠNH TPHCM
     
Đang tải...