Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CHÚNG TA ĐÃ SỬ DỤNG VALI KÉO MỘT CÁCH THÔNG THÁI?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi namnguyen710, 20/06/2018.

  1. namnguyen710

    namnguyen710 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    CHÚNG TA ĐÃ SỬ DỤNG VALI KÉO MỘT CÁCH THÔNG THÁI?

    Vali kéo là người bảo vệ tốt nhất cho hành lý của bạn trong những chuyến đi xa. Tuy nhiên chúng ta đã sử dụng vali kéo đúng cách chưa?

    Thứ nhất, lựa chọn đúng vali du lịch

    Bạn nên lựa chọn một chiếc vali phù hợp với mục đích của chuyến đi và phù hợp với cả lưu lượng đồ đạc mà bạn muốn đựng trong đó. Bạn nên chọn loại vali kéo to có khả năng mở rộng nếu bạn muốn mang theo nhiều đồ đi và mua thêm nhiều đồ về.

    Nếu bạn là người thường mang nhiều hành lý, hãy lựa chọn loại vali có nhiều ngăn nỏ ở bên ngoài và có ngăn kéo khóa hoặc dây chằng ở phía bên trong nắp của vali để đựng được thêm nhiều đồ đạc.

    Thứ hai, giữ vệ sinh cho vali đúng cách

    Sau mỗi chuyến đi, chiếc vali của bạn sẽ không tránh khỏi bụi bẩn và bám mùi, dù là một chiếc vali hàng hiệu cực kỳ đắt tiền nhưng nếu bạn không biết cách vệ sinh vali đúng cách thì cũng sẽ nhanh hỏng như những kiểu vali thông thường khác. Do đó, hãy nhớ vệ sinh vali đúng cách sau mỗi chuyến đi:

    - Đối với vali vải:

    · Nên dùng khăn hoặc chổi lông để phủi sạch bụi bám bên ngoài vali

    · Đối với những vết bẩn cứng đầu, sử dụng xà phòng & bàn chải, chà trực tiếp lên chỗ dính vết bẩn. Hạn chế không sử dụng chất tẩy rửa mạnh & dụng cụ vệ sinh quá mạnh sẽ làm cho vải dễ mục & bạc màu. Khi vệ sinh xong phải phơi nắng cho thật khô.

    · Tránh để vali kéo vải bị thấm nước, các thực phẩm tươi sống trong thời gian dài, vì sẽ gây ra mùi hôi & tiết ra chất làm bào mòn, hỏng các chi tiết trong vali

    - Đối với va li nhựa

    · Vệ sinh toàn bộ các chi tiết như: thân vỏ, bánh xe, tay kéo.

    · Sử dụng nước sạch & khăn mềm để lau chùi vali. Hạn chế chất tẩy mạnh sẽ khiến bay màu nhựa hoặc gây biến dạng vỏ nhựa.

    · Tay kéo & bánh xe vệ sinh nhẹ nhàng. Khi vệ sinh bánh xe kiểm tra kĩ các đai ốc trên cụm bánh xe, lau sạch vết bẩn, bùn đất bám trên bánh

    Thứ ba, không nhét qua nhiều đồ vượt quá kích thước cho phép của vali kéo

    Hãy cân nhắc đến size vali kéo khi mua để tránh trường hợp chiếc vali quá nhỏ không đủ để chứa đồ. Đừng cố gắng nhồi nhét thêm đồ vào vali, hãy lên danh sách những thứ cần và không cần mang cho chuyến đi.

    Bạn cần biết rõ mình nên mang theo thứ gì và không cần mang theo thứ gì để tất cả sẽ ở mức đủ, chứ không quá thừa mà cũng không quá thiếu. Quần áo bạn nên liệt kê theo bộ mặc theo ngày, bộ nào có thể mặc lặp lại được, bộ nào không. Tất nhiên bạn cũng cần tính tới khả năng có giặt được đồ và phơi khô chúng trong chuyến đi hay không để mang ít đồ đi hơn.

    Thứ tư, đừng để chiếc vali của bạn bị bốc mùi

    Trong mỗi cuộc hành trình, chiếc vali kéo giúp bạn gom tất cả những nhu yếu phẩm cho một chuyến đi, từ vật dụng linh tinh như bàn chải đánh răng cho đến những thứ quý giá như nữ trang, tiền bạc... nhưng không phải tất cả nhé, nên tránh để đồ ăn có mùi, những đồ ăn, đồ uống dạng lỏng bởi bạn chỉ cần sơ xảy một chút thôi thì những thứ đó sẽ bị đổ hay chảy ra vali khiến vali bị ẩm mốc rất khó khắc phục trong chuyến đi.

    Cụ thể là sử dụng vali chứa thực phẩm tươi sống sẽ gây mùi hôi, các chất tiết trong thực phẩm này sẽ gây tanh và có khả năng làm mòn, làm hỏng các chi tiết trên vali. Ngoài ra cũng tránh để những vật sắc nhọn, dễ cháy như kéo, kìm, hộp quẹt…

    Cuối cùng, đừng quên bảo quản khi không sử dụng

    Trước khi cất giữ, hãy vệ sinh vali kéo du lịch thật sạch sẽ. Tốt nhất, các bạn nên sử dụng túi bọc cho vali để tránh bụi bặm. Và hãy chọn loại túi bọc nilon để dễ dàng vệ sinh.

    Với chi tiết khóa kéo, bánh xe và cả tay cầm kim loại, người dùng có sử dụng dầu máy để bôi trơn và chống gỉ cho các chi tiết này.

    Nên cất vali ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nguồn nhiệt mạnh làm biến dạng vỏ vali

    Vali kéo mua ở đâu

    Vali kéo ngày nay được bày bán tràn lan trên thị trường, để có thể đảm bảo về chất lượng và tuổi thọ của vali kéo chúng ta nên đến LUG.vn. Đây là đơn vị phân phối các thương hiệu vali chính hãng quốc tế độc quyền tại Việt Nam, gồm các thương hiệu như: Echolac, Antler, Conwood, IT, Elle, Hushpupies, President, Victorinox, Santa Barbara...sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm

    Nếu bạn đang cần một chiếc vali kéo có nhiều ngăn chứa đồ, hãy đến ngay cửa hàng LUG.vn gần nhất và rinh ngay một em Vali kéo Lusetti LS1627 về nhà nhé! Vali kéo LS1627- vali thương gia, tiện dụng – chất lượng – bền bỉ.


    · Mua hàng chính hãng dễ dàng tại LUG.vn

    · Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6646 - 0961 80 90 80
     
Đang tải...