Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chương trình “Thương hiệu vàng Thăng Long” tổ chức 2 năm một lần

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quannh02, 08/10/2015.

  1. quannh02

    quannh02 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chương trình “Thương hiệu vàng Thăng Long” được tổ chức 2 năm một lần với mục đích khuyến khích, ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp phát triển bền vững, đã và đang cung ứng cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, tích cực hưởng ứng phong trào Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Cũng trong khuôn khổ chương trình, các doanh nghiệp có thành tích trong sản xuất kinh doanh những sản phẩm và cung ứng các dịch vụ có chất lượng tốt, vì lợi ích của người tiêu dùng sẽ được trao bảng vàng và giấy trao tặng từ ông Lê Hồng Thăng, Giám đốc Sở Công thương tp Hà Nội và ông Trần Hữu Nam, phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ.
    Chương trình do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP Hà Nội, Đài PTTH Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Phát triển Truyền thông Trí Tuệ Việt tổ chức nhằm tôn vinh các DN, doanh nhân, đơn vị đảm bảo thương hiệu uy tín và chất lượng. Chương trình là hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 và Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

    Đến tham dự chương trình, có sự diện hiện của bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ông Lê Thế Bảo, Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Khoa, Chủ tịch Hội chống hàng giả và bảo vệ thươn hiệu Hà Nội, trưởng Ban tổ chức giải cùng đại diện các sở, cơ quan ban ngành và cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.

    [​IMG]

    (Văn nghệ khai mạc chương trình)

    Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Phạm Bá Dục, Phó chủ tịch Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội nhấn mạnh:

    “Tiêu chí để nhận giải thưởng của các doanh nghiệp đó là các thương hiệu phải đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, được nhiều người biết đến, đồng thời, giá trị của doanh nghiệp tăng đều mỗi năm. Doanh nghiệp quan tâm đến xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với nhà nước. Những doanh nghiệp có mặt ngày hôm nay tự hào trở thành những nhân tố tích cực đóng góp cho sự phát triển của thủ đô nói riêng và của đất nước nói chung”

    [​IMG]

    (ông Phạm Bá Dục, Phó chủ tịch Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội)

    Tiếp theo chương trình, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội và bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương lên trao hoa và bằng khen cho 15 doanh nghiệp tiêu biểu nhận giải. Đại diện của Thăng Long Group là Giám đốc đào tạo Nguyễn Anh Thái lên nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng Thăng Long”

    [​IMG]

    (Giám đốc đào tạo Nguyễn Anh Thái)


    Ông Huỳnh Trọng Nghĩa, Giám đốc công ty truyền thông Smart PR, đại diện cho Thang Long Group đã lên nhận giải thưởng uy tín này.

    [​IMG]

    (Ông Huỳnh Trọng Nghĩa, Giám đốc công ty truyền thông Smart PR)

    Doanh nghiệp Thăng Long từ khi thành lập đến nay luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, mong muốn mang lại sức khỏe viên mãn cho người tiêu dùng. Sản phẩm của Thăng Long đang từng bước được khẳng định tại thị trường trong nước với hàng nghìn người đang sử dụng. Thăng Long tự tin sẽ đưa sản phẩm của mình cạnh tranh với thị trường quốc tế bởi những ưu việt và chất lượng của các sản phẩm.

    Một số hình ảnh khác tại lễ trao giải:

    [​IMG]

    [​IMG]

    (Thăng Long Group và các doanh nghiệp nhận bằng khen và bảng vàng cho những thành tích và đóng góp của mình vào sự phát triển kinh tế của nước nhà)
     
Đang tải...