Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuyên bán quạt thông gió chính hãng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi chucvuive, 24/01/2019.

  1. chucvuive

    chucvuive Thành viên tích cực

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cần lắp đặt quạt thông gió cho không gian của mình để đảm bảo thông gió, hút mùi, hút ẩm, không khí sạch sẽ, thoáng đãng. Luôn muốn sử dụng sản phẩm thiết bị hoạt động hiệu quả, chất lượng, có thẩm mỹ với giá hợp lý.

    Đến với SOHO địa chỉ chuyên bán quạt thông gió chính hãng uy tín tại Việt Nam, hàng nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khi tập hợp rất nhiều các hãng quạt nổi tiếng trên thị trường đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng: Himpel Hàn Quốc, Fanzic, Alaska, Lavfill…đặt hàng, tư vấn trực tiếp: 0934.452.678 – Mr Hoàn

    [​IMG]
    1.Chuyên bán quạt thông gió chính hãng

    Đi đầu trong giải pháp thông gió tại Việt Nam SOHO là đơn vị cung cấp, phân phối độc quyền của nhiều hãng quạt nổi tiếng trên thị trường thế giới cũng như Việt Nam mang tới khách hàng những “Giá trị đích thực – Giải pháp hoàn hảo”:

    • Quạt thông gió Himpel Hàn Quốc
    • Quạt thông gió Fanzic Hàn Quốc
    • Quạt thông gió đồng trục Hon&Guan
    • Quạt thông gió Lavfill
    • Quạt thông gió công nghiệp Infinair
    • Quạt thông gió Alaska
    Mỗi hãng đều có các model với công suất, mẫu mã, giá cả khác nhau phù hợp với từng diện tích, không gian áp dụng cũng như nhu cầu, chi phí của người sử dụng mà lựa chọn sản phẩm, thiết bị phù hợp. Vấn đề không biết nên chọn loại nào cứ để chúng tôi lo bạn chỉ cần cung cấp thông tin, những gì bạn cần cho không gian của bạn. Mọi thông tin về sản phẩm, giải pháp nào là phù hợp, tốt nhất sẽ được gửi đến bạn.

    Từ cung cấp đến thiết kế, lắp đặt, thi công cho toàn hệ thống tòa nhà, khách sạn nhà hàng, xí nghiệp, nhà máy hay hộ gia đình mọi thứ là hoàn thiện.

    Là hàng nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ, phiếu xuất, hóa đơn…bạn hoàn toàn yên tâm khi chất lượng sản phẩm đều được cục kiểm tra chất lượng kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến với tay khách hàng.

    SOHO đơn vị mà bạn không nên bỏ qua để hợp tác, phục vụ để không gian trở nên hoàn hảo đầy tiện nghi hơn. Bởi những gì chúng tôi có sẽ nâng tầm giá trị cuộc sống bạn. Rất hân hạnh được phục vụ.

    2.Tham khảo thêm các sản phẩm và dịch vụ khác của SOHO

    Nắm bắt xu hướng, cập nhật công nghệ liên tục SOHO luôn mang đến khách hàng những gì tốt nhất, mới nhất phục vụ nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao như hiện nay. Đứng yên là thụt lùi cùng chúng tôi cập nhật để sở hữu những gì hoàn hảo.

    • Thiết bị sưởi ấm Hàn Quốc: cáp sưởi sàn hồng ngoại, film sưởi sàn, cáp nhiệt không từ tính, tấm sưởi hồng ngoại treo tường.
    • Phòng xông hơi Hàn Quốc
    • Quạt thông gió, cấp gió tươi thu hồi nhiệt
    • Hệ thống máy nước nóng trung tâm
    • Máy bơm nhiệt
    • Thiết bị chống sét, phòng cháy chữa cháy
    • Thiết bị bể bơi
    • Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống nhanh chóng, tận nơi
    • Dịch vụ thiết kế, thi công, lắp đặt các hệ thống
    Với gần 10 năm xây dựng và phát triển SOHO là địa chỉ uy tín hàng đầu, sở hữu sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm làm việc có trách nhiệm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

    Tất cả đó mang lại không gian nhà bạn đầy hiện đại, sang trọng, tiện nghi, an toàn với chi phí tốt nhất, bạn cần gì hãy tới với chúng tôi để được phục vụ.

    Nhằm mang những gì tốt nhất đến với mọi người SOHO liên tục tuyển đại lý kinh doanh trên toàn quốc với chiết khấu cao, hỗ trợ tích cực thông tin, hình ảnh, catalog, kỹ thuật…hợp tác cùng phát triển.

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO

    Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

    VPGD: Ngõ 106, ngách 39, Số 11, Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 0934.452.678 - Tel: 0243.793.1955 - 0243.793.1954

    Website: soho.net.vn - suoisan.com

    Email: tongdivienthong@gmail.cominfo@soho.net.vn
     
  2. chucvuive

    chucvuive Thành viên tích cực

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Năm cũ đi qua, năm mới đã tới SOHOTECH gửi lời chúc mừng năm mới xuân Kỷ Hợi một năm đầy thành công, tấn tài, tấn lộc, tấn bình an. Cảm ơn quý khách luôn tin tưởng hợp tác với chúng tôi nhiều năm qua. Hy vọng luôn là địa chỉ uy tín, lựa chọn hàng đầu cho những giá trị đích thực, giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống.
     
Đang tải...