Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuyến bay Hà Nội- Kuala Lumpur, tiếp viên hóa dance đẹp mắt

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi minhminh17, 10/02/2018.

  1. minhminh17

    minhminh17 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những du khách trên chuyến bay Hà Nội đến Kuala Lumpur vô cùng ngỡ ngàng trước màn nhảy độc đáo của tiếp viên hàng không trên nền nhạc "Ngày xuân long phụng sum vầy".

    [​IMG]

    Du xuân tại thủ đô Kuala Lumpur
    Không khí vui nhộn của ngày Tết cổ truyền của Việt nam đã đến với các hành khách trên chuyến bay với số hiệu AK513 đi từ Hà Nội đến Kuala Lumpur. Trong trang phục áo dài truyền thống, các tiếp viên hàng không AirAsia đã thực hiện màn nhảy múa sôi động, uyển chuyển như những vũ công thực thụ.

    Trang phục áo dài được các tiếp viên diện trong chuyến bay ngày 6/2 nằm trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Trần Thị Tú - Quán quân chương trình Tìm kiếm tài năng thiết kế AirAsia 2017.
    [​IMG]
    Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hình ảnh Tết tại các vùng miền của Việt Nam. Một số hình ảnh quen thuộc như sắc đào của đào Bắc, sắc vàng của mai Nam, các cô gái vùng cao đang dệt thổ cẩm, chiếc thuyền chở đầy hoa trên sông nước miền Tây hay một buổi hòa nhạc tại Cung Đình Huế,...đều được tái hiện trong các trang phục áo dài.

    Màn nhảy sôi động của các tiếp viên hàng không là món quà đặc biệt mà AirAsia tri ân khách hàng thân thiết của hãng trước thềm năm mới.

    [​IMG]

    Giám đốc Marketing khu vực Đông Dương- Bà Lisa Li cho biết: “Air Asia thật sự là hãng hàng không của Đông Nam Á, trong đó Việt Nam là một thị trường quan trọng. Tết nguyên đán là dịp lễ đặc biệt nhất của người Việt nên chúng tôi thực hiện chương trình với mong muốn đem không khí đón năm mới đậm chất Việt đến cho các hành khách của Air Asia".

    Các hành khách cũng không quên vẫy tay hòa theo điệu nhạc mà tiếp viên đang nhảy.
    [​IMG]

    Điện thoại, máy ảnh và một số thiết bị công nghệ hiện đại cũng được hành khách sử dụng để ghi lại những khoảnh khắc thú vị này.

    Khi tiếp mục kết thúc, hàng chục hành khách xin chụp ảnh chung với các nữ tiếp viên xinh đẹp.

    Cũng trên chuyến bay này, 10 khách hàng may mắn đã nhận được 10 phần quà may mắn từ hãng. Thay lời chúc đầu năm, những món quà xinh xắn sẽ mang lại những may mắn cho hành khách trong năm 2018.

    [​IMG]


    Đầu năm mới, AirAsia cũng có chương trình khuyến mãi với vé bay một chiều từ 700.000 đồng bao gồm thuế. Mức giá này cho các đường bay thẳng như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP. HCM đi Kuala Lumpur, Manila, Bangkok, Penang, Johor Bahru.

    Những hoạt động thú vị chào đón năm mới đã trở thành nét hóa đặc trưng của AirAsia giúp gabxg ghi điểm với khách hàng trong nhiều năm qua. Sau màn nhảy độc đáo, AirAsia cũng hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ cho khách hàng trong năm 2018.
     
Đang tải...