Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuyên cung cấp mẫu giày nam thể thao đẹp tại Dumiho

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi linhdumiho, 15/10/2018.

  1. linhdumiho

    linhdumiho Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc chọn một đôi giày nam thể thao đẹp có khó cho bạn không?
    Hãy cùng Dumiho lựa chọn cho bạn những đôi giày phù hợp nhé!
    Điều đầu tiên khi bạn lựa chọn một đôi giày để đi trên chân, bạn cần biết mục đích khi bạn đi nó để làm gì, bạn phối hợp với quần áo như thế nào để bạn có một phong cách tự tin và thoải mái nhất nhưng vẫn không kém phần lịch sự, sang trọng.
    1. Phù hợp với mục đích sử dụng
    Bạn là một người thường xuyên luyện tập thể thao, nhưng chưa biết chọn giày để đi sao cho thoải mái, không bị đau chân khi chạy bộ. Hãy chọn cho mình đôi giày cổ cao, với chất liệu vải lưới mềm mại, thoáng mát đôi chân, nhẹ nhàng nâng bước đôi chân cho các chàng trai. Hơn nữa với chất liệu đế PU, thiết kế riêng biệt nhằm hỗ trợ tốt nhất cho đôi chân cùng với môn thể thao bạn đang luyện tập.

    [​IMG]
    Mẫu giày thể thao đẹp
    2. Nên chọn một đôi giày có Size lớn hơn
    Người ta thường nói giày thừa dép thiếu. Thay vì đi một đôi giày vừa vặn, nên chọn cho mình những đôi giày nam thể thao có kích thước thoải mái hơn một chút. Hãy thử nó với một đôi tất để đảm bảo rằng khi chân bạn có to lên thì cũng không bị bó, hay bị lệch kích thước sau khi mua về.

    [​IMG]
    Cực chất với mẫu giày thể thao
    3. Chọn đôi giày theo sở thích cá nhân
    Bạn là một chàng trai như thế nào? Nếu là một người có cá tính mạnh mẽ, muốn gây ấn tượng và sự cuốn hút đối với người nhìn thì hãy chọn cho mình một đôi giày có màu sắc nổi bật. Các bạn luôn ngần ngại khi chọn cho mình một đôi giày thể thao cổ cao màu trắng, tuy nó đơn giản nhưng luôn mang một vẻ đẹp lịch sự trang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính và năng động
    Đi giày là phải thoải mái, bạn không nên chọn những đôi giày kém xu hướng, những đôi giày rườm rà, như vậy nó sẽ làm cho bạn mất đi dáng vẻ tự tin. Bạn có đang sở hữu cho mình những đôi giày thương hiệu, bạn nên kết hợp những đôi giày cổ cao màu trắng với quần áo theo nhiều phong cách khác nhau để bạn có một sự lựa chọn hoàn hảo với dịp cuối tuần gặp bạn bè hoặc mang một dáng vẻ lịch sự sang trọng khi đi làm.
    Khi bạn đi chơi, gặp gỡ bạn bè, muốn thay đổi cho mình một phong cách ngầu, bạn mix một chiếc áo phông bên ngoài khoác một chiếc áo sơ mi cộc tay , một chiếc quần Jean rách và một đôi giày trắng cổ cao, chắc chắn sẽ tôn lên một dáng vẻ năng động, mới lạ cho các đấng mày râu.

    [​IMG]
    Mẫu giày nam thể thao đẹp giá rẻ
    Ở môi trường công sở cũng vậy, một chiếc quần tây kết hợp áo sơ mi và một đôi giày cổ cao trắng sẽ là một phong cách hoàn hảo khi bạn đi gặp đối tác.

    [​IMG]
    Cách mix giày nam thể thao với quần áo
    Đối với những đôi giày nam thể thao cao cổ sẽ rất phù hợp cho các chàng trai có dáng vẻ cao ráo, vừa tôn lên dáng vẻ, vừa làm cho đấng mày râu phong thái tự tin gây ấn tượng.
    Cùng Dumiho là sự lựa chọn hoàn hảo của các tín đồ về giày thể thao nam cho các đấng mày râu

    Tìm kiếm nhanh:
    Bán giày nam thể thao đẹp
    Mua giày nam thể thao đẹp
    Giày nam thể thao đẹp giá rẻ
    Những mẫu giày nam thể thao đẹp đang hot
    Cực chất với những mẫu giày nam thể thao đẹp

    Liên hệ: Linh: 0961847066
    Địa chỉ: Số 934 Bạch đằng, hai bà trưng, hà nội
     
Đang tải...