Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuyên gia Hoàn Mỹ Đan hướng dẫn bạn làm mặt nạ dưỡng da

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ducanh, 12/12/2018.

  1. ducanh

    ducanh Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Chuyên gia Hoàn Mỹ Đan hướng dẫn bạn làm mặt nạ dưỡng da

    Thông qua tìm hiểu rất nhiều người đã từng có kinh nghiệm trong những việc như thế này, đối mặt với nám và tàn nhang đều cảm thấy rất khó khăn, thực ra có nhiều sản phẩm trị nám và tàn nhang trên thị trường đều có tác dụng làm mờ vết nám, nhưng điều trị tàn nhang đồng thời với việc cải thiện tế bào là điều rất khó. Các tế bào da sẽ bị suy yếu do mệt mỏi, khả năng bài tiết melamin yếu đi, từ đó dẫn đến việc trị nám không có hiệu quả nhiều hoặc bị phản tác dụng. Sản phẩm Hoàn Mỹ Đan là sản phẩm trị nám và tàn nhang dựa theo cơ chế làm mờ nám đồng thời cũng nuôi dưỡng tế bào da, nuôi dưỡng chức năng trao đổi ở làn da, Thúc đẩy sự tự đổi mới của các tế bào da và phục hồi tính đàn hồi của các tế bào collagen, do đó đạt được hiệu quả trừ nám, tàn nhang hoàn toàn. Sau đây, chuyên gia Hoàn Mỹ Đan sẽ dạy bạn cách làm một số loại mặt nạ trị nám và làm trắng da.

    Tự làm mặt nạ trắng da

    [​IMG]

    1. Mặt nạ đậu xanh

    Mặt nạ này có thể trị tàn nhang, loại trừ mụn, vết thâm. Nhưng cần chú ý việc sử dụng mật ong và sữa khi thời tiết biến đổi, hoặc với các loại da khác nhau.

    Nguyên liệu : Dùng hai mcp bột đậu xanh, 1 muỗng bột bạch chỉ, 2 muỗng bạch phục linh, 1 muỗng bạch cập, thêm mật ong và sữa tươi lượng vừa phải.

    Cách làm : các loại bột ở trên trộn vào nhau, mùa đông cho thêm một ít mật ong, nếu quá đặc thì có thể thêm sữa tươi, trộn thành hỗn hợp. Mùa hè hoặc những người da dầu thì chỉ nên thêm sữa tươi và trộn thành hỗn hợp để sử dụng. Mỗi lần từ 20-30 phút. Cũng có thể đắp qua đêm, điều này còn phụ thuộc vào loại da của bạn. Nếu là da nhạy cảm thì tốt nhất không nên đắp mặt nạ qua đêm. Mỗi tuần đắp khoảng 2-3 lần.

    2. Mặt nạ bạch phục linh mật ong

    Phục linh có tác dụng trong việc giải trừ các vết nám đen và sẹo. Nếu nó có thể được sử dụng với mật ong, nó có thể đóng một vai trò trong việc làm sáng các vết nám và giữ ẩm cho da.

    Phương pháp: lấy một lượng bạch phục linh nghiền thành bột, sau đó cho thêm mật ong vào trộn đều thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp đó đắp mặt khoảng 15 phút mỗi tối sau khi rửa mặt. Sau đó rửa lại bằng nước ấm và bôi thuốc dưỡng ẩm.

    [​IMG]

    Phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên

    Cách làm: 1 phần mật ong hoa hòe, 1 phần glycerin, 3 phần nước, 1 phần bột, trộn đều và làm thành kem bôi mặt, đắp khoảng 20 phút, sau đó dùng nước sạch rửa lại, phù hợp với da thường hoặc da hỗn hợp thiên khô.

    Công dụng: có thể làm cho da mềm mại, loại trừ tàn nhang màu vàng nâu, có thể trị mụn đầu đen, mụn trứng cá.

    Chuyên gia Hoàn Mỹ Đan hướng dẫn bạn làm mặt nạ dưỡng da

    Thực vật trị tàn nhang

    A.Kiwi
    [​IMG]
    Kiwi được mệnh danh là “trái cây vàng”. Nó giàu chất xơ, vitamin C, vitamin B, vitamin D, canxi, phốt pho, kali và các nguyên tố vi lượng và khoáng chất khác.

    Vitamin C trong quả kiwi có thể ức chế quá trình oxy hóa dopaquinone trong da một cách hiệu quả, biến đổi sắc tố oxy hóa tối trong da thành sắc tốsáng hơn, cản trở sự hình thành melanin, ngăn ngừa sắc tố và giữ cho da ở trạng thái cân bằng.

    Chú ý: những người mang thai tì vị hư hàn không nên ăn nhiều, có thể dẫn đến tiêu chảy.

    B.Cà chua
    [​IMG]
    Cà chua có tác dụng duy trì độ ẩm của da và loại bỏ tàn nhang. Lycopene và vitamin C phong phú của nó là vũ khí tốt nhất để ức chế sự hình thành melanin. Các thí nghiệm đã chỉ ra rằng ăn cà chua thường làm giảm sự hình thành melanin.

    Chú ý: cà chua tính hàn, nếu ăn vào lúc đói dễ bị đau bụng.

    Gợi ý:

    1. Uống 1 cốc nước ép cà chua và một lượng nhỏ dầu gan cá tuyết mỗi ngày để làm cho các bà mẹ đang mang thai trông hồng hào.

    2. Phụ nữ mang thai cũng có thể làm sạch da mặt trước, sau đó dùng nước ép cà chua để thoa lên mặt, rửa sạch với nước sau 15 ~ 20 phút. Nó có tác dụng tốt trong điều trị chloasma.

    Các mẹo sử dụng mặt nạ

    Chỉ nên đắp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút.

    Sau khi đắp mặt nạ, nó sẽ gây thiếu oxy ở mặt. Nếu để lâu, nó sẽ khiến da mất nước và ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất bình thường của da. Do đó, chỉ cần để mặt nạ trên mặt trong 15 đến 20 phút trừ khi nó là mặt nạ ngủ. Đừng nghĩ rằng đắp mặt nạ càng lâu, da càng có thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng.

    Trên đây là một số kiến thức về mặt nạ mà chuyên gia Hoàn Mỹ Đan chia sẻ với mọi người, mời mọi người tham khảo.
     
Đang tải...