Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuyên gia tư vấn: Có nên đốt mụn cóc?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi RaidenWar123, 24/05/2019.

  1. RaidenWar123

    RaidenWar123 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    8
    Chào bác sĩ, dạo gần đây tôi đang gặp phải tình trạng mụn cóc làm phiền, tuy nhiên không biết nên xử lý như thế nào. Bác sĩ cho tôi hỏi có nên đốt mụn cóc không và nên áp dụng phương pháp gì để đạt hiệu quả? Cảm ơn nhiều!! Hồ Hương (32 tuổi, Hà Nội)

    Chào chị Hồ Hương, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn NewGem, với thắc mắc có nên đốt mụn cóc không và đâu là phương pháp điều trị hiệu quả chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    [​IMG]

    Mụn cóc là những nốt mụn cứng màu trắng hoặc hồng được hình thành bởi virus HPV có khả năng lây lan

    Mụn cóc là những nốt mụn cứng màu trắng hoặc hồng được hình thành bởi virus HPV. Tình trạng này có khả năng lây lan sang vùng khác trên cơ thể, bởi vậy nếu không điều trị chúng sẽ khiến làn da mất thẩm mỹ. Hiện nay có rất nhiều các phương pháp trị mụn cóc, tuy nhiên Laser CO2 đang là một trong những giải pháp được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

    Về cơ chế hoạt động, công nghệ này có khả năng tác động lên vùng da có mụn cóc, loại bỏ cồi mụn, đồng thời ngăn chặn tối đa khả năng tái phát và lan rộng. Ngoài hiệu quả trị mụn cóc, Laser CO2 còn giúp phục hồi da nhanh chóng, giúp vùng da điều trị đều màu, mịn màng tự nhiên. Hiện tại công nghệ này đã được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận, kiểm duyệt mức độ an toàn trong quá trình thực hiện.

    Laser CO2 là một trong những công nghệ trị mụn cóc an toàn – hiệu quả không xâm lấn da

    Trên thực tế, trị mụn cóc chỉ là một thủ thuật đơn giản trên vùng da nhỏ. Tuy nhiên hiện có không ít thông tin ghi nhận về các biến chứng, rủi ro như sẹo, viêm nhiễm vì trị mụn cóc không an toàn. Chính vì thế, nhiều người cảm thấy băn khoăn khi muốn loại bỏ mụn cóc.

    Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn lo lắng, bởi sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại kéo theo các giải pháp làm đẹp ngày càng an toàn và hiệu quả hơn. Việc ứng dụng công nghệ laser thẩm mỹ hay áp dụng kỹ thuật y tế sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này một cách dễ dàng. Cần lưu ý rằng dù thực hiện phương pháp nào, nếu không được thực hiện tại địa chỉ đảm bảo thì những biến chứng nguy hiểm vẫn có thể xảy ra. Nguyên nhân có thể là do công tác vệ sinh không đảm bảo, công nghệ áp dụng, kỹ thuật viên không có kinh nghiệm…Vì vậy, để đảm bảo an toàn, bạn chỉ nên thực hiện tại địa chỉ uy tín, đảm bảo.

    Theo NewGem
     
Đang tải...