Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuyển hàng đi Siem Reap - Thái Dương Express

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi kimsangtang, 28/10/2018.

  1. kimsangtang

    kimsangtang Thành viên mới

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Công ty chuyển phát nhanh Thái Dương Express
    1. Giới thiệu công ty Thai Duong Express

    Công ty TNHH MTV Du Lịch Thái Dương ( Thai Duong Express ) được sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp phép lần đầu ngày 08/11/2011. Hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ Bán vé xe – Visa – Vé máy bay nay cung cấp thêm dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế.

    Là một công ty mới thành lập nhưng chất lượng và dịch vụ của Công ty chúng tôi luôn được đặt lên hàng đầu, không ngừng cải tiến dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

    Thai Duong Express tự hào là đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến giao nhận vận tải, đặc biệt chuyển phát nhanh khu vực TP. Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền trung và các tuyến nội địa là thế mạnh của chúng tôi.
    2. Mục tiêu:

    Năm 2016, Thai Duong Express cố gắng thúc đẩy mở rộng thị trường tiềm năng theo chiến lược kinh doanh, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các công ty đối tác và Quý Khách Hàng.
    Thai Duong Express luôn mong muốn được hợp tác cùng các đối tác, khách hàng tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của quý Doanh Nghiệp và khách hàng cá nhân bằng dịch vụ Chuyển phát nhanh uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

    3. Dịch vụ của Thai Duong Express:

    Công ty luôn đa dạng hoá các mặt hàng vận chuyển: hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, may mặc, giầy dép, thủy hải sản đông lạnh và tươi sống, trang trí nội thất, máy móc thiết bị công nghiệp, máy móc và vật liệu xây dựng, linh kiện điện tử, máy phát điện, hàng dự án, hàng công trình,… Các tuyến Sài gòn đi Campuchia , Sài Gòn đi Nha Trang …
    Vận chuyển chứng từ hàng nặng, hàng hương liệu dạng bột, hàng chất lỏng, dầu, hàng thực phẩm như cá khô, tôm khô, bánh tráng, các hương vị của quê hương bạn muốn gửi tới người thân, bạn bè, hàng khó đi như thuốc tây, thuốc thang… uy tín an toàn đảm bảo chất lượng dịch vụtrách nhiệm và nghĩa vụ của Thai Duong Express .

    4. Lời cam kết chất lượng từ Công Ty Thai Duong Express

    • Bình ổn giá trên thị trường.
    • Đảm bảo thời gian nhận và phát theo đúng thời gian.
    • Luôn mang đến sự hài lòng tối đa về chất lượng dịch vụ vận chuyển.
    • Trở thành người bạn luôn đồng hành mỗi khi Quý Khách Hàng có nhu cầu.
    • Luôn luôn quan tâm và lắng nghe ý kiến đóng của Quý Khách Hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
    • Nâng cao chất lượng dịch vụ tối đa, hỗ trợ dịch vụ miễn phí có liên quan trong ngành.
    • Khi quý khách gửi thư từ, hàng hóa qua Công ty Thai Duong Express sẽ được hưởng dịch vụ CPN hoàn hảo nhất: Lộ trình rút ngắn tối đa, giá cước cạnh tranh, thông tin hàng hóa được bảo đảm an toàn và bảo mật tuyệt đối. Quý khách sẽ được hưởng một chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất của Thai Duong Express.
    • ĐẶC BIỆT, THÁI DƯƠNG EXPRESS CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH VỚI GIÁ TỐT, RÚT NGẮN ĐƯỢC NHIỀU THỜI GIAN VÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN.
    Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và cung cấp giá cước tốt và rẻ nhất,
    Hotline: (Mr. Sang) phục vụ tư vấn 24/24 – 028.6274.6427
     
Đang tải...