Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuyên hòi và đáp : Hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi emlamdep1, 22/05/2015.

  1. emlamdep1

    emlamdep1 Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay, nhu cầu làm đẹp, cải thiện vóc dáng cân đối bằng cách áp dụng phương pháp hút mỡ bụng ngày càng trở nên phổ biến. Với những biện pháp giảm mỡ thừa trước đây thường mất khá nhiều thời gian nhưng lại không đem lại hiệu quả cao khiến nhiều người cảm thấy chán nản, dễ bỏ cuộc giữa chừng. Làm đẹp vóc dáng bằng công nghệ hút mỡ bụng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Đây được xem là giải pháp ưu việt nhất giúp chị em loại bỏ mỡ thừa triệt để và mau chóng có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ mà mình mơ ước.
    Công nghệ hút mỡ bụng an toàn, được ưa chuộng nhất hiện nay là gì?
    Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo đang là từ khóa tìm kiếm của hầu hết khách hàng có nhu cầu cải thiện vóc dáng. Đây là công nghệ hút mỡ hàng đầu tại Hàn Quốc được JW chuyển giao và áp dụng thành công từ Bệnh viện Jeong Won – Top 5 bệnh viện hàng đầu tại Hàn.
    Với cơ chế hoạt động nhờ bước sóng siêu âm 10 600nm đánh sâu, đánh đều vào từng mô mỡ, phá vỡ các liên kết tế bào mỡ rắn chắc, lâu ngày nhất một cách dễ dàng. Đây là bước sóng được đánh giá là cao nhất trong các thiết bị hút mỡ từ trước đến nay nên mỡ thừa sẽ được loại bỏ hiệu quả. Lượng mỡ sau khi hóa lỏng sẽ được đưa ra ngoài nhờ một thiết bị hút mỡ nội soi chuyên dụng, đầu hút khá nhỏ nên hoàn toàn không để lại bất kì dấu vết hay sẹo xấu nào.
    Ngoài ra, sự hỗ trợ song song của bước sóng 980nm trên thiết bị Laser Lipo còn giúp tái tạo và sắp xếp lại các Collagen cho da được săn chắc, mịn màng hơn.
    hút mỡ bụng giá bao nhiều tiền
    Đặc biệt, tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hút mỡ bụng Laser Lipo còn được hỗ trợ đi sóng siêu âm cao tần RF giúp hạn chế tối đa hiện tượng da chùng, chảy xệ hay lồi lõm sau khi hút mỡ mà các công nghệ trước đây chưa thực hiện được.
    Hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền ?
    Đây là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm khi có nhu cầu sở hữu vòng eo thon thả và gọn gàng hơn. Chi phí hút mỡ giá bao nhiều phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ, tình trạng tích tụ mỡ của khách hàng, kinh nghiệm của bác sĩ, cơ sở vật chất cùng hệ thống máy móc tiến hành phẫu thuật,.. Hơn nữa, hút mỡ bụng là phẫu thuật khá phức tạp đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao và sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống máy móc hiện đại, nên để đảm bảo có được kết quả thẩm mỹ cao và an toàn, bạn phải thật cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện hút mỡ bụng an toàn và uy tín.
    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những địa chỉ thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng an toàn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đây là địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi muốn làm đẹp. Sở dĩ như vậy vì thẩm mỹ Hàn Quốc hội tụ đầy đủ các điều kiện cả về nhân lực lẫn vật lực, cụ thể như sau:

    – Có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, được tu nghiệp nhiều năm từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ hút mỡ bụng.
    – Công nghệ hút mỡ được chuyển giao hoàn toàn 100% từ Hàn
    – Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ phẫu thuật.
    – Cơ sở vật chất hiện đại, phòng mổ vô trùng khép kín được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
    – Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tốt.
    Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chi phí hút mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo được chia thành nhiều dịch vụ, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà sẽ được cụ thể như sau:
    – Hút mỡ bụng từng vùng 25-35 triệu
    – Hút mỡ bụng không tạo hình rốn 40-50 triệu
    – Hút mỡ bụng thêm tạo hình rốn 50-60 triệu
    Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ hút mỡ toàn thâncông nghệ Hàn Quốc, các khách hàng có thể gọi điện đến Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222 hoặc trực tiếp đến cơ sở thẩm mỹ số 141-143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1 để được tư vấn cụ thể với bác sĩ.
     
  2. duhocnhatban

    duhocnhatban Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,497
    Đã được thích:
    32
    Giới tính:
    Nữ
    Chúc bác đắt khách
     
: aaa, aab, aac
Đang tải...