Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuyên nhận thi công lắp đặt cửa sắt giá rẻ TPHCM

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi kimngan122, 17/06/2018.

  1. kimngan122

    kimngan122 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cửa sắt ngày nay là một thiết kế cổng cánh thường thấy tại các hộ gia đình hiện nay. Bởi vì sự bền bỉ về chất liệu cũng như hình thức bên ngoài vững chắc nên không bao lâu cửa sắt đã chiếm ưu thế hơn rất nhiều so với cửa nhôm truyền thống. Nếu nhà bạn vẫn đang sử dụng loại cửa nhôm cũ kĩ thì hãy nhanh chóng thay đổi diện mạo ngay cho ngôi nhà mình bằng cách lắp đặt cửa sắt . Nó sẽ khiến nhà bạn trông khác rất nhiều đấy.

    Đã lâu đứng vững trên thị trường trong ngành sửa chữa, thiết kế nội, ngoại thất. Đặc biệt nổi bật trong dịch vụ làm cửa sắt. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng mà không cần cạnh tranh với một công ty nào khác.

    Chúng tôi chuyên nhận làm cửa sắt, cửa kéo bằng sắt, cửa kéo đài loan tại nhiều khu vực quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12 và các tỉnh thành lân cận tại thành phố HCM. Với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình được đào tạo bài bản kèm với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm cửa sắt đẹp và chất lượng tốt nhất.

    Nhận sửa chữa, lắp đặt cửa sắt theo các hạng mục sau:

    - Cửa sắt

    - Mái tôn

    - Cổng sắt

    - Lan can sắt

    - Hàng rào sắt

    - Tay vịn cầu thang sắt

    - Cửa kéo sắt... và rất nhiều loại cửa sắt khác nữa.

    Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ làm cửa sắt, cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp. Đến với công ty tôi bạn sẽ nhận nhiều chứ không hề mất mác.

    a. Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

    b. Thiết kế bản vẽ cửa cổng sắt

    c. Gia công sản xuất cửa cổng sắt

    d. Thi công lắp đặt cửa cổng sắt


    Cửa cổng sắt được thiết kế, sản xuất, thi công thật tỉ mỉ, tinh xảo và trau chuốt đến từng đường nét bởi bàn tay nghệ thuật của các thợ thi công, kỹ sư trình độ cao và máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của ngôi nhà.

    Xin cảm ơn các bạn đã tham khảo dịch vụ của chúng tôi !
     
Đang tải...