Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuyển nhượng MU: Không được trọng dụng, Martial có thể ra đi

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 22/04/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Anthonykết quả bóng đá Martial không hài lòng với việc phải ngồi dự bị quá nhiều dưới thời Mourinho. Trong lúc đó, PSG và Juventus đang ngầm theo đuổi tiền đạo người Pháp.

    Anthony Martial bỏ ngỏ khả năng rời MU.Người đại diện của tiền đạo người Pháp tiết lộ rằng đang có nhiều đội bóng lớn muốn chiêu mộ Martial ngay trong hè này. Martial đến MU với mức phí rất đắt, 36 triệu bảng tiền mặt và các điều khoản phụ lên đến hơn 50 triệu. Anh tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên cùng Van Gaal. Tuy nhiên, khi Mourinho tiếp quản MU, Martial bị tước áo số 9 đồng thời phải sắm vai dự bị.

    Hiện Juventus, PSG đều đang theo đuổi Martial. Trong trường hợp Mourinho không thể thuyết phục chân sút này ở lại, hàng công MU có thể mất cả Ibra và Martial trong mùa hè.

    MU nhận trái đắng vụ “truyền nhân Carrick”.Theo Sky Sports, Tottenham đã chính thức từ chối đề nghị đầu tiên trị giá 36 triệu bảng của MU trong thương vụ Eric Dier. Tiền vệ 23 tuổi đầy triển vọng này là một phần quan trọng trong thành công của Spurs ở 2 mùa giải gần đây.

    HLV Mourinho muốn MU chiêu mộ Dier như một sự thay thế dài hạn cho lão tướng Michael Carrick - người đến Old Trafford từ chính Tottenham. Với việc bị Spurs từ chối, “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ phải trở lại nhiều lần nữa.

    “Quỷ đỏ”tỷ lệ bóng đá vỡ mộng chiêu mộ Messi nước Ý.Tiền vệ Lorenzo Insigne chuẩn bị ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB chủ quản Napoli. Theo truyền thông Italia, cầu thủ chạy cánh có biệt danh “Messi Italia” này sẽ cam kết tương lai với đội chủ sân San Paolo đến năm 2022. Như vậy, tham vọng chiêu mộ Insigne của HLV Mourinho - người từng đánh giá rất cao tiềm năng của tài năng trẻ này trong giai đoạn làm việc ở Italia, coi như phá sản.

    Sếp sòng MU sang Monaco đẩy nhanh vụ Mbappe.Với chấn thương và tương lai không chắc chắn của Ibrahimovic, MU đang muốn đưa Mbappe về Old Trafford càng sớm càng tốt. Mùa này, Mbappe thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 22 bàn thắng ở giải quốc nội, đồng thời tỏa sáng rực rỡ để đưa Monaco đến bán kết Champions League.

    Theo tờ Daily Mail, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ sang Pháp trực tiếp đàm phán với BLĐ Monaco trong tuần tới. Mặc dù vậy, MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid và Bayern Munich trong thương vụ này.MU tranh giành sao Inter với Chelsea.Tiền vệ tấn công Antonio Candreva đang được HLV Conte chèo kéo để đưa về Chelsea trong mùa hè. Nhưng HLV Mourinho - với kinh nghiệm trong 2 năm làm việc ở Italia, cũng hiểu rõ khả năng của cầu thủ 30 tuổi này. Vì vậy, “Người đặc biệt” sẵn sàng cạnh tranh với Conte trong thương vụ Candreva. Thậm chí, phía “Quỷ đỏ” còn trả giá cao hơn và nhiều khả năng nhận được cái gật đầu từ Inter Milan.

    Sao Monaco từ chối MU, nhắm đến Inter.Fabinho - cầu thủ đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của HLV Mourinho, đã khước từ đề nghị từ phíaMU. Thay vào đó, Fabinho chọn Inter Milan là điểm đến tiếp theo. Chủ mới người Trung Quốc chấp nhận chi lương cực khủng để chiêu mộ các ngôi sao, trong kế hoạch “phục hưng” Inter.
     
Đang tải...