Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI CỎ, ĐIỆN THOẠI ĐẬP ĐÁ, ĐIỆN THOẠI CHỮA CHÁY, ĐIỆN THOẠI CÙI BẮP

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi dienthoaivoau, 15/02/2017.

  1. dienthoaivoau

    dienthoaivoau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ĐIỆN THOẠI VÔ ÂU : Chuyên cung cấp và phân phối điện thoại cỏ, điện thoại đập đá, điện thoại chữa cháy, điện thoại cùi bắp
    ĐỊA CHỈ 1: 276 NGUYỄN VĂN LƯỢNG, F17, QUẬN GÒ VẤP, TP.HỒ CHÍ MINH
    ĐỊA CHỈ 2: 271 HUỲNH VIỆT THANH, KP3, TT VĨNH HƯNG, LONG AN.
    ĐT : 0932-776-289 (ZALO) - Mr.VY
    0936-277-817 (ZALO)- Ms.HOA
    WEBSITE: dienthoaivoau.com.vn - linhkienvoau.com - simvoau.com - dienthoaichuachay.com - phanphoisilinhkien.com - giasilinhkiendienthoai.com - voau.com.vn

    -------------------------------------------------------------------------------------


    [​IMG]

    Giá sỉ điện thoại : http://dienthoaivoau.com.vn/bao-gia-si-dien-thoai.html

    Giá sỉ linh kiện : http://dienthoaivoau.com.vn/bao-gia-si-linh-kien.html

    * CÁCH THỨC THANH TOÁN :

    CÁCH 1 : QUÝ KHÁCH HÀNG TRỰC TIẾP TỚI CỬA HÀNG LẤY VÀ THANH TOÁN

    ĐIỆN THOẠI VÔ ÂU

    ĐỊA CHỈ 1 : 276 NGUYỄN VĂN LƯỢNG, F17, QUẬN GÒ VẤP, TP.HỒ CHÍ MINH

    ĐỊA CHỈ 2 : 271 HUỲNH VIỆT THANH, KP 3, TT VĨNH HƯNG, LONG AN

    ĐT : 0932-776-289 (ZALO) - Mr.VY

    0936-277-817 (ZALO)- Ms. HOA

    WEBSITE: dienthoaivoau.com.vn - linhkienvoau.com - simvoau.com - dienthoaichuachay.com - phanphoisilinhkien.com - giasilinhkiendienthoai.com-voau.com.vn

    CÁCH 2 : Đặt hàng-chuyển khoản-nhận hàng.

    Quý khách vui lòng đặt hàng trước qua Zalo trước khi qua để khỏi mất công đợi nha. Ship free cho hóa đơn 3 triệu trở lên khu vực Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Q10, Q11.

    Sau khi chuyển khoản, quý khách hàng vui lòng nhắn tin vô sđt 0932-776-289 (Zalo) hoặc 0936-277-817 (Zalo) báo đã chuyển nha.

    [​IMG]



    *Tags : điện thoại cỏ, máy cỏ, cung cấp điện thoại cỏ, cung cấp máy cỏ, phân phối điện thoại cỏ, bán sỉ điện thoại cỏ, bỏ sỉ điện thoại cỏ, phân phối máy cỏ, hàng cỏ, cung cấp hàng cỏ, phân phối hàng cỏ, bán sỉ hàng cỏ, bỏ sỉ hàng cỏ, điện thoại chữa cháy, cung cấp điện thoại chữa cháy, phân phối điện thoại chữa cháy, điện thoại đập đá, cung cấp điện thoại đập đá, phân phối điện thoại đập đá, bán sỉ điện thoại đập đá, bỏ sỉ điện thoại đập đá, điện thoại cùi bắp, cung cấp điện thoại cùi bắp, phân phối điện thoại cùi bắp, bán sỉ điện thoại cùi bắp,bỏ sỉ điện thoại cùi bắp,điện thoại chữa cháy, cung cấp điện thoại chữa cháy, phân phối điện thoại chữa cháy, bán sỉ điện thoại chữa cháy, bỏ sỉ điện thoại chữa cháy, 1280, nokia 1280, cung cấp 1280, cung cấp nokia 1280, phân phối 1280, phân phối nokia 1280,bán sỉ 1280, bán sỉ nokia 1280, bỏ sỉ 1280, bỏ sỉ nokia 1280, 1202, nokia 1202, cung cấp 1202, cung cấp nokia 1202, phân phối 1202, phân phối nokia 1202,bán sỉ 1202, bán sỉ nokia 1202, bỏ sỉ 1202, bỏ sỉ nokia 1202,6300...
     
  2. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Điểm Đến Lý Tưởng Của Người Nước Ngoài mặt bằng vinhomes trần duy hưng

    Bên cạnh sự phát triển của thị trường với nhiều cơ hội rộng mở, thì môi trường sống, đặc biệt chất lượng nhà ở cũng là nhân tố chủ chốt thu hút người nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

    "Một vài người bạn nước ngoài của tôi hiện đang sống ở khu vực quanh hồ Tây, tuy thế bản thân tôi lại muốn tìm một căn nhà ở khu vực phía Tây Nam để gần hội sở tập đoàn đang làm việc, và nhất là giúp tôi có cơ hội giao lưu văn hóa với người bản địa. Tôi đặc biệt cảnh giác đến những dự án căn hộ tổ hợp có nhiều ích lợi giống như căn nhà ở bên Singapore" - ông David, một người mua ngoại quốc chia sẻ.


    [​IMG]



    Đây cũng là nghĩ suy chung của nhiều người từ các quốc gia đến Hà Nội làm việc và sinh sống. Vậy những người nước ngoài thực thụ trông mong gì khi tìm kiếm một nơi an cư giữa lòng thủ đô?

    Dưới 10 phút di chuyển tới những tọa độ xung yếu

    Những thương lái ngoại quốc như ông David luôn chú trọng tới vị trí khi tìm một nơi an cư để hà tiện thời buổi di chuyển trong lộ trình bận rộn hàng ngày. vì vậy, một dự án căn hộ ở ngay trái tim chính giữa hành chính mới, chỉ dưới 10 phút chuyển di tới văn phòng và các ích lợi hiểm yếu kề cận sẽ là tuyển lựa không thể nào bỏ qua.

    Nhìn từ hướng Đại lộ Thăng Long hay tuyến đường vành đai 3 về chính giữa Hà Nội là hình ảnh vô số toà cao ốc, khu văn phòng mọc lên san sát, mang lại diện mạo mới cho đô thị. Đây là kết quả của chiến lược quy hoạch mới đến năm 2030, tầm nhìn 2050, xác định khu vực phía Tây Nam sẽ trở thành thành phố hạt nhân của Hà Nội mở rộng, chào đón các đơn vị, tập đoàn lớn cùng sự xuất hiện của không ít doanh nghiệp vừa và nhỏ có vốn đầu tư nước ngoài.

    Đón đầu khuynh hướng dịch chuyển đó, thị trường BĐS cả nước phía Tây Nam thực sự dậy sóng trong vài năm trở lại đây. Ở phân khúc BĐS cả nước cao cấp, siêu Căn hộ D’.Capitale nổi lên như một cái tên đắt giá với vị trí xoàn giáp 3 mặt phố lớn: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám, được tương trợ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông bài bản, giúp các cư dân tương lai chỉ mất dưới 5 phút di chuyển tới Big C, Grand Plaza, chính giữa hội nghị nhà nước, chưa đầy 10 phút tới Lotte, Vincom Nguyễn Chí Thanh và 30 phút tới sân bay Nội Bài.

    ích lợi đầy đủ cho cuộc sống trọn vẹn

    Trước khi sang Việt Nam, David có nhiều năm sinh sống tại Singapore, nên ông luôn muốn kiếm tìm một nơi ở tiện ích trong lòng tổ hợp nhiều tiện Dụng như chung cư đương đại ở đảo quốc sư tử.



    [​IMG]


    Giờ đây, những công dân toàn cầu như David đã có thêm nhiều chọn lọc khi các Căn hộ nhà ở tại Việt Nam khái quát và Hà Nội nói riêng đều phát triển theo hướng tổ hợp đa tiện nghi, đa dịch vụ như mô hình các nước tiền tiến. D’.Capitale – Trần Duy Hưng cũng không nằm ngoài xu hướng đó, thậm chí còn vượt xa đợi mong của nhiều người nhờ những lợi thế ưu việt của một tổ hợp năng động, tiện ích đầy thứ hạng.

    Có thể thấy sức hút của D’.Capitale được tạo nên từ hệ thống tiện nghi toàn diện thuộc hệ sinh thái Vingroup như chính giữa thương nghiệp Vincom, Siêu thị VinMart,… cùng chất lượng dịch vụ quản lý, vận hành tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes - thương hiệu BĐS cả nước đắt giá nhất Việt Nam. Chưa hết, sau ngày làm việc căng thẳng, cư dân D’.Capitale ngày mai có thể chọn cho mình những giây lát dạo chơi trong không gian xanh, thư giãn với 3 cụm bể bơi ngoài trời, giải toả căng thẳng bằng những bước chạy trên sân thể thao hay khu tập gym đương đại… trong hệ thống hơn 40 tiện Dụng phong cảnh nội khu.

    Với những ưu thế nổi trội về vị trí đắc địa, tiện nghi đồng bộ cùng cộng đồng cư dân chất lượng cao, dự án chung cư cao cấp D’.Capitale thực sự xứng danh “thủ phủ” giữa trái tim mới của đô thị. Đây hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người nước ngoài tại Việt Nam nói riêng và những công dân toàn cầu nói chung đang tìm kiếm một nơi an cư đương đại, thứ hạng để nâng tầm cuộc sống, đón đầu ngày mai.

    Theo khảo sát nhanh từ Chủ đầu tư chung cư BĐS cả nước D’.Capitale, sau thời buổi ngắn giới thiệu sản phẩm ra thị trường, số lượng khách nước ngoài đăng ký lên tới hơn 20%, hội tụ cốt yếu vào khách Hàn Quốc do cộng đồng người Hàn thường sống và làm việc tại khu vực này.

     
  3. minhland2345

    minhland2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Văn phòng cho thuê Golden King

    Tổng diện tích xây dựng 42.000 m2 với mật độ xây dựng bình quân là 60%.Khối đế là 4 tầng Thương Mại để bán và cho thuê.Tọa lạc 2 mặt tiền giao lộ Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà. Từ tầng 5 đến tầng 17 bán làm officetel, dùng cho thuê sỉ, lẻ và bán cho khách hàng với nhiều hình thức.Tầng 18 đến tầng 21 khu vực Condotel từ để bán lại cho khách hàng có nhu cầu văn phòng vừa ở và làm việc. Là một khu phức hợp Thương mại, vì vậy tại cao ốc Golden King có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cho việc sống và làm việc tại đây. Ngoài những tiện ích được tích hợp trong 4 tầng thương mại còn dành riêng khối tầng mái để làm khu ẩm thực giải trí phục vụ cho cư dân sống và làm việc tại Đô Thị Phú Mỹ Hưng.Chúng tôi đã hoàn thiện 90% tòa nhà và bắt đầu ký hợp đồng với khách hàng.Tòa nhà sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 06/2017. Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những khách hàng tiếp theo nhận được ưu đãi và tận hưởng một môi trường Sống và Làm Việc đẳng cấp nhất khu Đô Thị Tài Chính Thương Mại lớn bậc nhất Việt Nam.Giá tại trung tâm quận 7 với 40tr/m2 - 42tr/m2 (Bao VAT)

    Hội sở Hoàng Quân Group, bộ phận chính thức đăng ký xử lý hồ sơ khách hàng của Chủ Đầu Tư.

    Địa chỉ: 286-288 Huỳnh Văn Bánh-Phường 11-Quận Phú Nhuận-Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0911.3433.22
     
  4. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    CHỈ VỚI 9 -12 triệu/m2 SỞ HỮU NGAY BIỆT THỰ SÂN VƯỜN HỒ THIÊN NGA CAO CẤP TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI - CƠ HỘI ĐẦU TƯ VÀNG - SINH LỜI CAO - LÊN ĐẾN 10% / NĂM VÀ TĂNG GẤP 3 LẦN TỪ NHỮNG NĂM KẾ TIẾP

    Cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, nhu cầu sống cư dân hướng đến việc “ăn ngon, mặc đẹp và sống sang”. Việc lựa chọn nhà ở - nơi đầu tư uy tín – tiềm năng sinh lời cao được quý khách hàng, ưu tiên những dự án có vị trí đẹp, môi trường tốt, hạ tầng đồng bộ và... Trung tâm thành phố ngày càng ô nhiễm và khói bụi - những khu nghỉ dưỡng ven đô HÀ NỘI đang là tâm điểm của thị trường bất động sản hiện nay trong đó : dự án bất động sản Bất động sản nghỉ dưỡng hồ thiên nga resortchính là sự lựa chọn hàng đầu của quý dân cư quý khách hàng :

    - vị trí “ vàng “ thơ mộng trữ tình giữ thiên nhiên thanh bình – khu vực trọng tâm phát triển du lịch Hà Nội trong thời gian tới


    - thiết kế căn hộ đẳng cấp – sang trọng tiêu chuẩn 4* - 5*


    - Biệt thự sân vườn diện tích : 200 – 450 m2 – 2 tầng : 1 khách + 3 ngủ + 3wc + sân vườn + tiểu sảnh hoa


    - đa dịch vụ sang trọng : cảnh quan tuyệt - Gần nhiều khu du lịch, gần sân Gold Đồng mô, bể bơi, nhà hàng, hồ thiên nga, rừng, dịch vụ làm đẹp, spa, tắm trắng, massage, yoga, phòng tập Gym, bia a, bóng bàn, tennis...


    - miến phí 30 ngày/ năm du lịch nghỉ dưỡng


    - cam kết cho thuê 18 – 22 tr/ tháng


    - giao thông thuận tiện khoảng 30 phút đến trung tâm thành phố


    - sổ đỏ chính chủ - bàn giao quý IV năm 2017


    - cơ hội đầu tư hấp dẫn – sinh lời cao lên đến khoảng 10 % năm và gia tăng gấp hơn 3 lần từ năm kế tiếp
    - ưu đãi lớn và chính sách tốt từ chủ đầu tư

    - Đặc biệt, thông qua dự án biệt thự nghỉ dưỡng Hồ Thiên Nga Resort, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những tổ ấm hiện đại, những khu nghỉ dưỡng sang trọng – đẳng cấp – thân thiện và tuyệt vời phù hợp với thu nhập cũng như dòng đầu tư của đại đa số khách hàng hiện nay… Chắc chắn sẽ là Sự lựa chọn hoàn hảo nhất tại những phân khúc bất động sản – “ tiềm năng – vị trí vàng – ven đô Hà Nội. “ [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  5. chungcure365

    chungcure365 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Văn phòng cho thuê Golden King

    Tổng diện tích xây dựng 42.000 m2 với mật độ xây dựng bình quân là 60%.Khối đế là 4 tầng Thương Mại để bán và cho thuê.Tọa lạc 2 mặt tiền giao lộ Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà. Từ tầng 5 đến tầng 17 bán làm officetel, dùng cho thuê sỉ, lẻ và bán cho khách hàng với nhiều hình thức.Tầng 18 đến tầng 21 khu vực Condotel từ để bán lại cho khách hàng có nhu cầu văn phòng vừa ở và làm việc. Là một khu phức hợp Thương mại, vì vậy tại cao ốc Golden King có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cho việc sống và làm việc tại đây. Ngoài những tiện ích được tích hợp trong 4 tầng thương mại còn dành riêng khối tầng mái để làm khu ẩm thực giải trí phục vụ cho cư dân sống và làm việc tại Đô Thị Phú Mỹ Hưng.Chúng tôi đã hoàn thiện 90% tòa nhà và bắt đầu ký hợp đồng với khách hàng.Tòa nhà sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 06/2017. Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những khách hàng tiếp theo nhận được ưu đãi và tận hưởng một môi trường Sống và Làm Việc đẳng cấp nhất khu Đô Thị Tài Chính Thương Mại lớn bậc nhất Việt Nam.Giá tại trung tâm quận 7 với 40tr/m2 - 42tr/m2 (Bao VAT)

    Hội sở Hoàng Quân Group, bộ phận chính thức đăng ký xử lý hồ sơ khách hàng của Chủ Đầu Tư.

    Địa chỉ: 286-288 Huỳnh Văn Bánh-Phường 11-Quận Phú Nhuận-Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0911.3433.22
     
Đang tải...