Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM uy tín

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi Phu1995, 25/05/2018.

  1. Phu1995

    Phu1995 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    CAMERA CẦN NHỮNG TÍNH NẲNG GÌ?
    Có rất nhiều tính năng ảnh hưởng đến chất lượng hệ thống camera quan sát sau đây mình xin liệt kê một số tính năng thường dùng nhất để bạn có thể lựa chọn thích hợp.

    - tính năng WDR (Wide Dynamic Range): là tính năng bù sáng bây giờ có 2 loại WDR (120dB) và WDR (150dB cao nhất) tác dụng WDR là lựa chọn thích hợp với những nơi ánh sáng có sự tương chênh lệch cao ví dụ ánh sáng bên trong và ngoài đường hầm. WDR (120dB) sẽ chụp 2 hình ảnh ở khu vực đó và xếp chồng lên nhau để tạo sự cân đối sáng, WDR (150dB) chụp cùng lục 4 hình ảnh Do vậy cho chất lượng tốt hơn.

    - tác dụng Hallway View: Hallway view là tác dụng xoay ngược tỉ lệ hình ảnh thích hợp cho những nơi có không gian hẹp về 2 bên như đừng hầm, hành lang, ở giữa các giá kệ trong siêu thị.

    - tác dụng BLC (Blacklight Compensation): Chống ngược sáng cường độ cao thường dùng lắp ở bên ngoài căn nhà hoặc trong giao thông rất có lợi. Ví dụ xe cộ qua lại vào buổi tối sẽ rọi thẳng ánh sáng cường độ mạnh làm camera bị mù lúc này BLC sẽ vô cùng có lợi.

    - Chuẩn nén hình ảnh H.265, H.264, MJPEG: Chuẩn nén H.265 tiết kiệm 40% ổ cứng lưu trữ so với H.264.

    - Công nghệ truyền dẫn: Việc truyền hình ảnh đi xa sẽ gây ra sự trễ, giật, mất hình ảnh gây sự khó chịu cho người áp dụng. Truyền dẫn hình ảnh thường đòi hỏi băng thông mạng rất lớn hiển nhiên một số công nghệ cao cấp có thể tiết kiệm băng thông tối đa có thể lên tới 99.9% băng thông như công nghệ WiseStream II của Camera Samsung.

    Kinh nghiệm: Bạn không nhất thiết phải có toàn bộ tính năng vật tư cho camera như kể ở trên với mỗi phần mềm cụ thể bạn cần tác dụng nhất định như vậy sẽ tiết kiệm chi tiêu và tăng mạnh hiệu năng áp dụng cho camera.
    Tham khảo: Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại TPHCM chuyên nghiệp: http://csit.vn/lap-dat-camera-quan-sat-tron-goi-tai-tp-hcm-dam-bao-ninh-tuyet-doi.html
    [​IMG]

    NÊN CHỌN CAMERA HỒNG NGOẠI HAY KHÔNG?
    Camera hồng ngoại là loại camera quan sát được trang bị loại đèn phát ra ánh sáng hồng ngoại giúp camera nhìn rõ được hình ảnh kể cả trong đêm hôm. Một số camera được trang bị loại hồng ngoại thông minh còn cho phép tự động điều chỉnh cường độ sáng phù hợp với môi trường cho phép hình ảnh chiếm được có chất lượng chân thực rõ nét kể cả trong đêm hôm.

    Kinh nghiệm: Camera hồng ngoại sẽ có giá đắt hơn so với camera thường cùng cấu hình. Tất nhiên, hồng ngoại là tính năng rất hữu dụng nếu những địa điểm đòi hỏi quan sát liên tục cả ngày lẫn đêm thì camera hồng ngoại là lý tưởng. Một số địa điểm không cần thiết hoặc luôn luôn có ánh sáng và đêm tối (bật đèn 24/24) thì không nên chọn camera hồng ngoại Bởi vì giá bán cao. Hình như bạn có thể lựa chọn dịch vụ lắp đặt camera TPHCM của đơn vị CSIT SMARTHOME
     
Đang tải...