Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Clothing+ | Like page đọc thêm nhiều câu truyện ý nghĩa

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi sunfrog24h, 09/09/2016.

  1. sunfrog24h

    sunfrog24h Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bố mẹ qua đời, anh trai là chỗ dựa duy nhất của cô bé. Cô ngoan ngoãn nghe lời anh vì sợ rằng anh cũng sẽ bỏ cô mà đi. Một buổi sáng kia khi tỉnh dậy, cô bé không tìm thấy anh đâu nữa. Trong lòng cô chỉ còn niềm oán hận với người anh bạc bẽo của mình, cho đến một ngày hiểu ra sự thật cô mới òa khóc…

    [​IMG]

    YÊU THƯƠNG, SỰ THẬT NGHẸN NGÀO...​

    Năm cô 6 tuổi, cô mất cả bố lẫn mẹ, họ bị tai nạn ô tô trong lần về quê thắp hương cho ông bà nội.

    Cô còn một người anh trai tên là Nam, cậu bé 14 tuổi, dáng người to cao giống bố. Lúc bố mẹ mất, cậu không khóc, không gào thét mà chỉ ôm chặt cô em gái vào lòng cho đến khi ngủ thiếp đi.

    Đêm hôm đó, trời đã rất muộn, rất muộn nhưng cô không chịu ngủ mà ngồi dậy kéo anh trai và hét to: “Em muốn gặp mẹ!”
    Bỗng nhiên, Nam kéo cô từ trong chăn ra, hai tay nắm lấy đôi vai bé nhỏ của cô và nói: “Mẹ mất rồi, đừng có tìm mẹ nữa, bố mẹ đều không còn nữa, họ sẽ không quay về nữa đâu!”. Giọng nói của Nam vang lên rất to khiến cô phải im lặng vì sợ hãi. Sau đó, cô dần dần hiểu được bố mẹ cô mãi mãi không quay về, cô hiểu được trên thế giới này chỉ còn anh trai là người thân duy nhất của mình.
    Nam úp mặt xuống giường và khóc thật to, đó là lần đầu tiên cô nhìn thấy anh trai khóc kể từ ngày bố mẹ mất.

    Cô nhẹ nhàng cúi xuống rồi nằm trên lưng anh trai, cô dùng đôi tay bé nhỏ của mình ôm lấy anh, cảm giác ấm áp như ôm bố mẹ vậy.
    Cô bắt đầu dựa dẫm vào anh trai giống như trước kia từng dựa vào bố mẹ: đi học, cô đòi anh chở đi; tan học, anh trai phải đến đón cô. Trường của cô cách nhà khá xa, mỗi buổi sáng Nam đều chở cô đến trường, đến nơi người Nam ướt đẫm mồ hôi. Ngồi trên xe, cô nắm chặt lấy vạt áo của anh không rời, cô không khóc đòi bố mẹ như trước nữa. Trước giờ cô chưa từng nói với anh, kể từ khi hiểu ra rằng bố mẹ mãi mãi không quay về nữa, trong lòng cô luôn bao trùm một nỗi sợ hãi, cô sợ rằng một ngày nào đó, anh trai cũng sẽ rời xa cô.

    Cảm giác sợ hãi đó khiến một đứa bé 6 tuổi trở nên ngoan ngoãn, nghe lời đến lạ. Thế rồi, có mơ cô cũng không tưởng tượng được rằng cuối cùng anh trai vẫn bỏ rơi cô.

    Hôm đó là ngày cuối tuần, mới sáng sớm, Nam đã phải mất hơn nửa tiếng đồng hồ chăm chút buộc cho cô hai bím tóc, mặc cho cô bộ váy màu trắng mà cô không biết anh mua cho cô từ khi nào, sau đó cô được anh trai dẫn đi công viên chơi rất nhiều trò, ăn rất nhiều món, cho đến khi mệt, cô ngủ say trên lưng anh. Sáng hôm sau tỉnh dậy, cô thấy mình nằm trên giường của nhà khác còn anh trai thì không thấy đâu nữa.

    Cô hốt hoảng chạy đi tìm anh, sau đó một người hàng xóm mà cô gọi là “thím” nói với cô rằng anh trai cô đi làm thuê rồi, từ nay về sau, cô sẽ sống cùng với gia đình họ. Mặc dù cô biết, chú thím là bạn thân thiết của bố mẹ mình nhưng cảm giác bị anh trai bỏ rơi lúc này còn tuyệt vọng, đau đớn hơn khi bố mẹ rời đi. Là anh trai đã bỏ rơi cô, cô đã bị anh trai bán lấy tiền, anh trai không cần cô nữa.

    Sau khi biết anh trai cũng bỏ đi không về như bố mẹ, cô nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới, có nhiều sự thay đổi. Sự thích nghi nhanh chóng đó mãi đến khi lớn lên, cô nhận ra rằng đó chính là một kiểu để quên đi đau thương.

    Cô chủ động học làm việc nhà, tự giặt quần áo, cô biết đây không phải là nhà của mình, họ không phải người thân của mình nên cô dần dần không còn dựa dẫm vào ai nữa. Kể từ khi anh trai bỏ đi, cô hòa toàn mất đi quyền được nũng nịu, đòi được yêu chiều. Cô cũng có một người anh trai nữa, người đó hơn cô một tuổi, rất nghịch ngợm và đôi lúc còn bắt nạt cô.

    Cũng may là bố mẹ nuôi rất thương cô, mỗi năm họ đều mua quần áo mới cho cô, có đồ ăn ngon cũng luôn để phần. Tình cảm cô đối với bố mẹ nuôi, có yêu thương, nhưng sự cảm kích, ơn huệ lại là phần nhiều.

    Năm cô 11 tuổi, lúc đó cô đang học lớp 4, một buổi tối nọ, cô đang giúp mẹ vá lại chiếc áo, bỗng mẹ nuôi nói:
    “Mấy năm nay, con không nhớ Nam sao? Lúc đó, nó còn bé, sao có thể chăm lo cho con được?”
    Cô im lặng không nói, đúng vậy, cô không nhớ anh trai, mới nghĩ đến cô đã thấy hận, vì thế cô không muốn nghĩ. Cô nói với mẹ: “Mẹ à, đừng nhắc đến anh con nữa”.

    Chính xác, cô hận anh, cô không sợ khổ khi đi theo anh, không được đi học thì có gì đáng sợ đâu, cô sẽ theo anh đi kiếm cơm vậy. Nhưng anh đã đập tan mộng tưởng của cô, đã làm mất đi chỗ dựa của người thân duy nhất, đó chính là sự hủy diệt triệt để, không để lại điều gì cả. Vì thế, cô không thể tha thứ cho anh trai mình.

    Năm 16 tuổi, thành tích học tâp đứng đầu toàn trường giúp cô thi đỗ vào trường cấp ba, người anh lớn hơn cô một tuổi đang học lớp 11.

    Một năm sau, khi người anh đó đang chuẩn bị tốt nghiệp cấp ba, bố nuôi nghỉ việc, ông thuê một cửa hàng nhỏ ở chợ để bán rau. Tối hôm đó, đang ngồi học cô khát nước nên đi ra phòng khách uống thì tình cờ nghe được cuộc trò chuyện bên phòng của bố mẹ. Anh trai nuôi nói với mẹ rằng: “Mẹ, con không biết, dù thế nào đi nữa con cũng phải học Đại học”. “Không được, cái Mai học tốt hơn con, nó có khả năng thi đỗ Đại học”. Tiếng nói của bố nuôi nhỏ nhẹ nhưng rất quyết đoán.

    “Lấy đâu ra tiền mà nuôi hai đứa ăn học cùng một lúc chứ?” Mẹ nuôi nói.

    Nghe đến đó, cô vội quay về phòng, cô không muốn nghe gì nữa. Lúc đó, cô quyết định để cho anh trai học Đại học, còn cô, học xong cấp ba, cô sẽ đi tìm việc. Bởi từ khi anh trai bỏ cô mà đi, bố mẹ nuôi đã cho cô quá nhiều, cô không muốn thêm gánh nặng cho họ nữa.

    Đáng tiếc là anh trai nuôi của cô thi không đỗ và bố nuôi cô vẫn kiên quyết rằng cô phải vào Đại học. Cô vẫn kiên quyết: “Con không thi đâu, con quyết định rồi!”

    Tranh luận hồi lâu không được, mẹ nuôi cô từ trong bếp nói vọng ra: “Mai à, con bắt buộc phải thi vào Đại học. Con có biết không, anh trai con đã gửi đủ số tiền học phí cho con rồi nên con nhất định phải học Đại học, đừng phụ lòng nó, nó không dễ dàng gì...”
    Cô ngẩn người. 11 năm sau lần đầu tiên cô lại tìm về hồi ức của anh trai mình.

    Bố mẹ nuôi nói với cô: “Năm đó, anh trai con biết một đứa trẻ 14 tuổi như nó không có khả năng để nuôi em gái nên nó mới quyết định ra ngoài đi làm kiếm cơm, còn gửi con lại cho bố mẹ. Nó bán nhà và đưa hết số tiền đó cho bố mẹ bởi nó tin rằng bố mẹ sẽ chăm sóc tốt cho con. Buổi sáng sớm hôm đó, trước khi rời đi, anh con ôm con đang ngủ say trong lòng đưa cho mẹ bế, sau đó nhìn con và hứa rằng: “Thím à, con nhất định sẽ về đón em con, mong thím chăm sóc tốt cho nó…”.

    “Từ khi con bắt đầu lên lớp 4, mỗi tháng nó đều gửi tiền về cho mẹ, bố mẹ cũng tích góp lại cho nó. Là bố mẹ vô dụng, nhiều năm qua luôn để con phải chịu ấm ức...” Bố mẹ nuôi nghẹn lòng không nói nên lời, họ cầm lấy tay cô và khóc.

    Vậy những năm qua anh ấy đi đâu, sống như thế nào?… Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu, thì ra anh trai chưa từng bỏ rơi cô, anh trai vẫn luôn yêu cô nhưng bằng cách mà mấy năm qua cô không thể lý giải được. “Thế tại sao anh lại không về thăm mình chứ, không phải anh đã hứa sẽ về thăm mình rồi ư?...”

    Một năm sau, cô thi đỗ và vào Sài Gòn học tập, cô vẫn không thôi nghĩ đến việc tìm anh trai, thế nhưng giữa đất Sài Gòn rộng lớn như thế, đi tìm một người quả như là mò kim đáy bể.

    Tốt nghiệp xong, cô ở lại Sài Gòn và làm việc ở đó, cũng là để tìm anh trai luôn. Vào lúc cô gần như tuyệt vọng, bỗng nhiên cô nhìn thấy một bức ảnh trên mạng: “Trước một quầy báo nhỏ, có một chàng trai người gầy gò ốm yếu, bị mất một tay đang sửa xe đạp…” Khi nhìn thấy dòng chữ ghi tên Nam, cô hoa mắt, người đó chẳng phải là anh trai mình sao? Đúng rồi, là anh ấy.

    Cô xem tiếp: “Năm 19 tuổi, người thanh niên làm việc ở một công trường xây dựng, trong lúc đang làm việc thì do gặp sự cố về máy móc nên anh ta đã bị mất đi một cánh tay, từ đó anh lang thang phiêu bạt khắp nơi, làm đủ nghề để mưu sinh: nhặt phế thải, đi bán báo, phát tờ rơi,… Và 3 năm trước, anh ta mở một quầy báo nhỏ vừa bán báo vừa sửa xe đạp. Động lực duy nhất để anh sống lạc quan như thế chính là cô em gái...”

    Khi cô xuất hiện trước quầy báo, anh trai cô đang bận rộn với công việc sửa xe đạp, mặc dù mất một tay nhưng động tác của anh vô cùng nhanh nhẹn và điêu luyện. Cô nhẹ nhàng bước lại gần, nước mắt cô rơi xuống lã chã, trước mắt cô chính là người anh mà cô từng hận vì đã bỏ rơi cô, chính là người yêu thương cô nhất, bất chấp tất cả để lo cho cô một cuộc sống đầy đủ.

    “Cô gái, cô...” Anh ngạc nhiên khi nhìn thấy cô, cô khóc nức nở và ngồi xuống nhẹ nhàng lấy khăn lau mồ hôi cho anh.
    “Anh à, em là Mai đây!...”
    Cô vội vàng ôm lấy anh, đã lâu lắm rồi cô không được ôm anh như vậy, cảm giác đó vẫn ấm áp như hồi bé, cảm giác được an toàn, được yêu chiều…

    Tình cảm gia đình luôn thiêng liêng như vậy, nó luôn là chỗ dựa để ta lớn lên, luôn là động lực để ta bước tiếp, dù người thân có làm gì thì hãy luôn nhớ rằng, tất cả đều vì những người mà họ thương yêu mà thôi!
     
  2. taile01

    taile01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Chúng tôi chuyên nhận gia công các mặt hàng đồ gỗ nội, ngoại thất nhà phố, biệt thự, hàng triển lãm, trưng bày : cửa gỗ, bàn ghế văn phòng, thiết bị giáo dục,....

    Vật liệu: sồi trắng, xoan đào, Mdf...

    Với đội ngũ thợ mộc thợ sơn lâu năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho mọi người sự hài lòng.

    Giá cả rất cạnh tranh.

    Mong được hợp tác.


    Trân trọng cảm ơn !

    Thông tin liên hệ:

    Hotline : Mr Tai 0907 337 661

    Website: http://marinestar.com.vn/
     
  3. dongtay1008

    dongtay1008 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    ok! that was awesome! thanks for posting.

    .................................................................................................................................

    (bai viet rat huu ich !)

    ..................................................................................................................................

    cau dao tu dong thiet bi dien
     
  4. kyduyen2345

    kyduyen2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nữ
    ok! that was awesome! thanks for posting.

    .................................................................................................................................

    (bai viet rat huu ich !)

    ..................................................................................................................................

    cadivi bảng giá dây cáp điện cadivi mới nhất
     
  5. Sieuthicongnghe

    Sieuthicongnghe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty chúng tôi Box TV Vinabox X9.

    Hôm nay chúng tôi xin review sản phẩm Android tv box này qua các tiêu chí về cấu hình, tính năng, khả năng tương thích thiết kế.

    1. Thông số kỹ thuật

    Cấu hình mạnh mẽ Chip lỗi tứ rockchip RK3229 ~1.5Ghz, Ram tới 2G, bộ nhớ trong 8G, Hệ điều hành Android 5.1, Hỗ trợ độ phân giải 4K,đầy đủ các cổng kết nối.

    [​IMG]

    2. Tiện ích

    Hầu hết các ứng dụng thuần Việt đều được cài đặt sẵn như FPTplay, Fly play box, Viet mobi tv, HD việt, HD play, Ikara, KODI 16.1, Link sopcast,.... cho nên Vinabox là kho giải trí khổng lồ cho mọi lứa tuổi đáp ứng hết mọi nhu cầu như Xem 300 kênh truyền hình miễn phí HD, Xem 1000+ bộ phim hay, nghe nhạc tệt ga, hát karaoke cả ngày,....

    3. Thiết kế bên ngoài

    Android TV box Vinabox X9 ấn tượng với kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo và thông minh.
    Kiểu siêu dáng mỏng chưa tới 4mm nhưng khả năng tản nhiệt rất tốt, thiết bị chạy liên tục 24h/24h nhưng không hề nóng.

    2 Anten giúp cho Smart box Vinabox X9 đảm bảo khả năng bắt wifi chạy ổn định.
    Khác với các dòng Android Box giá rẻ trên thị trường chủ yếu sử dụng cổng âm thanh, AV 1 ra 3 với chất lượng kém, thì VINABOX X9 được trang bị cổng AV kết nối với 3 chân AV (Vàng, Trắng, Đỏ) giúp chất lượng hình ảnh cho TV thường CRT tốt hơn cũng như đáp ứng nhu cầu hát Karaoke của người Việt.



    Phụ Kiện VINABOX X9: Điều Khiển, Cable HDMI, Cable AV, Nguồn, hướng dẫn Tiếng Việt. TẶNG CHUỘT KHÔNG DÂY

    XEM VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM



    Xem chi tiết sản phẩm tại http://hoanglinhland.com/nhan-xet-android-tv-vinabox-x9/


    Hoặc liên hệ theo

    [​IMG]
     
  6. tieutuongtu

    tieutuongtu Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    truyện hay thật ấy ạ
     
  7. phunggia34

    phunggia34 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    823
    Đã được thích:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333

    Sửa máy in laser màu OKI C321dn tại nhà hà nội, 0975.39.3333



    Phùng Gia nhận sửa máy in Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội với Quy trình sửa chữa máy in cầu giấy tại nhà như sau:


    Trường hợp 1: Máy in của bạn bị những lỗi nhỏ mà bạn hoàn toàn sửa chữa ngay được.

    1 - Khi gặp sự cố máy in bạn vui lòng gọi vào số 0975.39.3333 & 094951.3333. để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

    Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn bằng điện thoại để có thể tự mình sửa được máy in giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Trường hợp 2: Nếu lỗi lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tận nơi để sửa chữa máy in.

    Quy trình sửa máy in Cầu Giấy như sau:

    - Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống, ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

    - Khi xác định được chính xác lỗi, Phùng Gia sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

    - Phùng Gia chỉ tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

    - Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

    - Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

    - Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên Phùng Gia trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho Phùng Gia ,Phùng Gia sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của Phùng Gia .

    Để đảm bảo việc sửa máy in tại Cầu Giấy được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.
    Trường hợp 3:

    Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật Phùng Gia mang máy về công ty để sửa máy in cho bạn.

    - Trước tiên, nhân viên Phùng Gia sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm

    - Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

    - Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, Phùng Gia sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

    - Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.

    Với Quy trình sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Cầu Giấy, Thanh Xuân, Mỹ Đình, các khu vực nội thành Hà Nội,Phùng Gia cam kết:

    - Thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty.

    - Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường Phùng Gia sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.

    - Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ,Phùng Gia sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

    - Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ Phùng Gia thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.

    - Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

    Bên cạnh việc mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in Cầu Giấy, sửa máy in tại Thanh Xuân, Ba Đình, Từ Liêm, khu vực nội thành Hà Nội, dịch vụ sử máy in tại nhà, sửa máy in màu, máy in laser,máy in a3 , sửa chữa máy photocopy, sửa máy fax , ..tại nhà ở Hà Nội tốt nhất, nhanh chóng, chuyên nghiệp thì Phùng Gia còn cung cấp các dịch vụ in ấn khác như dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, thi công mạng, lắp đặt camera giám sát, cho thuê máy scan kodak canon hp. ..

    Với tất cả các dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân, … khu vực nội thành Hà Nội giúp việc tối đa hóa lợi ích trong quá trình sử dụng máy in , Phùng Gia hiện đang được khách hàng tin tưởng và bình chọn là đơn vị sửa chữa máy in Canon, HP, Epson, Samsung tốt nhất tại Hà Nội.

    Phùng Gia tự hào là đơn vị cung cấp máy văn phòng lớn nhất toàn miền bắc.

    Đặc biệt, khách hàng còn biết đến Phùng Gia là một đơn vị cung cấp giải pháp đầu tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.



    Hà Nội City:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

    Cơ sở 1 : 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội ( Có chỗ để ô tô ) 0945.333.458 & 0975.39.3333

    Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội. ( Có chỗ để ô tô ) 0912.3333.96 & 0973.003.023

    Cơ sở 3 : 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội ( 0982.468.001 & 04.3767.8186 )

    Cơ sở 4 : Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội ( 0942.17.3333 & 0981.956.411 )

    ĐT: 04.7305.6868 & 04.3767.8166

    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333



    Các bệnh thường gặp của sửa máy in tại hà nội

    Sửa máy in tại nhà Laser – các lỗi thường gặp và cách khắc phục
    Sau khi tìm hiểu thì xin được tổng hợp 1 số lỗi thông dụng, nguyên nhân gây ra lỗi của máy in laser nói chung hy vọng sẽ giúp cho các bạn có thêm 1 chút kiến thức về máy in. Ở đây có 1 số lỗi mình sẽ đưa ra hướng khắc phục luôn.
    1. Sửa máy in tại nhà Lỗi in có một vết đen chạy dọc
    - Gạt từ bị mực cô đặc bám chặt -> nên vệ sinh
    - Gạt mực thu hồi bị hỏng -> nên thay
    2. Sửa máy in tại nhà Lỗi in ra những chấm nhỏ
    - Trống ( Drum ) bị sứt mẻ bề mặt -> nên thay
    3. Sửa máy in tại nhà Lỗi in đen toàn bản in
    - Máy in bị thừa mực thu hồi -> nên đổ mực thu hồi và vệ sinh thường xuyên
    4. Sửa chữa máy in Lỗi in vệt đen ngang bản in
    - Máy in bị hỏng cao su trung hòa điện tích hộp mực -> thay thế là hết
    5. Sửa Máy in canon Lỗi in chữ không nét, mờ và không đậm
    - Nên vệ sinh gương phản xạ vì có thể bị bẩn
    - Có thể loại mực dùng không tốt, loại bột từ có trong mực tích điện kém
    - Gạt từ mất tính đàn hồi hay vỏ trục từ quá mòn
    - Một số máy in có chế độ tiết kiệm mực ( economy ), nếu chọn chế độ này máy sẽ in mờ hơn bình thường, bạn chỉ cần bỏ chọn economy (hay economode) là sẽ in đậm như bình thường.
    6. Sửa máy in canon Lỗi in máy in bị nhòe
    - Giấy in có vấn đề như ẩm, mỏng…
    - Đổ mực không đúng cách, không đúng loại cũng gây ra hiện tượng này
    - Trống do máy in đã mua lâu nên khả năng trống cùa nó kém đi
    - Lô sấy không đủ nóng cũng có thể bị hiện tượng trên.

    Đổ mực máy in, thay trống máy in, mua bán hộp mực máy in, thu mua máy in cũ, cung cấp linh kiện máy in : liên hệ công ty máy in Phùng gia.
     
  8. Kien12338

    Kien12338 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    40
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp kinh doanh ngày càng phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing giá rẻ của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  9. Kien12338

    Kien12338 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    40
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá sản phẩm ngày một phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...