Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có cách nào triệt lông chân vĩnh viễn ngay tại nhà không?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi ledong1357, 21/03/2017.

  1. ledong1357

    ledong1357 Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào chuyên gia. Lông chân của tôi hiện khá dài và rậm, điều này khiến cho tôi mất tự tin khi diện câc bọ đồ ngắn. Tôi muốn triệt lông vĩnh viễn ở nhà vì tôi khá bận và không có nhiều thời gian để đến Bệnh viện thẩm mỹ đều đặn được. Vì vậy tôi muốn hỏi chuyên gia là hiện giờ có cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà an toàn mà vẫn hiệu quả không? Cảm ơn rất nhiều. (Thu Hà – Hà Nội).
    [​IMG]
    Trả lời:

    Thu Hà thân mến!

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi “Có cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà không?”của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ da thì thực tế không có cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bởi những sợi lông sau khi bị loại bỏ vẫn sẽ quay trở lại vì nguồn dinh dưỡng cung cấp cho các nang lông vẫn được duy trì.

    Những cách tẩy lông chân bằng phương pháp tự nhiên được nhiều người sử dụng tại nhà như bằng bột mì, chanh, đường, mật ong, cạo, nhổ, waxing… Mẹo nhỏ này có thể giúp bạn loại bỏ lông chân một cách “tạm thời”, hiệu quả rất nhanh chóng nhưng nó có khá nhiều nhược điểm như không triệt tiêu tận gốc những sợi lông; khi tẩy lông rất đau rát và khó chịu; gây tổn thương, kích ứng da, có thể dẫn đến viêm nang lông. Đặc biệt lông sẽ mọc trở lại sau một thời gian ngắn, các sợi lông sẽ đen và sậm màu hơn….
    >>>che khuyết điểm ở chân khi mặc váy
    Vì vậy, sẽ không có cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà. Để triệt lông chân vĩnh viễn, bạn chỉ có thể áp dụng công nghệ hiện đại, giúp loại bỏ tận gốc chân lông, lông không mọc trở lại, đồng thời đảm bảo an toàn cho làn da, không gây đau rát.

    Hiện nay, tẩy lông chân vĩnh viễn bằng ánh sáng New E-light đang rất được các chị em tin tưởng và lựa chọn bởi đây là công nghệ kết hợp giữa IPL và RF lưỡng cực, giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Đồng thời, sau khi triệt lông, chân bạn không chỉ mịn màng, sáng đẹp mà lỗ chân lông còn se khít, bệnh viêm lỗ chân lông cũng được chữa khỏi.

    Ngoài ra, tẩy lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight còn rất nhanh chóng. Chỉ sau liệu trình ngắn từ 6 – 8 lần đã thấy kết quả rõ rệt và lượng lông cứng và đen trên cơ thể sẽ được triệt tiêu đáng kể. Khoảng cách điều trị mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày và mỗi lần khoảng 30 – 60 phút.

    Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp cho bạn Thu Hà giải đáp rõ thắc mắc “có cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà không?”. Cũng như lông chân, lông tay, râu hay lông nách… bạn không thể tự triệt lông vĩnh viễn tại nhà được. Vì thế hãy tham khảo giải pháp triệt lông vĩnh viễn với công nghệ New Elight. Để biết thêm chi tiết về cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

    Chúc bạn sớm triệt lông thành công!

    >>>cách làm lông chân nhạt màu
     
  2. vanduc1102

    vanduc1102 Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    up
     
  3. quangcaodanan

    quangcaodanan Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    mình cũng muốn triệt lông. nhưng thấy nhiều người sau khi triệt thì lộ rõ lỗ chân lông nhìn xấu ghê
     
Đang tải...