Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có chỉ nên lau chùi khoang động cơ ô tô?

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi hongluong, 06/01/2018.

  1. hongluong

    hongluong Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tôi thấy đa số chúng ta hay mang xe đi rửa khoang máy ô tô, nhưng không biết việc làm này có tác dụng gì.
    Hỏi: Tôi thấy nhiều bạn hay mang xe đi rửa làm sạch khoang động cơ, nhưng chưa chắc chắn công việc này có công dụng gì. Xin hỏi, rửa khoang động cơ có thiết yếu hay không?
    Trả lời: vệ sinh khoang máy, khoang động cơ trên xe hơi là việc làm rất cần thiết, tuy nhiên không thực sự quan trọng. Khác với bảo trì xe, lau chùi khoang động cơ một năm chỉ nên từ 2 - 3 lần (trung bình từ 3 - 6 tháng nên rửa, lau chùi khoang động cơ một lần). Khi bùn đất, bụi bẩn bám vào mặt phẳng máy sẽ làm giảm quá trình tản nhiệt, làm máy nóng rất nhanh. Công dụng của việc lau chùi khoang máy là để đảm bảo an toàn động cơ được tản nhiệt nhanh hơn, mát hơn trong thời gian quản lý, giúp những chi tiết bên trong động cơ được bền & có tuổi thọ lâu dài. Khi bùn đất, bụi bám bám vào mặt phẳng máy sẽ làm giảm quá trình tản nhiệt, làm máy nóng rất nhanh.

    [​IMG]
    gần đó, vệ sinh khoang máy còn gồm có việc bảo trì những cụ thể như gioăng cao su thiên nhiên, ống dẫn… giúp những cụ thể chi tiết này bền hơn, khiến việc hoạt động của hệ thống động cơ ô tô được quản lý và vận hành một cách ổn định. Một yếu tố nữa khiến chủ xe nên lau chùi khoang máy, khi khoang máy sạch sẽ làm giảm năng lực bị chuột, côn trùng thâm nhập từ bên ngoài vào cắn những dây dẫn nguyên vật liệu, gioăng cao su, giúp xe vận hành an toàn & bảo vệ những chi tiết máy.

    >>>Xem thêm: chống ồn ô tô

    Quá trình lau chùi khoang máy sẽ khéo dài trong mức 2 tiếng đồng hồ riêng với xe nhỏ & khoảng chừng từ 2 - 3 giờ với những xe to (SUV hay bán tải). Việc vệ sinh khoang máy không thể làm 1 cách qua loa mà phải làm kỹ, sử dụng dung dịch vệ sinh, dụng cụ chuyên được dùng, làm sạch từng ngóc ngách những cụ thể chi tiết của máy, cũng tương tự dây dẫn và những gioăng cao su. Khi đó, độ sạch của quy trình lau chùi khoang máy mới được đảm bảo an toàn một cách tối ưu nhất.

    Bình thường, việc lau chùi khoang máy tránh việc tự làm ở nhà. Để bảo đảm an toàn khoang máy được làm sạch một cách kỹ càng, đúng giai đoạn, các chủ xe nên mang xe tới những garage, trung tâm chăm lo ô tô đáng tin cậy. Giá những lần rửa, vệ sinh khoang máy thường từ 800 ngàn đồng cho xe 4 chỗ hoặc 1 triệu đồng cho xe 7 chỗ & bán tải.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Tư vấn bán hàng : 0971288131 Ms Trinh
    Tư vấn kĩ thuật : 0971288141 Mr Nam
    Bộ phận CSKH : 0971288151 Ms Tuyết
    Khiếu nại - Góp Ý: 0971288232
    Địa chỉ : Số 55 - 57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình - Hà Nội
     
Đang tải...