Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có điểm gì mới trong ứng dụng quản lý hồ sơ sức khỏe My Health?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 14/01/2019.

  1. lyly98

    lyly98 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    My Health đang ngày càng được nhiều người sử dụng yêu mến và tin tưởng bởi những tính năng thiết thực và ý nghĩa của nó. Với một loạt những đổi mới, sáng tạo cả về nội dung lẫn phương thức quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân, My Health hứa hẹn sẽ đem tới người sử dụng nhiều trải nghiệm thú vị.

    Giao diện bắt mắt, dễ dàng sử dụng

    My Health là một ứng dụng sức khỏe dành cho cộng đồng, do đố việc bố trí hệ thống giao diện và chức năng một cách đơn giản, thân thiện và phù hợp để người dùng phổ thông cũng có thể sử dụng được ngay từ lần đầu truy cập được xem như một điểm nhấn quan trọng của ứng dụng này. Với giao diện mới bắt mắt, dễ sử dụng, người trung niên, người già cũng có thể dễ dàng sử dụng MyHealth và khiến cuộc sống đơn giản hơn rất nhiều.

    Với mục đích đổi mới hình ảnh giao diện, nắm bắt các nhu cầu thiết yếu của người dùng đi kèm với việc hỗ trợ nhiều phiên bản định dạng khác nhau, My Health có thể dễ dàng quản lý, lưu trữ thông minh, đảm bảo các thông tin liên quan đến sức khỏe của cá nhân luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt cuộc đời, dù họ có ở bất cứ vị trí và thời điểm nào.

    [​IMG]

    Lưu trữ miễn phí hồ sơ sức khỏe cá nhân

    My Health sẽ giúp bạn bảo quản kết quả xét nghiệm, hồ sơ bệnh án một cách khoa học tạo điều kiện cho việc tìm kiếm dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng. Sau khi cài đặt ứng dụng và tạo tài khoản My Health miễn phí, bạn sẽ bắt đầu việc “Lưu trữ” bằng cách chụp lại tất cả hồ sơ bệnh án, phiếu xét nghiệm. Điểm thú vị nhất My Health đó là bạn sẽ có 2GB lưu trữ miễn phí ngay khi vừa đăng kí. Điều này sẽ giúp bạn quản lý hồ sơ sức khỏe miễn phí, trọn đời cho cả gia đình bạn. Việc tích hợp lưu trữ hồ sơ sức khỏe gia đình sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hơn, nhanh chóng tra cứu và chăm sóc sức khỏe gia đình một cách hiệu quả nhất.

    Truy cập dễ dàng

    Trong thời đại ngày nay, chúng ta ngày càng có cơ hội được tiếp xúc và ứng dụng những tiến bộ của khoa học công nghệ vào cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực y tế. Giờ đây, với 1 chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào My Health và quản lý hồ sơ sức khỏe cũng như chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

    Với tiện ích truy cập dễ dàng của ứng dụng My Health, bạn có thể truy cập ứng dụng từ mọi điện thoại thông minh, máy tính bảng, nhờ đó, hồ sơ sức khỏe luôn đồng hành cùng bạn bất cứ nơi đâu.

    [​IMG]

    Thoải mái chia sẻ

    Bên cạnh sự “tiện lợi”, My Health còn được xây dựng trên tiêu chí “nhanh chóng, dễ sử dụng”. Nếu bạn muốn chia sẻ những thông tin sức khỏe, hồ sơ bệnh án hay những thông tin tra cứu hay ho, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó rất nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Mọi thông tin chia sẻ của bạn sẽ được giữ bảo mật và chỉ những người được chia sẻ mới nhận được thông tin bạn đã gửi. Bạn có thể gửi lời mời chia sẻ tới người khác trên tất cả những hồ sơ bạn muốn mà không cần đến đính kèm qua email. Đây là bước đột phá trong công nghệ lưu trữ hồ sơ sức khỏe của My Health và giúp cho người dùng được đón nhận những tiện ích mới mẻ, đầy thú vị.

    Những tính năng khác

    Bên cạnh những đổi mới trên, My Health vẫn cung cấp một vài tính năng hữu ích khác. My Health cung cấp cho người dùng công cụ hỗ trợ tra cứu tìm kiếm các thông tin y tế bao gồm: Bác sĩ, Cơ sở khám, chữa bệnh, Thuốc, Trung tâm CSSK và làm đẹp. Dữ liệu tra cứu được tổng hợp từ nhiều nguồn sẵn có tại cộng đồng.

    Trên My Health bạn có thể tìm kiếm thông tin bác sĩ theo các tiêu chí: Họ tên, chuyên khoa, dịch vụ, cơ sở khám bệnh… My Health sẽ hỗ trợ bạn tìm ra cơ sở khám chữa bệnh gần nhất như bệnh viện, trạm y tế, phòng khám…Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tra cứu tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và kết nối cộng đồng bằng cách tham gia đóng góp bài viết, cảm nhận, trao đổi, chia sẻ về các thông tin y tế sức khỏe trên mạng xã hội như G+, Facebook, Twitter, Lakedln…

    [​IMG]

    Tựu chung lại, My Health sẽ giúp cho việc quản lý, đảm bảo các thông tin liên quan đến sức khỏe của mỗi người trở nên đơn giản để họ có khả năng tham gia nhiều hơn và chủ động hơn trong việc quyết định dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng. Trong tương lai, đây hứa hẹn sẽ là ứng dụng mang nhiều tiện ích và cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị với việc nắm bắt và quản lý hồ sơ sức khỏe cho cá nhân và cho cả gia đình.
     
: my health
Đang tải...