Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cô giáo mầm non bị mắc hội chứng down từ bé

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi doanthanhba, 01/10/2018.

  1. doanthanhba

    doanthanhba Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    60
    Giới tính:
    Nam
    quyết định cho Noelia làm giáo viên chính vấp phải sự phản đối của nhiều người. Nhưng sau đó, sự nhiệt huyết của cô đã thuyết phục được các đồng nghiệp và phụ huynh.

    Khi còn là một đứa trẻ, trường mầm non từ chối nhận cô và cho rằng cô bị hội chứng Down là “quái vật”. Khi lớn lên, người ta nghi ngờ về việc những người mắc hội chứng như cô liệu có thể điều hành được một lớp học hay không.

    Bằng quyết tâm và sự nhiệt huyết của mình với công việc này, Noelia đã truyền cảm hứng cho các đồng nghiệp. Các giáo viên, phụ huynh, thậm chí là cả thị trưởng thành phố đã chia sẻ những suy nghĩ của mình và cuối cùng họ quyết định rằng không có lý do gì để không cho Noelia dạy lớp tập đọc sớm.

    [​IMG]

    Bà Alejandra Senestrari – cựu giám đốc nhà trường, người đã thuê Noelia cho biết: “Sau một thời gian, ngay cả những người phản đối cũng tham gia vào sáng kiến tuyển dụng Noe. Chúng tôi nhanh chóng nhận ra rằng cô ấy rất có năng khiếu. Cô ấy cho bọn trẻ trong lớp thứ mà chúng đánh giá cao nhất. Đó là tình yêu”.

    Ban đầu, quyết định cho Noelia làm giáo viên chính vấp phải sự phản đối của nhiều người. Nhưng sau đó, sự nhiệt huyết của cô đã thuyết phục được các đồng nghiệp và phụ huynh.

    Cô gái mắc bệnh Down trở thành giáo viên mầm non

    Down là một hội chứng di truyền, trong đó ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và trí tuệ của người đó. Tuy nhiên, căn bệnh này đã không ngăn được sự lạc quan và tự tin của cô gái 31 tuổi.

    Noelia nói: “Tôi yêu công việc này. Từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn muốn trở thành một giáo viên, vì tôi rất yêu trẻ con”.

    “Tôi muốn chúng đọc sách và lắng nghe, vì trong xã hội này, con người ta phải lắng nghe người khác”.

    Lần đầu tiên Noelia tham gia vào hệ thống giáo dục công với vị trí trợ lý cho lớp học đọc vào năm 2012 và bây giờ cô chịu trách nhiệm cho lớp học này cùng với một giáo viên khác.

    Tại đây, Kate đã thực hiện cuộc phỏng vấn với các thành viên ban giám khảo, thử bước đi trên sàn catwalk và cũng tham gia đầy đủ các phần thi trang phục như các thí sinh khác.

    Từ khi sinh ra, các bác sĩ đã đưa ra những tiên liệu u ám cho gia đình về Kate, rằng cô bé có thể sẽ không bao giờ biết nói, hay biết đọc biết viết... Vậy nhưng Kate đã vượt lên trên chính mình. Cô bé đã mơ ước trở thành người mẫu từ năm 13 tuổi và thường phấn khích mỗi khi được trang điểm, vận quần áo đẹp.

    Trước khi đến với cuộc thi, Kate đã từng làm người mẫu tại Tuần lễ Thời trang Belfast (Bắc Ireland) và tham gia một số buổi trình diễn của các tiệm thời trang tại quê nhà, ở thị trấn Cookstown, Bắc Ireland. Mặc dù mẹ của Kate - bà Deidre - đã gửi nhiều bộ hồ sơ của con gái tới các công ty quản lý người mẫu, nhưng Kate vẫn không được bất cứ công ty nào tuyển chọn.

    Bà Deidre quyết định đưa câu chuyện của Kate lên mạng xã hội và đăng tải của bà đã được lan truyền với lượng chia sẻ lên tới 26.000 lần. Đạo diễn của cuộc thi nhan sắc “Teen Ultimate Beauty of the World” đã mời Kate tham gia cuộc thi và không ngờ, cô đã giành được giải thưởng cao nhất.

    Kể từ khi được nhận vương miện, Kate liên tục nhận được những lời mời chụp hình. Tại cuộc thi tổ chức vào năm sau, Kate sẽ trở lại làm thành viên ban giám khảo và tư vấn cho các thí sinh. Hiện tại, Kate đang tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoàn tất nhiệm vụ của tân Hoa hậu.

    Chia sẻ về chiến thắng của mình, Kate nói: “Tôi mong những đứa trẻ đặc biệt giống như mình hiểu được giá trị thực sự của cái Đẹp, đó là nội tại con người bạn, không đơn thuần chỉ là diện mạo. Nhân hậu, đam mê và sự tỏa sáng từ bên trong, đó là cái Đẹp. Nếu các vị giám khảo thấy những điều đó ở tôi, tôi rất vui”.

    Cô gái 19 tuổi đã vừa trở thành người đẹp đầu tiên mắc hội chứng Down chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế. tìm hiểu thêm về sàng lọc thai nhi

    Cô gái có tên Kate Grant (19 tuổi) đã vừa giành vương miện tại cuộc thi “Teen Ultimate Beauty Of The World” (tạm dịch: Nhan sắc tuổi teen thế giới). Cuộc thi được tổ chức ở thị trấn Portadown, Bắc Ireland.

    Tại cuộc thi này, tất cả những cô gái tuổi teen yêu thích lĩnh vực thời trang đều có thể tham gia để tạo cơ hội cho các cô đến gần hơn với các công ty quản lý người mẫu.

    Sau khi được mẹ chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, Kate nhanh chóng trở nên nổi tiếng khi thông tin về cô được chia sẻ lại tới 26.000 lần. Trong số những người đọc được thông tin về Kate có cả đạo diễn của cuộc thi nhan sắc và cô gái đã được mời tới tham gia vòng sơ loại.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...