Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cơ hội nào cho người dùng khi những chiếc kính thực tế ảo có giá khá cao trên thị trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi devilop, 07/04/2016.

  1. devilop

    devilop Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại sự kiện công nghệ CES 2016 đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ, ông lớn trong ngành thực tế ảo đã lần đầu cho phép đặt hàng chiếc kính Oculus Rift. Cần phải phân biệt rõ, đây là phiên bản thương mại tới tay người dùng, thay vì dành cho các lập trình viên như trước đây.
    Đáng chú ý hơn cả, Oculus niêm yết giá bán của kính thực tế ảo này lên tới 599 USD, khoảng 13,5 triệu đồng. Trên thực tế, mức giá khi kính Oculus Rift về tới thị trường Việt Nam sẽ còn cao hơn rất nhiều, thời gian cũng lâu hơn dự kiến. Còn nếu so sánh với những sản phẩm gần gũi như smartphone, hay laptop, mức giá của Oculus Rift sẽ tương đương một smartphone cao cấp, hoặc chiếc laptop tầm trung. Do đó, câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra, tại sao kính thực tế ảo lại đắt đỏ như vậy.

    [​IMG]
    Quá nhiều phụ kiện kèm theo
    Ngoài việc bỏ ra khoảng 600 USD cho kính Oculus, người dùng sẽ cần thêm một bộ máy tính với cấu hình cao. Tính ra, trung bình một bộ máy tính có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu như vậy sẽ rơi vào khoảng 1.000 USD. Nghĩa là người dùng đã phải bỏ ra tới 1.600 USD để sử dụng được kính Oculus thông thường. So sánh với mặt bằng chung của người dùng yêu công nghệ, đây là mức giá không hề dễ thở cho những ai muốn trải nghiệm thực tế ảo.
    Cơ hội nào cho người dùng
    [​IMG]
    Kính thực tế ảo Vr Box
    Ngày nay rất nhiều các hãng sản xuất cho ra dời những chiếc kính thực tế ảo được cho ra đời với giá thành rẻ mà một trong số đó là kính thực tế ảo Vr Box
    >> Những chiếc kính thực tế ảo giá rẻ được sử dụng nhiều nhất
     
Đang tải...