Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cơ hội SỞ HỮU CẲN HỘ Marriott Danang hấp dẫn

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi phucbds95, 12/01/2018.

  1. phucbds95

    phucbds95 Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    sản phẩm Marriott Danang chính thức được mở bán vào cuối năm nay dướis sự quan tâm và chào đón nồng nhiệt từ phân khúc BDS nghỉ dưỡng vùng thành thị Đà Nẵng. Dự án đem tới thời cơ sở hữu trọn vẹn những căn hộ Marriott đẳng cấp và thời thượng nhất cho các nhà đầu tư BDS thông thái.
    [​IMG]
    CẲN HỘ MARRIOTT xa hoa VÀ sang trọng
    dự án Jw. Marriott Đà Nẵng được quy hoạch trên tổng thể diện tích 10ha với quy mô tòa tháp cao 35 tầng hùng vỹ mang Loại hình Condotel sang trọng và sừng sững toàn cầu.
    bề thế về vị trí, sản phẩm vượt lên trên các BDS cùng Phân khúc khi được đóng đô trong mặt đường Bạch Đằng đẳng cấp thông thoáng kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch của thành phố: Quang Trng, Trần Phú, Lê Lợi, Nguyễn Thái Học, Bạch Đằng… hoàn hảo khi dự án còn Tọa lạc ngay bên cạnh cây cầu Rồng vắt ngang con sông Hàn nổi tiếng thu hút khách tham quan và du lịch.
    tại nội khu sản phẩm, chủ đầu tư đã tiến hành quy hoạch một Hệ thống những tiện ích và dịch vụ sang trọng nhằm kiến làm nên các giá trị đáp ứng cuộc sống cho dân cư Marriott. Đến với dự án, quý khách sẽ được trải nghiệm và thưởng thức các dịch vụ hoàn mỹ chỉ có trong dự án hay được trải ngiệm phong cách sống tinh tế, sống thượng lưu số 1 toàn cầu nâng cao sự nghiệp sống là được trải nghiệm những điều đúng đắn nhất: trung tâm thương mại, dịch vụ giải trí, thiên đàng ẩm thực, không gian xanh, khu giải tris, khu nghỉ dưỡng, hồ bơi, Spa, thể hình, Skybar…
    ngoài ra, thành phần môi trường sống cũng là thành phần được chủ đầu tư tốt quan tâm. Tại Marriott Excutive, chủ đầu tư dành hơn 60% quy mô lằm không gian thành thị xanh với hồ điều hòa, khuôn viên, công v iên, phố đi bộ…mang tới 1 môi trường sống trong sạch, yên bình, thoáng mát cho dân cư sinh sông trong dự án.
    [​IMG]
    tầm giá CẲN HỘ Marriott Danang
    Mang thời cơ sở hữu những căn hộ Marriott lộng lẫy nhanh nhất và trọn vẹn nhất, chủ đầu tư đã mang đến 1 tiến độ Trả tiền hợp lý và ưu đãi dành cho bạn và giới đầu tư 1 chính sách Đóng tiền ưu việt:
    ( giá thành chung cư Marriott trên đã bao gồm thuế VAT + full nội thất tiêu chuẩn 5 sao )
    ĐỢT 1 Thanh toán 25% giá trị căn hộ ngay sau khi ký HĐMB
    ĐỢT hai Đóng tiền 15% khi sản phẩm mọc lên quy hoạch đến tầng 8
    ĐỢT ba Đóng tiền 15% khi sản phẩm mọc lên xây đến tầng 18
    ĐỢT 4 Trả tiền 10% khi dự án xuất hiện xây đến tầng 25
    ĐỢT năm Thanh toán 10% khi mọc lên xây dựng xong phần thô
    ĐỢT sáu Trả tiền 20% khi nhận bàn giao căn hộ
    ĐỢT Bảy Thanh toán 5% còn lại khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu
     
Đang tải...