Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cơ hội vàng mang đến tương lai cho lập trình viên trẻ

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 14/08/2017.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi hoàn thành khóa đào tạo lập trình chuyên nghiệp CodePlus theo mô hình mới tại Stanford, các bạn sẽ được giới thiệu việc làm và có cơ hội làm việc nước ngoài ở Nhật bản và các nước khác với mức lương từ 80 triệu / tháng.

    Đây là thông điệp mạnh mẽ nhất từ dự án đào tạo tạo lập trình CodePlus tại Stanford dành cho các bạn đam mê lập trình.

    Có thể nói, đó là “giấc mơ” với rất nhiều sinh viên, học sinh Việt Nam, trong bối cảnh hiện nay nhiều người rơi vào tình trạng thất nghiệp hoặc phải làm việc trái ngành. “Thừa thầy thiếu thợ”, tân cử nhân công nghệ thông tin tràn đầy hoài bão sau tốt nghiệp không xin được việc đang khiến không ít các bạn trẻ cảm thấy hoang mang, ngỡ ngàng.

    Một trong những nguyên nhân dẫn đến thực trên trên là do sinh viên không trang bị cho mình những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết, chưa đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Lượng kiến thức trên giảng đường đại học tại Việt Nam vẫn chủ yếu mang tính lý thuyết, hàn lâm, chưa có nhiều tính thực tiễn. Do đó, sinh viên ít có cơ hội thực hành, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp của mình.

    Đứng trước hiện trạng nhiều sinh viên công nghệ thông tin ra trường chưa có việc làm, Stanford đã triển khai dự án đào tạo tạo CodePlus, đi làm ngay sau khi kết thúc khóa huấn luyện. Nhờ đó, các bạn chắc chắn sẽ có việc làm và không còn nỗi lo thất nghiệp.

    [​IMG]

    Đây là dự án tuyển thực tập lập trình đào tạo thành lập trình viên chuyên nghiệp nhằm giúp các bạn đam mê công nghệ thông tin tiếp cận nhanh chóng với các kiến thức lập trình từ cơ bản đến nâng cao, làm chủ kỹ năng thực tế, nắm bắt cơ hội việc làm nhanh chóng…Những ứng viên được tuyển chọn có cơ hội được đào tạo chuyên ngành trong môi trường quốc tế và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại các doanh nghiệp CNTT uy tín.

    Dự án cũng định hướng hoạt động đào tạo rõ ràng: tập trung đào tạo nghề, kỹ năng làm việc cho nhân lực trong ngành CNTT đáp ứng những yêu cầu năng lực cần thiết mà doanh nghiệp đưa ra với tỉ lệ 70-30 giữa giờ học lý thuyết và thực hành nhằm tăng cơ hội cạnh tranh khi đi xin việc.

    Với hệ thống bài giảng bài bản, kết hợp phương pháp vừa học lý thuyết vừa thực hành, học viên tham gia dự án đào tạo này sẽ có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng lập trình của mình từ thực tế.

    [​IMG]

    Ngoài ra những lợi ích từ dự án bạn không thể bỏ qua:

    – Miễn phí khóa đánh giá tư duy, khả năng làm việc

    – Làm việc với chuyên gia giàu kinh nghiệm

    – Học bổng cao, phí đào tạo phải trả khi có việc

    – Tham gia thực chiến trên các dự án thật, nâng cao kỹ năng mềm

    – Được đào tạo bài bản với học phí chỉ bằng nửa tổng các khóa học độc lập

    – Đi làm ngay sau khi kết thúc khóa huấn luyện

    – Hỗ trợ trọn đời trong quá trình làm việc

    Dự án tuyển dụng thực tập lập trình đào tạo thành lập trình viên chuyên nghiệp CodePlus khởi động từ ngày 19/07/2017 và tính đến thời điểm hiện tại có rất nhiều học viên đăng ký tham gia và đã có không ít bạn xuất sắc vượt qua vòng tuyển chọn để trở thành thành viên của dự án, nhận được sự hỗ trợ tài chính từ Stanford.

    Bạn yêu thích CNTT, đam mê lập trình và mơ ước trở thành lập trình viên nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Bạn là sinh viên và bạn đang lo lắng cho tương lai của mình sau khi ra trường? Còn chờ gì nữa, dự án đào tạo lập trình CodePlus là lựa chọn dành cho bạn ngay lúc này.

    Tham khảo nhiều hơn về dự án đào tạo CodePlus tại link sau đây: https://hoccungchuyengia.com/stanfo...n-dao-tao-thanh-lap-trinh-vien-chuyen-nghiep/

    ——

    STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

    Hotline: 0869.188.255 Email:tuyendung@stanford.com.vn
     
Đang tải...