Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có lưu ý gì khi mua xe đạp thể thao

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi dieulynguyen, 08/02/2018.

  1. dieulynguyen

    dieulynguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường xe đạp thể thao khá đa dạng , việc mua được một chiếc xe đạp thể thao tốt không phải là điều dễ dàng . Vậy để giúp các bạn có thể lựa chọn một chiếc xe đạp thể thao chất lượng , chúng tôi đưa ra những lưu ý sau đây hi vọng bạn nắm được và có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý .

    1.Nhu cầu của người chơi

    Đây là điều tất nhiên mà mỗi người chơi cần xác định trước khi bắt tay lựa chọn xe. Bỏ qua trào lưu và sở thích hãy nhắm tới việc bạn mua xe cho mục đích gì , đi trong điều kiện nào để có thể lựa chọn một chiếc xe đáp ứng được hoàn toàn mang lại lợi ích tối đa.

    [​IMG]

    Khi mua một chiếc xe đạp để đi dạo chơi thì nên chọn loại xe nhẹ như xe đạp thành phố , luyện tập thể dục hay để chinh phục địa hìnhcó thể chọn xe đạp leo núi MTB , tham gia những cuộc đua thì chọn xe đạp Roadbike . Việc xác định những nhu cầu này giúp bạn chọn đúng được chiếc xe của mình .

    2.Sự tương đồng kích thước

    Một chiếc xe phù hợp với kích thước cơ thể sẽ làm nên sự thoải mái . Nếu lựa chọn xe kích thước vượt quá so với cơ thể sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi , đạp bị với và không thể làm chủ được trong nhiều tình huống .

    Một chiếc xe đạp quá thấp sẽ khiến cho bạn bị hạn chế điều khiển , lưng gù và chân không được duỗi thoải mái .Lâu ngày sẽ khiến bạn trở nên mệt mỏi và những cơn đau lưng thấp khớp hoành hành .

    3.Thông số kỹ thuật xe

    Thông số kỹ thuật là yếu tố tạo nên giá trị của chiếc xe, ngoài ra còn quyết định hiệu suất cũng như sự an toàn cho chuyến đi .

    Tiến hành kiểm tra các thông số cần thiết như khung xe, bộ đề , phanh …đây là những bộ phận rất quan trọng đảm bảo được độ an toàn của xe . Ngoài ra , các bộ phận khác như xích hay vành xe cũng rất quan trọng .Không nên dựa vào sở thích để chọn xe chắc chắn bạn sẽ thấy hối tiếc .

    Với một người mới chơi xe đạp thể thao , bạn cũng chỉ cần dừng lại việc chọn một chiếc xe đạp thể thao giá rẻ rồi nâng cấp cấu hình theo thời gian.Tất nhiên nếu bạn có dư giả ngân sách thì việc lựa chọn một chiếc xe đắt tiền theo sở thích sẽ không phải vấn đề với bạn.
     
Đang tải...