Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

có nên cắt cánh mũi không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tmvvenus, 07/07/2015.

  1. tmvvenus

    tmvvenus Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cánh mũi 2 bên của em to bè rộng ra 2 bên nên nhìn mũi rất thô em có ý định đi cắt cánh mũi. Em muốn hỏi là có nên cắt cánh mũi không? Nếu có thì nên chọn phương pháp nào? (Khánh Phương – Lâm Đồng)

    Thẩm mỹ viện tham mưu:

    Chào Khánh Phương!

    Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về chuyên mục tham vấn Thẩm mỹ viện Sài Gòn venus. Với thắc mắc của bạn “có nên đi cắt cánh mũi không? ” chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tín khi ra ngoài khi sở hữu chiếc mũi không thật sự thanh tú bởi cánh mũi 2 bên bè rộng hoặc phồng lên. Đây là tâm lý dễ hiểu bởi mũi nằm ở vị trí trung tâm nên có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ chung khi nhìn vào. thành ra, nhiều người đã đặt ra câu hỏi có nên cắt cánh mũi không?

    hiện giờ có nhiều kĩ thuật cắt cánh mũi được vận dụng, nhằm khắc phục tội lỗi cánh mũi to, dày, thô, giúp khách hàng có mũi thon gọn, đẹp hơn. Trong đó, các chuyên gia đánh giá cao phương pháp cắt cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc.

    Cắt cánh mũi là kỹ thuật thu gọn cánh mũi mang lại dáng mũi cao thanh thoả, thon gọn đẹp thiên nhiên. Nhưng làm sao để đạt được kết quả tốt nhất và thời gian hồi phục nhanh nhất:

    - Tìm hiểu kỹ phương pháp định áp dụng: tìm hiểu thông báo về dịch vụ mình định áp dụng từ nhiều nguồn khác nhau để biết tuyển lựa phương pháp nào ăn nhập.

    - chọn lọc địa chỉ thẩm mỹ uy tín: hàng ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiêm, cơ sở vật chất đương đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến …

    - Chuẩn bị mọi thứ thật tốt trước khi thẩm mỹ:

    + Thu xếp thời gian, sắp xếp công việc

    + Chuẩn bị thật tốt tinh thần và sức khỏe trước khi phẫu thuật

    - tuân hướng dẫn của thầy thuốc sau khi giải phẫu cắt cánh mũi.

    Với phương pháp này, sau khi thực hành, cánh mũi của bạn sẽ thon gọn, đẹp thiên nhiên, tỉ lệ cân xứng, hài hòa với tổng thể mũi và gương mặt. Đây là tiểu phẫu nhỏ do đó thời gian hồi phục nhanh, sau 7 – 10 ngày, cánh mũi của bạn sẽ đẹp như thật, không bị sẹo, kết quả ổn định lâu dài.

    Hình ảnh trước và sau khi cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus:


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tại thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus với công nghệ cắt cánh mũi tiên tiến từ Hàn Quốc và được trực thầy thuốc Huy với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, chuyên môn vững cùng con mắt thẩm mỹ sắc bén thực hành và từng du học ở các nước có nền y khoa phát triển hàng đầu đã làm bằng lòng cho hết thảy khách hàng sau khi phẫu thuật.

    [​IMG]

    Công nghệ cắt cánh mũi được Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trực tiếp thu nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình giải phẫu khép kín, đạt chuẩn, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Các thầy thuốc làm việc với tinh thần bổn phận cao, cam kết mang đến cho bạn dáng mũi chuẩn, đẹp thiên nhiên nhất, đặc biệt không để gây ra bất cứ biến chứng nào sau phẫu thuật cũng như sẹo trên mũi.

    Trên đây là trả lời của chúng tôi về câu hỏi có nên cắt cánh mũi không của bạn. ngóng giúp bạn yên tâm hơn và sớm hiện thực hóa quyết định của mình để có chiếc mũi cao, đẹp hơn.
     
Đang tải...