Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên chọn lắp gói cáp quang của Viettel hay không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi ptmduyen0439, 21/03/2016.

  1. ptmduyen0439

    ptmduyen0439 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dùng gói cáp quang của Viettel nên hay không là vấn đề băn khoăn của khá nhiều người tiêu dùng.

    Hiện nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của kinh tế, tỉ lệ khách hàng dùng Internet của Việt Nam tăng với tốc độ chóng mặt trong khi những gói mạng có tốc độ truyền kém gây ức chế rất nhiều cho người dùng. Chính vì thế, vấn đề lựa chọn 1 gói mạng có thể tăng tốc độ đường truyền là điều tất yếu của các hộ có nhu cầu sử dụng mạng Internet.

    Thực trạng sử dụng các gói cáp quang ở Việt Nam.

    Bắt đầu từ những năm 2000 trở lại đây, làn sóng kết nối internet tràn vào Việt Nam khiến cho mọi mặt của cuộc sống như có 1 luồng sinh khí mới. Người dùng có thể thông qua 1 chiếc modem có 5 ổ cắm hoặc 3 ổ cắm mà xem phim, nghe nhạc, chơi game mái thoải mà không cần phải tốn công vô ích chờ những chữ loading và vòng xoáy vô nghĩa đang tải chạy tròn. Lúc bấy giờ, việc lắp đặt cáp quang Viettel ở VN cũng chưa được sử dụng nhiều. Tốc độ truy cập cũng ổn định. Cho đến những năm gần đây, mạng internet đã trở nên quen thuộc với con người hơn, dùng cáp quang, đặc biệt là sử dụng FTTH Viettel nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và trở thành một trong những nhà mạng có dịch vụ cung cấp chất lượng mạng cáp quang tốt nhất cả nước. Nên chọn lắp đặt gói cáp quang Viettel, sở dĩ nên lắp FTTH Viettel bởi vì không chỉ được cung cấp thông tin về lắp đặt chính xác, tỉ mỉ và nhiệt tình nhất, bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời dưới đây:

    - Điều đáng sử dụng gói cáp này nhất chính là FTTH Viettel có băng thông đối xứng Upload = Download. Người sử dụng cũng như truy cập mạng có thể trực tiếp sử dụng trong khoảng thời gian suốt 24/24h với tốc độ cực cao.

    - Lắp đặt gói cáp quang mà chúng tôi cung cấp có thể tăng tốc độ truy cập mang lên tới 10 lần so với việc dùng cáp đồng thông thường. Đây chính là tín hiệu đang mừng nếu bạn lựa chọn dùng gói cáp quang Viettel. Những giây phút cay cú vì chơi Game bị giật dẫn đến tụt hạng cũng không còn. Load ảnh tự sướng cũng không còn cần phải đợi chờ quá lâu vì mạng chậm.

    - Chọn lắp FTTH Viettel cũng bởi vì dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Các thủ tục cài đặt và xử lý sự cố được giải quyết một cách nhanh gọn. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu là tiêu chí của chúng tôi.

    - Chất lượng dây cáp chắc chắn hơn. Các yếu tố như mưa, bão, nắng mưa thiên tai và hiện tượng xung nhiễu không còn ảnh hưởng gây ra gián đoạn đường truyền mạng khách hàng.

    Những lý do để sử dụng cáp quang Viettel còn khá nhiều và người sử dụng có thể trực tiếp trải nghiệm và đặt niềm tin vào Viettel.
     
  2. ngoisaonet.info

    ngoisaonet.info Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Mình đang dùng thằng này rất ổn
     
Đang tải...