Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên chữa bệnh liệt dương bằng đông y?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi songngu23, 18/10/2017.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Thực tế cho thấy, bệnh liệt dương đã mang đến biết bao lăm “khổ tâm” cho người bệnh cũng như gia đình của họ. Anh Minh H. (37 Tuổi, Quận 7, HCM) cho biết: gần đây tôi bị suy giảm chức năng sinh lý. Đã mấy tháng nay tôi không thể làm tròn bổn phận người chồng đối với vợ mình rồi. Tôi biết vợ tôi cũng cảm thấy khó chịu nhưng không ai nói ra. Tôi đã tìm hiểu trên những trang về y tế thì thấy triệu chứng của mình giống với bệnh liệt dương. Tìm hiểu về một vài loại thuốc chữa trị liệt dương tôi thấy quá hoang mang vì hiện có rất nhiều sản phẩm. Đem lo lắng của mình tôi đã chia sẻ với một người anh họ. Anh ấy là dân kinh doanh, quen biết nhiều, anh ấy chỉ cho tôi nên đưa ra cách chữa bệnh liệt dương bằng đông y.


    Một ngày anh ấy dẫn tôi tới một thầy lang ở tận Đồng Nai. Tôi cũng thử bốc thuốc về uống xem sao và rồi tôi đã sử dụng thuốc được 2 hôm nay. Tuy nhiên, tôi có chút lo lắng. Không rõ rằng thuốc đông y có đưa ra cách chữa được bệnh liệt dương không? Tôi có nên tiếp tục uống thuốc không?”

    Trên đây chỉ là chia sẻ của một trong số rất nhiều một số đàn ông đã từng mắc liệt dương và đang băn khoăn về việc dùng thuốc đông y để đưa ra cách chữa liệt dương.

    Trên thực tế nhiều bệnh nhân bị liệt dương tự ý dùng thuốc đông y không biết xuất xứ và chữa trị tại nhà không những không mang lại công hiệu mà còn dẫn tới một số biến chứng xấu tác hại tới sức khoẻ sinh sản cũng như khả năng tình dục của bệnh nhân.

    Chính vì vậy, một vài bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa quốc tế vẫn khuyến cáo rằng, đàn ông khi mắc bệnh liệt dương không nên vì e sợ đi khám hay bất cứ tác nhân nào mà tự chữa liệt dương tại nhà hay dùng những loại thuốc không hiểu nguồn gốc để chữa trị bệnh. Điều này rất nguy hiểm.

    Việc điều trị bệnh liệt dương cần phải qua thăm khám cụ thể từ đó xác định tác nhân gây bệnh để có thể có phác đồ đưa ra cách chữa hiệu quả nhất. Tác nhân gây ra bệnh liệt dương xuất hiện từ nhiều phía có khả năng từ tuổi tác, tâm lý hay một vài vấn đề về tình trạng bệnh (tim mạch, tiểu đường, huyết áp…), hoặc thói quen sinh hoạt hàng ngày. Không phải bệnh liệt dương ở đấng mày râu nào cũng giống như nhau mà còn phụ thuộc vào lý do và mức độ bệnh sẽ khác nhau vì thế việc chữa bệnh cũng sẽ khác nhau.

    một vài loại thuốc đông y có nguồn gốc từ thiên nhiên, rất tốt cho thân thể. Tuy nhiên, những loại thuốc khi đã được chế biến sẽ có số lượng người nhất mực, việc dùng thuốc cần đúng phương pháp mới mong đạt được vốn sức khỏe cao. Người điều trị bệnh bằng thuốc đông y cũng phải qua quá trình huấn luyện chuyên nghiệp, đủ trình độ chuyên môn để có thể hành nghê. Trường hợp dùng thuốc không theo hướng dẫn, dùng thuốc không hiểu xuất xứ, nguồn gốc, thuốc cung cấp bởi những đơn vị không tin cậy có lẽ sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy. Vì vậy, người bệnh cần phải hết sức thận trọng. Hãy liên hệ một số phòng khám chuyên khoa uy tín để có thể được thăm và đưa ra cách chữa.
     
Đang tải...